Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn có muốn trở thành một cô gái luôn lạc quan

2017-05-27 01:00

Tác giả:


Luôn mỉm cười và tự tin vào chính mình sẽ khiến bạn luôn trở thành một cô gái tuyệt vời trong mắt người đối diện.

***

1. Luôn mỉm cười

Nụ cười là ánh bình minh rực rỡ, là sợi dây kết nối giữa người với người. Không ai có thể đáp lại một nụ cười tươi tắn, chân thành của một cô gái bằng thái độ khó chịu cả. Thế nên, là con gái, dù có sắc nước hương trời hay chỉ đơn thuần sở hữu một khuôn mặt chân phương, hãy luôn luôn mỉm cười như một món quà mà bạn trao tặng cho người đối diện. Bởi nụ cười sẽ làm bạn trở nên đẹp hơn muôn phần, con gái ạ.

2. Cám ơn khi nhận được lời khen ngợi

Nhiều bạn gái khi nhận được lời khen ngợi từ người khác, họ thường từ chối bằng những câu đại loại như: “Anh cứ quá lời rồi”. Thay vì điều đó, hãy đáp trả họ bằng lời cám ơn. Vì dù phủ nhận hay không, những lời khen cũng làm cho mình vui hơn, tự tin hơn. Một lời cám ơn vì lời khen của người làm bạn vui coi như cách bạn ghi nhận được tấm lòng của người khác.

Bạn có muốn trở thành một cô gái tuyệt vời

3. Tự tin với bản thân

Tạo hóa vốn công bằng, không lấy đi của ai quá nhiều, cũng không cho ai quá nhiều. Mỗi người đều có một nét đẹp riêng để khám phá, từ ngoại hình, tính cách đến tâm hồn. Thế nên, hãy tự tin vào bản thân và tỏa sáng ở những tiềm năng mà bạn có. Có thể bạn không có một thân hình chuẩn, một nước da trắng ngần, gia đình bạn không giàu có, hay bạn không có một cơ thể lành lặn. Nhưng bạn may mắn vì sinh ra được là chính mình, tự tin sống với những gì mình có.

4. Ngừng than trách về cuộc sống

Trên mạng xã hội, không hiếm bạn hằng ngày vẫn luôn đăng những câu status than vãn về cuộc sống, thờ ơ, mệt mỏi. Nhưng cuộc sống là vậy, có buồn mới có vui, có thử thách mới có thành công. Bạn có quyền khóc, có quyền tâm sự với bạn bè về những rắc rối, buồn phiền về cuộc sống. Nhưng hãy suy nghĩ tích cực, con gái à. Thay vì than ngắn thở dài, chọn cho mình một hướng giải quyết để thoát khỏi tình trạng bế tắc, mệt mỏi. Dù biết là khó, nhưng thái độ tích cực về cuộc sống sẽ cứu rỗi bản thân bạn trong thời điểm khó khăn nhất.

5. Đừng tiêu xài một cách lãng phí

Là con gái, hiếm ai kìm nén được bản thân mình trước một bộ quần áo đẹp, trước lời mời gọi giảm giá đầy ma lực của các cửa hàng. Nhưng học cách tiêu xài hợp lý con gái nhé, mua những thứ mình cần, thay vào đó bớt một chút tiền để tích trữ lúc cần thiết hay đơn giản là một chút đóng góp cho các quỹ từ thiện, dù nhỏ, bạn cũng đã chung tay chia sẻ cuộc sống của mình với những khó khăn của người khác.

Bạn có muốn trở thành một cô gái tuyệt vời

6. Không ngừng nỗ lực theo đuổi niềm đam mê

Phụ nữ thời nay không còn bó hẹp bên công việc nhà cửa bếp núc. Không ngừng học hỏi và theo đuổi niềm đam mê, bạn không những sống hết mình với tuổi trẻ mà còn chủ động trong cuộc sống. Cuộc đời chỉ sống có một lần, đừng để quan niệm là phụ nữ chỉ cần tề gia nội trợ ngăn bước chân bạn. Hãy sống cho bản thân, cho những niềm đam mê. Khi bạn thành công trong lĩnh vực của riêng mình, không những đó là niềm vui của bản thân mà còn là niềm tự hào và sự san sẻ cuộc sống với người thân yêu xung quanh bạn.

7. Luôn làm mới mình

Dù bạn là một cô gái hiền lành hay cá tính, hãy luôn ý thức làm mới bản thân. Có thể hằng ngày bạn chung thủy với phong cách mặc nữ tính, một ngày đẹp trời hãy thử mặc một chiếc quần jean bụi, chiếc áo sơ mi ngạo nghễ và bước ra đường lê lết cà phê bệt với bạn bè. Hay thi thoảng thay đổi kiểu tóc, đánh một chút má hồng, tô một chút son môi và xuống phố. Thử sống một con người khác với phong cách bình thường mỗi ngày đôi khi cũng rất thú vị. Kể cả thói quen, nếu cuộc sống cứ quanh quẩn như cỗ máy đã được lập trình sẵn, ngày đi làm, tối về ôm chặt chiếc giường chát chit thì cũng chán biết bao. Kể cả khi bạn bè không bên cạnh, thử mặc thật đẹp vào theo phong cách mình thích, vào quán cà phê một mình nghe đàn guitar, đọc sách, nhâm nhi ly cà phê cũng không kém phần thú vị.

8. Luyện tập thể thao mỗi ngày

Đừng nghĩ thể thao giành riêng cho phái mạnh. Không phải cứ quần đùi áo phông chạy long nhong ngoài sân cỏ hay trải mình trong sân tennis mới là tập thể thao. Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao như bơi, chạy bộ hay tập yoga. Tập thể thao không chỉ giữ cho bạn một thân hình khỏe mạnh mà còn tăng thần thái. Thần thái của mỗi người thể hiện ở khuôn mặt, dáng đi và cả tinh thần luôn tươi mới. Thế nên con gái ơi, còn ngại gì mà chọn cho mình một môn thể thao để giữ gìn sức khỏe, cải thiện dáng vóc và giữ một thần thái bình an để đón nhận tất cả những niềm vui nỗi buồn của cuộc sống.

Theo xaluan.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top