Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tổn thương cũng tổn thương rồi, hãy vui lại đi thôi

2017-02-13 01:30

Tác giả:


Khi ở bên một ai đó mà em vẫn thấy cô đơn thì điều đó có nghĩa là em không yêu họ, hoặc người đó sẽ không bao giờ thuộc về em.

***

1. Để quên đi một người là phải luôn giữ khoảng cách với họ

Khi muốn quyết tâm quên đi một người thì cách tốt nhất là luôn giữ khoảng cách và cố gắng đừng để bị lung lay vì một câu nói hay hành động của họ.

2. Để dứt khoát thì phải học cách im lặng

Khi muốn dứt khoát một chuyện gì đó thì cách tốt nhất là giữ im lặng và đừng bao giờ mềm lòng.

3. Phải can đảm và yêu thương lắm mới có thể nói ra được hai tiếng “Đừng đi”

Với một vài người, "Đừng đi" là một câu nói thể hiện sự yếu đuối và bất lực. Nhưng thực ra con người phải cần rất nhiều can đảm, rất nhiều yêu thương mới có thể thốt ra hai tiếng xé lòng đó.

  Tổn thương cũng tổn thương rồi, hãy vui lại đi thôi

4. Có những chuyện không cần phải nói ra, người ta sẽ tự hiểu

Có những câu nói chỉ thích hợp để giữ lại trong tim, có những nỗi đau chỉ thích hợp để quên đi trong im lặng. Rất nhiều thay đổi mà bản thân bạn chẳng cần nói ra, người khác cũng có thể nhìn thấu đáo.

5. Không có gì phải buồn cả

Khi ở bên một ai đó mà em vẫn thấy cô đơn thì điều đó có nghĩa là em không yêu họ, hoặc người đó sẽ không bao giờ thuộc về em.

6. Đừng bao giờ hy vọng chia tay rồi sẽ làm bạn

Đằng sau một tình bạn, có thể sẽ là tình yêu. Nhưng đằng sau một tình yêu sẽ chẳng còn thứ tình nào cả.

  Tổn thương cũng tổn thương rồi, hãy vui lại đi thôi

7. Cũng đừng tự lừa dối cảm xúc của mình

Bạn có thể yêu hoặc ghét, thích hoặc không, nhưng chỉ cần bạn thành thật với cảm xúc của mình, bạn sẽ luôn thanh thản.

8. Không được khiến cô ấy im lặng

Bạn có thể khiến một cô gái rơi nước mắt, nhưng không được khiến cô ấy im lặng. Bởi im lặng chính là tiếng khóc đau khổ nhất của một người con gái.

9. Người ta đã không thương thì mình sẽ thành phiền phức, đấy không còn là vấn đề con người hay thời điểm nữa.

Đúng thời điểm hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng người hay sai người không quan trọng.

Quan trọng nhất là có thương hay không thương. Bởi vì thương rồi thì chẳng còn gì là trở ngại nữa.

10. Duyên phận này sẽ khổ đau, nhưng chính khổ đau đó lại khiến bạn trở nên mạnh mẽ.

Có biết bao người trái tim cùng chung một nhịp nhưng lại không thể nắm tay đi cùng một con đường. Duyên phận này sẽ khổ đau nhưng chính khổ đau đó lại khiến bạn trở nên mạnh mẽ.

11. Còn bạn thì còn nhớ

Có lúc bạn sẽ rất muốn lao nhanh đến bên một người để kể về những điều vụn vặt trong cuộc sống, nhưng rồi bạn chợt nhận ra người ra đã trở thành người khác mất rồi.

12. Cái gì đã qua thì hãy để nó yên lặng trôi qua.

Đừng bao giờ đặt tên cho những điều đã trở thành quá khứ bởi vì như thế sẽ chỉ khiến bản thân không muốn buông tay.

13. Quan trọng là bạn biết đã đến lúc bắt đầu cuộc sống mới, cuộc đời mình còn rất dài, còn nhiều thứ đang chờ mình khám phá.

Đôi khi bạn nhớ tới người cũ không phải vì bạn muốn họ quay lại trong cuộc sống của mình, mà đơn giản vì hoài niệm cũng là một phần trong hành trình đi tới mà thôi.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top