Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tại sao nói phụ nữ là người khó hiểu nhất trên đời?

2018-04-09 01:30

Tác giả:


Trên mạng xã hội, phụ nữ có thể đăng hàng trăm dòng trạng thái mỗi ngày, còn đàn ông có khi cả năm chẳng thèm chia sẻ lấy một tin gọi là tượng trưng.

***

 Tại sao nói phụ nữ là người khó hiểu nhất trên đời?

1. Nhu cầu mua sắm

Khi đàn ông nói cần mua món đồ mới nghĩa là món đồ cũ đã rách tươm, còn khi phụ nữ nói không còn gì để mặc thì cô ấy còn một tủ quần áo với rất nhiều thứ mua rồi để đó.

2. Chụp ảnh

Một cô gái có thể chụp đến 37 bức ảnh chỉ trong một lần đi vệ sinh. Trong khi đó, phi hành gia khi đặt chân lên mặt trăng chụp không quá 5 tấm hình lưu niệm.

3. Khi tin nhắn gửi đi chưa được đối phương phản hồi

Phụ nữ là “sinh vật” dư khả năng suy diễn, nên việc không nhận được sự hồi âm của đối phương sẽ khiến họ tưởng tượng ra vô vàn tình huống, sau đó thì nhắn tin tới tấp, thậm chí tìm mọi cách liên lạc. Ngược lại, cùng một tình huống như thế, đàn ông sẽ nghĩ nửa kia đang bận, đang ngủ mà thôi.

4. Soi gương

Phụ nữ xinh vẫn luôn tìm ra được khuyết điểm cơ thể khiến mình xấu đi, còn đàn ông xấu cỡ nào thì trước gương họ vẫn tin mình có nhan sắc và ngoại hình chuẩn không cần chỉnh.

5. Khi nói về đồ ăn ngon

May mắn là vẫn còn sót lại điểm chung về ăn uống. Nhưng đây chỉ là “nhìn chung” thôi nhé, nàng vẫn có thể “khó ở” bất cứ lúc nào về đường ăn uống.

6. Khi nói về món hời vừa tậu được

Phải rồi, phụ nữ chẳng có gì ngoài thời trang, còn đàn ông thì có thú vui “khủng” hơn nhiều. Nếu phụ nữ dành đa phần thời gian rảnh online để săn quần áo, giày dép,… thì đàn ông sẽ nghiên cứu về xe cộ,...

7. Xem bóng đá

Với phụ nữ, quả bóng nhạt nhẽo lăn loạn xạ trên sân không thể đủ sức hấp dẫn bằng những chàng cầu thủ đẹp trai, còn với đàn ông thì đường chuyền đẹp mắt, cú ghi bàn xuất sắc mới là thứ khiến họ ngồi dán mắt vào một trận bóng.

 Tại sao nói phụ nữ là người khó hiểu nhất trên đời?

8. Khi nói về lễ kỉ niệm

Trong khi nàng luôn mơ về những điều lãng mạn như bữa ăn trên tầng cao của nhà hàng sang trọng, bên ánh nến lung linh và hoa hồng, thì chàng chỉ cần chút mồi nhậu và hai chai bia là đã có lễ kỉ niệm.

9. Khi nói về gia đình

Phụ nữ sẽ có xu hướng nói về các thành viên trong gia đình, còn đàn ông sẽ nhắc đến những bữa cơm mẹ nấu.

10. Khi thấy nhện

Nếu nhện là con vật nhỏ bé đối với đàn ông, thì trong mắt các chị em đây là loài động vật cực kì đáng sợ.

11. Điều khiến bạn hạnh phúc là gì?

Ai cũng cần tiền cả nhé. Vậy nên, cả hai giới tính đều thấy âm thanh tin nhắn lương về là một thứ hạnh phúc vô cùng khó tả.

12. Nói về kì nghỉ

Đàn ông chỉ thích nghỉ dưỡng, còn phụ nữ lại muốn khám phá đủ thứ.

13. Định nghĩa nỗi đau

Phụ nữ đau về tâm hồn, còn đàn ông đau về thể xác.

14. Mạng xã hội

Trên mạng xã hội, phụ nữ có thể đăng hàng trăm dòng trạng thái mỗi ngày, còn đàn ông có khi cả năm chẳng thèm chia sẻ lấy một tin gọi là tượng trưng.

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top