Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sau chia tay liệu có nên gọi điện cho người yêu cũ?

2016-08-17 01:30

Tác giả:


Chia tay, bạn có một chút nuối tiếc, hoặc chỉ đơn giản là tò mò xem cuộc sống của người ta như thế nào, bạn rất muốn liên lạc, nhắn tin, gọi điện cho họ. Thế nhưng điều này liệu có nên không nhỉ?

***

1. Cuộc gọi của bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn

Khi gọi cho người cũ, bạn sẽ dễ rơi vào cảm giác chạnh lòng hoặc tức giận. Từ đó, khiến cho bạn kiểm soát tâm trạng không được tốt và có thể nổi đóa.

2. Vì bản thân bạn sẽ cảm thấy không tự tin

Khi đã chia tay tình cũ, bạn không nên một lúc nào đó gọi cho người ấy nữa. Bạn sẽ cảm thấy không tự tin và tự nhiên để sẵn sàng một cuộc nói chuyện bình thường như trước đây 2 người chưa chia tay. Thông thường, cảm giác của bạn khi gọi lại cho người cũ sẽ hay nấn ná, ngại ngần và rất lo sợ nếu bị từ chối. Vậy tại sao bạn lại phải cố gọi cho người ấy trong tâm trạng như vậy?

3. Chàng có thể không thèm trả lời bạn


Khi nhớ nhung hoặc tò mò về người cũ, bạn có thể vô thức gọi lại cho người ấy. Song rất có thể bạn sẽ rơi vào trường hợp chàng sẽ không trả lời tin nhắn hay cuộc gọi của bạn cho dù biết bạn đang gọi.

Sau chia tay liệu có nên gọi điện cho người yêu cũ?

4. Chàng có thể trả lời bạn nhưng cũng chẳng đi đến đâu

Khi bạn gọi cho tình cũ, có thể nhiều người đàn ông vẫn sẽ sẵn sàng tiếp nhận điện thoại hay tin nhắn của bạn. Nhưng dù chàng có tiếp nhận kiểu xã giao hay vẫn vồn vã thân mật như xưa thì điều này cũng chẳng đi tới đâu ngay cả khi cuộc trò chuyện diễn ra tốt đẹp.

Nói chung, những gì đã qua và người cũ, bạn nên cho vào quên lãng. Vì dây dưa qua lại sẽ chỉ lãng phí thêm thời gian và có thể nhận thêm sự buồn bực, đau khổ cho bạn mà thôi.

5. Người cũ không phải là người duy nhất tuyệt vời

Có thể bạn nghĩ rằng, người cũ của bạn là người tuyệt vời và phù hợp với bạn nhất. Điều này khiến bạn tiếc nuối và tơ vương nên gọi lại cho người ấy. Nhưng bạn biết đấy, có rất nhiều người đàn ông còn mạnh mẽ và tuyệt vời hơn thế. Tất nhiên, ở mặt nào đó họ sẽ vẫn có những điểm không hoàn hảo. Dù vậy thì hãy biết mở lòng đón nhận và cho bản thân, cho những người đàn ông khác một cơ hội. Rồi hạnh phúc thực sự sẽ đến với bạn.

Sau chia tay liệu có nên gọi điện cho người yêu cũ?

6. Nên tận dụng thời gian một mình để làm mới chính mình

Khi một mối quan hệ kết thúc, cá nhân bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Thay vì lặng lẽ nằm nhà khóc lóc, hay cô đơn ra ngoài một mình, bạn hãy dành toàn bộ thời gian của mình vào những cuộc gặp gỡ bạn bè, làm những điều mình thích mà chưa có cơ hội làm, đi đâu đó bạn đã từng mong đến...

Thời gian một mình này sẽ giúp bạn tự tìm hiểu chính con người mình, tìm ra cách để tự hàn gắn trái tim dễ bị tổn thương của bạn và biết yêu thương chính mình hơn. 7. Giành thời gian để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời

Blog Radio tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Năm tháng qua đi chỉ còn kỷ niệm ở lại


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top