Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người yêu cũ có người yêu mới thì nên làm gì đây các nàng?

2018-06-22 01:35

Tác giả:


Nhiều người sẽ cảm thấy đau lòng, tổn thương hay lòng tự trọng bị đụng chạm khi thấy người yêu cũ có người yêu mới. Thế nhưng sau khi chia tay, không ai có thể quên hẳn đi người kia - trừ khi họ bị mất trí. Chắc chắn họ vẫn mang theo nhiều kí ức về bạn, do đó bạn không cần cảm thấy họ hành động như bạn chưa từng xuất hiện trong cuộc đời anh ấy.

***

blog radio, Người yêu cũ có người yêu mới thì nên làm gì đây các nàng?

Chắc gì người đó đã tốt hơn mình

Thời điểm bạn nhận ra người yêu cũ đã có tình mới và đang hạnh phúc bên họ, ý nghĩ đầu tiên mà bạn nên nghĩ trong đầu mình là: "Chưa chắc gì cô ấy đã tốt hơn mình".

Thực tế thì bạn cũng chẳng thua kém gì ai, nên không việc gì phải so sánh với người khác. Người cũ của bạn hẹn hò với ai đó đơn giản là vì có thể họ cũng muốn quên đi nỗi đau hoặc muốn trốn tránh khoảng thời gian một mình. Anh ấy không hề có ý định quen người khác chỉ vì họ tốt hơn bạn. Vậy nên đừng tự làm mình tổn thương với những suy nghĩ ấy nhé.

Bạn không mất đi điều gì

Một mối quan hệ không phải là một cuộc cạnh tranh mà ở đó người ta phải trở thành người chiến thắng hay kẻ thua cuộc. Tình yêu lại càng không phải là cuộc chiến để bắt buộc bạn phải chiến thắng. Nó chỉ là cảm xúc, là một phần mà ai cũng cần để chia sẻ tình cảm, tâm tư của mình. Đừng để một tình yêu đã tan vỡ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Người cũ vẫn còn quan tâm

Sau khi chia tay, không ai có thể quên hẳn đi người kia - trừ khi họ bị mất trí. Chắc chắn họ vẫn mang theo nhiều kí ức về bạn, do đó bạn không cần cảm thấy họ hành động như bạn chưa từng xuất hiện trong cuộc đời anh ấy.

blog radio, Người yêu cũ có người yêu mới thì nên làm gì đây các nàng?

Chấp nhận thực tế

Khi người cũ biết chấp nhận hiện tại và cố gắng vượt qua nó, bạn cũng nên như thế. Việc cứ đắm chìm vào quá khứ hay giữ sự tức tối, thù hận trong lòng chẳng có ích gì cả. Và cho dù người ấy có yêu ai khác thì đó cũng không còn là vấn đề của bạn nữa.

Cuộc sống này không phải một cuộc đua

Hãy ngồi xuống và thư giãn, đừng vội vàng tiến vào một tình yêu mới khi mà bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu. Cuộc sống không phải một cuộc đua, bạn không cần phải là người về nhất trong hành trình tìm kiếm người yêu mới.

Bạn là duy nhất

Mỗi một người đều là cá thể độc đáo và duy nhất, rồi sẽ có người tìm thấy và yêu bạn, ngưỡng mộ bạn. Chính vì vậy, cứ sống vui vẻ và làm việc, rồi chờ đợi một người thực sự dành cho bạn bước vào cuộc sống và chinh phục bạn nhé.

Ngừng rình rập người cũ

Sự đau lòng và tổn thương chỉ đến khi bạn cứ mãi theo dõi tình trạng của người cũ trên mạng xã hội. Nếu muốn nhanh chóng vượt qua cơn đau sau chia tay này, bạn nên hủy kết bạn với người cũ, không tìm hiểu tình trạng hiện tại của họ bằng mọi cách. Chỉ cần ngừng quan tâm người cũ, bạn sẽ nhanh chóng quên được họ và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Theo thethaovanhoa.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top