Phát thanh xúc cảm của bạn !

Người thành công không bao giờ nói 10 câu nói này

2018-05-03 01:25

Tác giả:


Chẳng có thành công nào mà không có đánh đổi. Đó có thể là vài lần thất bại, là những ngày làm việc mệt mỏi cật lực, những ngày chạy vạy khắp nơi... Thế nên nếu muốn thành công đừng bao giờ sợ vất vả mệt mỏi.

***

blog radio, Người thành công không bao giờ nói 10 câu nói này

1. Tôi không thể làm điều đó

Suy nghĩ cho rằng bản thân không thể làm được khiến bạn dễ dàng thất bại hơn bao giờ hết. Thế nên người thành công sẽ chẳng bao giờ có suy nghĩ như thế. Thay vì chán nản và từ bỏ một cách nhanh chóng, hãy tìm kiếm phương thức để đạt được mục tiêu. Nếu bạn có niềm tin, nhất định bạn sẽ đạt được ước muốn của mình.

2. Tôi không kiểm soát được việc tôi đang làm

Những người cảm thấy bản thân mình không có khả năng đạt được mục tiêu đề ra thường tin rằng mục tiêu đó nằm ngoài khả năng của họ, bởi vì thành công của họ phụ thuộc vào người khác.

Tuy nhiên, lối suy nghĩ này không hề tốt. Chỉ khi biết bản thân mình muốn gì, cần gì, sẽ làm gì thì mới làm chủ được chính mình. Mọi hoạt động của mình phải do ý thức và bản thân mình làm chủ mới tránh được những sai lầm đáng tiếc.

3. Sau này có thời gian tôi sẽ làm

Đừng bao giờ trì hoãn mục tiêu hay ước mơ của mình. Nhiều người cho rằng sau này có thời gian sẽ làm, cứ như vậy thì biết bao giờ mới có thời gian. Bởi vì ai biết được ngày mai sẽ ra sao chứ. Thế nên tốt nhất là bắt tay vào làm ngay bây giờ, đừng bao giờ "để ngày mai".

4. Tôi sợ thất bại

Nếu cứ sợ và không vượt qua được nỗi sợ đó thì mãi mãi bạn chẳng thể thành công được. Sự e dè thất bại tồn tại trong suy nghĩ của bạn chính là bạn đã thất bại rồi đó. Tuyệt đối đừng để nó cản trở sự thành công của bạn nhé.

5. Tôi không thấy điểm dừng

Một khi bạn đã hết mình với công việc thì bạn sẽ thấy mình như đang bị chôn vùi trong hàng tá công việc. Bạn sẽ cảm giác mọi thứ chất chồng, chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi, để lấy lại phương hướng nữa. Tuy nhiên những người vui vẻ và thành công sẽ kiên trì vượt qua những thời khắc khó khăn trong quá trình phấn đấu và làm việc cật lực hơn để đạt được ước mơ.

blog radio, Người thành công không bao giờ nói 10 câu nói này

6. Đã quá trễ rồi

Có thể bạn nghĩ rằng đã quá trễ để thực hiện ước mơ của mình vì quá già, quá bận rộn, quá mệt... Tuy nhiên, đừng dừng lại chỉ vì e ngại thời khắc lý tưởng đã qua đi.

7. Tôi mệt mỏi quá rồi

Đôi khi để đạt được mục tiêu, bạn phải làm việc cật lực và mệt mỏi. Nhưng nếu mọi thứ trong cuộc sống đều dễ dàng đến thế, vậy thì bạn sẽ không thực sự cảm thấy hạnh phúc khi đạt được ước mơ của mình. Chỉ cần bạn than thở rằng mình mệt mỏi và gục ngã, bạn sẽ chẳng thể nào tự đứng lên được. Vì thế, thay vì than vãn, hãy thử đơn giản mọi thứ và nghĩ nhẹ nhàng hơn.

8. Tôi không muốn làm việc cật lực

Chẳng có thành công nào mà không có đánh đổi. Đó có thể là vài lần thất bại, là những ngày làm việc mệt mỏi cật lực, những ngày chạy vạy khắp nơi... Nếu mọi mục tiêu đề ra đều dễ dàng đạt được mà không phải quần quật làm việc thì nó đã chẳng gọi là thành công và mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc khi đạt được.

9. Không có ai giúp đỡ tôi cả

Nếu không thể tự mình thực hiện được ước mơ, mục tiêu của chính mình thì dù có thành công cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Vì thế đừng bao giờ đợi chờ người khác giúp đỡ mà hãy tự bắt tay vào làm và chỉ nhận lời khuyên của những người tin cậy mà thôi.

10. Tôi không biết phải làm sao

Đến chính bạn mà còn không biết phải làm sao thì những người ngoài cuộc làm sao hiểu được vấn đề để quyết định thay bạn chứ. Đôi khi bạn sẽ hoang mang, hoảng sợ, thế nhưng đừng vì thế mà khiến bản thân mình nhụt chí hay chán nản. Mọi thứ đều đi từ bước đầu tiên, thay vì tự mò mẫm, hãy lên kế hoạch thực tế và chi tiết cách thực hiện hóa ước mơ của mình.

Blog Radio sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top