Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những quan điểm yêu đương lỗi thời nên dẹp bỏ

2018-03-18 01:25

Tác giả:


Có một số quan điểm rằng người con trai phải trách nhiệm trả tiền cho các buổi hẹn hò hay con gái nhất định phải thấp hơn bạn trai về chiều cao dường như quá lạc hậu và cũ kỹ rồi. Đã đến lúc phải thay đổi để có cái nhìn mới mẻ hơn về tình yêu thôi.

***

blog radio,  Những quan điểm yêu đương lỗi thời nên dẹp bỏ

Người con trai phải chịu trách nhiệm trả tiền cho các buổi hẹn hò

Đây là quan niệm có từ rất lâu, trong các buổi hẹn hò, các chàng trai luôn phải chi trả các khoản phí. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện đại, các cô gái cũng có thể “chia sẻ” các khoản phí với các chàng trai, một cách tinh tế.

Ví dụ, nếu chàng trả tiền cho bữa ăn thì bạn cũng có thể mời lại chàng một ly cà phê. Nếu người ấy muốn mời bạn đi xem phim thì hãy chủ động “giành phần” mua bắp nước. Điều này sẽ không tạo quá nhiều gánh nặng kinh tế lên người ấy và hai bạn cũng thoải mái hơn, ít cảm thấy áp lực hơn trong chuyện tình cảm.

Bạn gái phải thấp hơn bạn trai

Đa phần nếu hỏi các chàng trai, họ thường thích bạn gái nhỏ bé, để họ có cơ hội được “bảo vệ” cô gái của mình. Điều này có vẻ như khá thiệt thòi cho các cô gái sở hữu chiều cao “vượt trội”.

Chiều cao trên thực tế không ảnh hưởng quá nhiều đến chuyện tình cảm, trừ khi bạn là người để tâm đến vấn đề ngoại hình nhiều hơn chuyện bạn thích người ấy như thế nào. Nếu anh người yêu của bạn không có chiều cao lý tưởng, bạn hãy sắm vài đôi giày bệt để đi với anh ấy nhé.

Phải dành tối đa thời gian cho đối phương

Cuộc sống bận rộn, việc cân bằng công việc và tình cảm không hề đơn giản. Bạn không thể nào yêu cầu đối phương dành hết quỹ thời gian cho bạn. Ngoài công việc, người ấy cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình. Đừng cố phá vỡ, hãy tôn trọng điều đó.

Nếu biết cách, một hoặc hai ngày cuối tuần cũng đã đủ cho hai bạn hâm nóng tình cảm sau một tuần làm việc căng thẳng.

blog radio,  Những quan điểm yêu đương lỗi thời nên dẹp bỏ

Những cặp đôi “trái dấu” sẽ bền vững hơn

Thực tế cho thấy, những cặp đôi có quan điểm sống, suy nghĩ tương đồng ngay từ ban đầu sẽ dễ dàng hòa hợp, ít mâu thuẫn hơn. Những điểm chung của hai bạn có thể có sẵn hoặc được xây dựng sau một thời gian hẹn hò.

Trong quãng thời gian hẹn hò, hai bạn sẽ học được cách hiểu được suy nghĩ đối phương. Lâu dần, hai bạn sẽ trở nên đồng quan điểm hoặc đơn giản là biết cách tôn trọng ý kiến của nhau. Nếu một cặp đôi đã hẹn hò được vài năm mà vẫn “trái dấu”, dẫn đến tranh cãi thường xuyên thì chưa chắc tình cảm có thể duy trì lâu dài.

Tình yêu sẽ phai nhạt sau một thời gian

Có ý kiến cho rằng, tình yêu chỉ đẹp khi mới vừa bắt đầu và sẽ nhạt dần về sau. Tuy nhiên, có những cặp đôi vẫn mặn nồng sau nhiều năm hẹn hò nếu biết cách hâm nóng tình cảm và thông cảm, chia sẻ cùng nhau.

Thỉnh thoảng dành cho nhau vài món quà không nhân dịp gì cả, hoặc bất ngờ nhắn một tin nhắn yêu thương vào buổi sáng… đều là cách để “hâm nóng” tình cảm hữu hiệu.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top