Phát thanh xúc cảm của bạn !

25 tuổi rồi mà không biết những điều này thì còn đợi đến bao giờ

2017-11-17 01:30

Tác giả:


Tỷ phú Jack Ma đã nói rằng “Tiền không phải là quan trọng nhất, thế nhưng nó cũng quan trọng”, thế nên dù sao thì 25 tuổi rồi cũng phải biết cách tự kiếm tiền đi. Không lo được cho ai thì cũng phải lo được cho chính bản thân mình.

***

25 tuổi rồi mà không biết những điều này thì còn đợi đến bao giờ

1. Yêu thương chính mình là điều khó

25, độ tuổi không còn quá trẻ nhưng cũng không phải quá già, hẳn là ai cũng đã từng trải qua một vài mối tình và tự trang bị cho mình một ít kinh nghiệm trong tình yêu. Thế nhưng điều bạn đáng học hỏi và ghi nhớ nhất chính là một chàng trai không phải là đích đến của cuộc đời bạn và tình yêu cũng thế. Đích đến thật sự của tất cả chúng ta là hạnh phúc, thế nên việc yêu thương chính mình và hạnh phúc mới là điều khó nhất.

2. Trả thù là điều ngu ngốc

Bạn đã từng tổn thương vì một người đàn ông khiến bạn lo lắng và mất niềm tin. Đừng vội vàng phán xét như thế, không phải tất cả đàn ông trên thế giới này đều xấu.

Và đặc biệt, nếu bạn có ý nghĩ yêu để trả thù hoặc làm điều gì đó tương tự để trả thù đàn ông thì thật sự đó là điều vô cùng ngốc nghếch. Hãy tự tin đi tìm tình yêu thật sự của đời mình chứ đừng mất thời gian cho mấy suy nghĩ ấy nữa.

3. Đặt mình vào vị trí của người khác

Trước khi bạn có ý định làm tổn thương một ai đó thì bạn hãy nghĩ đến việc ngày mai cũng có người đối xử hệt như thế với mình.

4. Tự mình từ bỏ chính mình

Việc bị từ bỏ không hề đáng sợ mà cái đáng sợ nhất đó chính là tự mình từ bỏ chính mình.

5. Con trai và đàn ông khác nhau

Bạn cần biết rằng con trai và đàn ông khác nhau.

Con trai yêu đương thường nói những lời ngọt ngào, thế nhưng đàn ông lại luôn chứng tỏ tình yêu bằng hành động.

Con trai thường tán tỉnh một lúc nhiều người, nhưng đàn ông thì lựa chọn một người phù hợp duy nhất.

6. Cần biết cách kiếm tiền

Tỷ phú Jack Ma đã nói rằng “Tiền không phải là quan trọng nhất, thế nhưng nó cũng quan trọng”, thế nên dù sao thì 25 tuổi rồi cũng phải biết cách tự kiếm tiền đi. Không lo được cho ai thì cũng phải lo được cho chính bản thân mình.

7. Lỗi lầm không phải duy nhất ở người thứ ba

Khi bị người yêu phản bội, nhiều người thường vội vã cho rằng đó là lỗi của người thứ ba. Đừng vội vàng như thế, nếu hai bạn thật sự yêu nhau thì đã không có chỗ cho người thứ ba chen ngang vào đâu.

Bạn 25 tuổi, bạn đủ suy nghĩ chín chắn để nghĩ ra cách giải quyết tốt cho mình.

8. Có chính kiến bản thân

18 tuổi là đủ tuổi vị thành niên rồi huống chi là 25, bạn đã đủ trưởng thành, đủ suy nghĩ để quyết định cuộc sống của mình. Và nhớ hãy có chính kiến, đừng dễ dàng để lời nói của người khác tác động vào mà thay đổi suy nghĩ.

9. Tự lập

Con gái tìm được chỗ dựa là điều đáng mừng. Nhưng không cần chỗ dựa mà tự đứng được một mình mới đáng quý. Con gái độc thân quyến rũ, thế nên dù có độc thân ở tuổi 25 cũng đừng vội vàng sợ ế.

Trước tiên hãy tự mình làm chỗ dựa cho bản thân mình thật vững chắc đã nhé.

25 tuổi rồi mà không biết những điều này thì còn đợi đến bao giờ

10. Không ai sống cho bạn

Cuộc đời này là của mình, không ai sống hộ cho ai một giây nào hết. Đừng sống “như người ta nói”. Hãy sống và chăm sóc bản thân mình tốt hơn.

11. Hãy đối đầu với thời gian

Thời gian luôn luôn là một điều đáng sợ. Nó lấy đi thanh xuân, sức trẻ, sắc đẹp, khiến người ta thay lòng… Thế nên, hãy đối đầu với thời gian bằng cách sống phút nào hài lòng phút ấy.

12. Không nên há miệng chờ sung

Người đời không ai sống mãi nhờ gặp may, không ai thành công mãi mà không nhờ phấn đấu. Thế nên đừng há miệng chờ sung. Bạn đã đủ 25 tuổi, bạn hoàn toàn có thẻ hiểu được điều này.

13. Luôn chăm sóc mình chu đáo

Chưa có người yêu thương thì càng phải biết yêu thương và chăm sóc mình thật chu đáo. Đến bạn mà còn không yêu thương bạn thì muốn ai thương nữa đây.

14. Hãy làm mọi thứ cho bản thân mình

Muốn cưa đổ hoàng tử thì trước hết nàng hãy là công chúa. Cổ tích có thật hay không cũng chỉ do bản thân bạn mà thôi.

15. Không nên làm người thay thế

Đừng yêu khi còn vấn vương người yêu cũ. Đừng cố tìm người thay thế để lấp khoảng trống cô đơn. Như thế là bạn đang tự làm mình tổn thương và không công bằng với người khác đâu.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ngoài kia, họ yêu nhau vì điều gì?

Ông đẩy xe, khuân vài món đồ nặng Bà lặng lẽ quét sạch góc vỉa hè Năm giờ kém, hai người đã ở đó Đón bình minh, đón Sài Gòn nắng tỏa

Tiếng chim hót vang lừng

Tiếng chim hót vang lừng

Chị Khánh xúc động nhìn con, điều làm chị vui không phải là cái giải nhì kia mà là con gái chị đã lớn lên đã chín chắn rất nhiều trong suy nghĩ và trong những hành xử đời thường. Chị tin con sau này sẽ còn tiến xa nữa, không chỉ là trong học tập hay ca hát, vì chị biết trái tim con chị biết rung động và biết yêu thương.

Những bước chân vội vã

Những bước chân vội vã

Và cũng từ đó mà tình yêu thủ đô trong tôi cứ mãi lớn dần lên theo năm tháng, đến nỗi có một lúc tôi nhận ra tôi giống như là một người con của đất nước được sinh ra và lớn lên ngay tại thủ đô vậy đó.

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

back to top