Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều này khiến bạn hạnh phúc hơn cả nói lời yêu

2017-03-01 01:30

Tác giả:


Không phải lúc nào nói "Anh yêu em" mới là tuyệt vời nhất đâu nhé. Chỉ cần những cử chỉ vu vơ như nắm tay bạn, mỉm cười sau một nụ hôn hay chăm chú lắng nghe những điều bạn nói cũng chứng tỏ rằng anh ấy yêu bạn rất nhiều rồi đấy.

***

1. Anh ấy gửi cho bạn những tin nhắn vu vơ

“Hầy, không biết làm gì bây giờ!”, “Anh vừa nhìn thấy mấy con mèo, buồn cười quá!”. Những tin nhắn như thế này không có ý nghĩa gì ư? Bạn đã nhầm, đó là một trong những cách thường xuyên nhất để chàng trai của bạn nói anh ấy yêu bạn.

Tuy nhiên những chàng trai không thường xuyên nhắn tin cho bạn không phải là vì chàng không yêu bạn đâu. Việc nhắn tin hay không chỉ là cách chàng thể hiện mà thôi. Rồi bạn sẽ nhận được những lời yêu ngọt ngào theo cách khác chăng.

2. Anh ấy thường xuyên sử dụng “đôi mắt biết nói”

Bạn đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của ánh nhìn. “Đôi mắt biết nói” là một thứ vũ khí hữu hiệu nhất để quyến rũ, và cũng để chứng minh tình yêu dành cho ai đó.

Những điều này khiến bạn hạnh phúc hơn cả nói lời yêu

3. Anh ấy chăm chú lắng nghe bạn

Chúng ta thường nói những điều chúng ta muốn, nhưng lắng nghe những điều bạn đời của mình nói lại là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Khi bạn kể về một ngày của bạn, hay những câu chuyện với những cô bạn gái, anh ấy nhìn và lắng nghe bạn, đó là cách để anh ấy nói rằng từng từ bạn nói đều quan trọng với anh ấy, anh ấy quan tâm đến cuộc sống của bạn, những người xung quanh bạn và điều đó thực sự đáng được ghi nhận.

4. Anh ấy chạm vào bạn như một thói quen

Khi hai người đang ở một địa điểm công cộng, anh ấy có đặt tay lên lưng bạn? Trong nhà hàng, anh ấy có luôn để tay gần bạn? Trong một sự kiện nào đó, anh ấy có quan tâm đến bạn trong khi giúp đỡ những người khác? Những cử chỉ nhỏ đó chỉ ra rằng anh ấy luôn muốn giữ mối liên hệ với bạn, luôn muốn ở gần bạn, dĩ nhiên việc đụng chạm đó không liên quan đến tình dục.

5. Anh ấy nói rằng những người bạn của anh ấy quý mến bạn

Một chi tiết khác để bạn nhận ra tình cảm của anh ấy, đó là anh ấy nói với bạn rằng bạn bè anh ấy quý mến bạn, thậm chí thích bạn. Nói cách khác, không có gì khó khăn để hiểu rằng đó chính là những tình cảm của anh ấy dành cho bạn.

Hay, nếu bạn bè anh ấy quý mến bạn một cách đặc biệt, điều đó có nghĩa là anh ấy luôn nhắc đến bạn với họ. Anh ấy không bao giờ lảng tránh hay giấu giếm tình yêu của anh ấy dành cho bạn, thậm chí anh ấy còn hứng thú khi nói về bạn, và hãy yên tâm là bạn đang thực sự tuyệt vời trong mắt anh ấy.

Những điều này khiến bạn hạnh phúc hơn cả nói lời yêu

6. Anh ấy mỉm cười sau một nụ hôn

Hãy chú ý, đây cũng là một chi tiết nhỏ để xác định rằng anh ấy sẽ không thể quên được bạn. Khi một người đàn ông ngập tràn cảm xúc nhưng không biết thể hiện thế nào, thì họ có thể vô tình thể hiện nó trên khuôn mặt mình. Đó là mỉm cười sau một nụ hôn. Kể cả khi nó thật nhẹ, với đôi mắt nhắm, khi anh ấy đang dừng lại một cách tinh tế, chắc chắn khi đó anh ấy muốn nói rằng: “Người phụ nữ này, woa, tôi yêu cô ấy quá!”.

7. Anh ấy luôn nắm chặt tay bạn

Liệu có cách đơn giản hơn nào để làm người mình yêu hiểu rằng ta yêu họ? Một vài người đàn ông làm điều đó bằng bàn tay của họ. Trên đường phố, ở nhà những người bạn, trong rạp chiếu phim, anh ấy luôn nắm tay bạn. Không quá chặt, chỉ đủ để bạn tự nhủ rằng: “Này, anh có điều gì muốn nói với em à?”. Và cái điều đơn giản mà anh ấy muốn nói với bạn là anh ấy yêu bạn. Anh ấy yêu sự có mặt của bạn và quan tâm đến bạn. Hãy suy nghĩ về điều đó nhé.

8. Anh ấy muốn làm tất cả mọi thứ cùng với bạn

Câu “Anh yêu em” không nhất thiết phải được thể hiện ra bằng lời nói. Hãy chú ý đến cả những cử chỉ nhỏ hằng ngày. Đồng ý rằng điều đó có vẻ ngây ngô, khờ khạo. Nhưng hãy trung thực rằng khi có một chàng trai muốn chuẩn bị cho bạn một bữa tối lãng mạn, muốn đi siêu thị cùng bạn, biết những mong muốn, sở thích của bạn, bạn sẽ gọi người đó là gì? Tình yêu ư, không phải sao…

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top