Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều này chứng minh bạn là người thông minh

2017-05-11 01:30

Tác giả:


Đọc và kiểm chứng xem điều đó có đúng với bạn không nhé? Việc tìm kiếm tình yêu của bạn đòi hỏi một chút khắt khe hơn người thường. Bởi vì bạn cẩn trọng, phân tích nhiều và suy nghĩ độc lập hơn những người khác nên thường có xu hướng bị hiểu nhầm là người lạnh lùng và kiêu.

***

1. Bạn mệt mỏi khi nói chuyện phiếm

Bạn khó khăn khi tham gia vào những cuộc tán gẫu về các chủ đề nhỏ nhặt. Lí do vì bộ não của bạn tràn ngập những ý tưởng tuyệt vời. Bạn hứng thú với khoa học, nghệ thuật, triết học và những thứ hiếm khi được nhắc tới trong những câu chuyện phiếm. Điều này khiến bạn cảm giác thời gian đang bị lãng phí và bị đắm chìm trong một danh sách dài đến nghẹt thở những câu chuyện chẳng đâu vào đâu. Tất cả những gì bạn thực sự muốn là một ai đó có cùng quan điểm để đưa ra những vấn đề quan trọng.

2. Bạn nghĩ nhiều hơn nói

Bởi vì bộ não của bạn phải suy nghĩ đến tất cả các giải pháp và câu trả lời có thể cho một vấn đề, nên có thể bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn một người bình thường để đưa ra ý kiến của bạn hoặc rút ra một kết luận. Hơn nữa, nếu bạn không hoàn toàn chắc chắn đang có một câu trả lời chính xác hoặc một ý tưởng tuyệt vời, bạn sẽ chẳng nói ra điều gì cả.

Vấn đề khó khăn của bạn nằm ở thực tế rằng hầu hết mọi người xung quanh bạn không quen với lối suy nghĩ của bạn và do đó khiến họ bối rối hoặc coi bạn như một người kì quặc, sống nội tâm hoặc là một người không thú vị.

Những điều này chứng minh bạn là người thông minh

3. Bạn dễ chán việc

Nhu cầu liên tục được thách thức với những ý tưởng mới có thể khiến công việc bạn từng hứng thú trở thành bình thường, thậm chí nhàm chán. Mỗi ngày bạn sẽ phải đấu tranh để hoàn thành công việc của mình. Ngoài ra, trong hầu hết các trường hợp, sếp của bạn sẽ không thông cảm với những mong muốn của bạn mà chỉ muốn mọi công việc được hoàn thành đúng thời hạn.

4. Bạn đôi khi bị xem là chậm chạp

Vì tiêu hao quá nhiều thời gian cho những ý tưởng khác nhau, đôi khi bạn có thể thiếu đi động lực để hành động. Thật không may, mọi người có xu hướng hiểu sai đặc điểm này của bạn là sự lười biếng, điều khiến bạn cảm thấy bị đánh giá thấp.

5. Bạn vụng về trong giao tiếp

Nếu những điều trên là chưa đủ, khó khăn tiếp theo sẽ là kết quả của tất cả những điều trên. Bạn cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện phiếm, không phát biểu ý kiến khi không chắc chắn, không hứng thú với những ý tưởng cũ, hoặc bạn cảm thấy thoải mái với những ý tưởng thay vì thực hiện… thì mọi người thường sẽ có xu hướng coi bạn như một người vụng về trong giao tiếp xã hội. Hành động này vô tình gây thêm áp lực khiến bạn tự ti giao tiếp hơn.

Những điều này chứng minh bạn là người thông minh

6. Bạn "khó" yêu

Điều cuối cùng, việc tìm kiếm tình yêu của bạn đòi hỏi một chút khắt khe hơn người thường. Bởi vì bạn cẩn trọng, phân tích nhiều và suy nghĩ độc lập hơn những người khác nên thường có xu hướng bị hiểu nhầm là người lạnh lùng và kiêu. Nhiều lúc bạn thiếu tự nhiên cũng khiến người đối diện mất hứng.

Theo bestie/lifehack

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

back to top