Phát thanh xúc cảm của bạn !

Này chàng trai, mọi cô gái đều muốn có cảm giác an toàn trong một mối quan hệ

2018-07-20 01:30

Tác giả:


Nhiều người cho rằng con gái thật phiền phức, rắc rối, khó hiểu, đa nghi khi cứ phải liên tục gọi điện, nhắn tin cho người ấy.

Nhiều người sẽ cằn nhằn vì những câu hỏi của con gái như "anh đang đi với ai", "ở cùng ai", "đang làm gì"...

Nhiều người sẽ chỉ trích vì con gái cứ nằng nặc đòi kiểm tra điện thoại, email, Facebook của người ấy.

Thế nhưng, điều họ không bao giờ biết được rằng đằng sau những hành động khó hiểu ấy của con gái là cảm giác lo lắng và không an toàn trong mối quan hệ này.

Và chính con gái cũng không hề biết rằng những hành động nhỏ bé, đơn giản này lại khiến người ấy khó chịu và nhiều nguy cơ phá hỏng mối quan hệ của hai người.

blog radio,  Này chàng trai, mọi cô gái đều muốn có cảm giác an toàn trong một mối quan hệ

Này con gái à, hãy khiến bản thân mình bận rộn và yêu đời hơn đi.

Có thể trước đây cô ấy đã từng bị từ chối hay mối quan hệ cũ khiến con gái bị tổn thương và mất niềm tin. Vì thế cô ấy luôn có cảm giác bạn không để ý đến cảm xúc, không trân trọng mối quan hệ này.

Khi đó, con gái sẽ thường cảm thấy thiếu thốn, không an toàn và dường như mối quan hệ của hai người không có tính thực tế.

Điều cả hai nên làm là hãy khiến bản thân mình bận rộn và tập cách sống độc lập hơn. Hãy khiến cho suy nghĩ của mình mở rộng hơn chứ không tập trung quá vào người ấy. Theo đuổi một đam mê, sở thích nào đó của chính mình, con gái sẽ giảm bớt được khoảng thời gian rảnh rỗi để ngồi suy nghĩ linh tinh.

Này con gái, ngay cả khi cả hai đang ở trong một mối quan hệ tốt đẹp thì cũng không nên quá phụ thuộc vào đối phương.

Một mình con gái cũng có thể đi chơi cùng hội bạn, tranh thủ cho bản thân mình một ngày để thoải mái đi mua sắm, đi đến những quán cafe mình thích, làm những điều mình muốn. Và người ấy cũng có thể đi đá bóng cùng đám bạn mà không có sự xuất hiện của bạn gái. Thông thường nhiều người thường quá coi trọng tình yêu mà cố điều khiển cảm xúc của mình theo ý của đối phương. Thế nhưng chính điều đó càng đẩy mối quan hệ của hai người đi vào lối cụt.

Vì thế, hãy tự mang lại sự an toàn cho chính mình hay vì phụ thuộc vào cảm xúc và hành động của người khác. Làm những gì khiến bạn cảm thấy tự tin và xứng đáng, hãy ngừng tìm kiếm sự an toàn từ người khác nhé con gái.

blog radio,  Này chàng trai, mọi cô gái đều muốn có cảm giác an toàn trong một mối quan hệ

Này con gái, đừng tự huyễn hoặc mình sau những cái ôm ngọt ngào của người ấy.

Những câu yêu thương hay những va chạm cơ thể là biểu hiện tự nhiên và là chất xúc tác giữ gìn, vun đắp tình cảm. Đặc biệt là con gái luôn thích được ôm, được xoa dịu và đem đến sự bình yên trong lòng bằng những cái ôm ngọt ngào.

Thế nhưng con gái à, khi bạn đang khao khát những vòng tay, những lời dịu dàng cũng là khi bạn đang cảm thấy bất an về mối quan hệ của mình. Đôi khi, chính sự yếu đuối này khiến bạn bỏ lỡ những điều tuyệt vời hơn đó. Thay vì chờ đợi ai đó đến và yêu thương mình, hãy tự an ủi và yêu thương mình đi. Hãy là nữ vương của chính mình chứ đừng cố chấp theo đuổi thứ tình cảm huyễn hoặc khác.

Này con gái, nếu đó là một mối quan hệ không mang lại sự an toàn cho chính mình, đừng cố gắng tự lừa dối bản thân mình nữa nhé!

© Đoàn Hòa - blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top