Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách con gái đặc điểm của chàng trai yêu bạn thật lòng

2018-02-02 01:26

Tác giả:


Con gái thường hoang mang trong việc chàng có thật lòng với mình hay không. Thật ra con trai không quá khó hiểu đâu, chỉ cần để ý những điều này là bạn sẽ biết ngay thôi con gái nhé.

***

blog radio,  Mách con gái đặc điểm của chàng trai yêu họ thật lòng

1. Chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ không nuông chiều bạn

Họ sẽ thẳng thắn nói cho bạn biết điều đúng sai. Họ sẵn sàng ngồi nghe bạn than vãn những chuyện không đâu, ngồi im lặng nghe bạn trút điều ấm ức, bờ vai chàng sẵn sàng cho bạn mượn nếu bạn muốn khóc. Sau đó họ sẽ phân tích cho bạn thấy đúng sai, bạn làm vậy có đáng hay không.

2. Chàng trai thực sự yêu bạn sẽ... khóc trước mặt bạn.

Đàn ông thường không dễ dàng cho người khác thấy mình yếu đuối, nhất là đối với phụ nữ. Thế nên nếu chàng trai có thể khóc trước mặt bạn, chứng tỏ chỉ bạn mới có thể chạm đến nơi-yếu-đuối-nhất của chàng. Chàng sẵn sàng mở lòng mình, chia sẻ điểm yếu của mình cho bạn vì chàng tin rằng bạn sẽ hiểu chàng còn hơn chính bản thân chàng.

3. Họ thường xuyên đề cập đến chuyện đưa bạn đến gặp gia đình

Họ cũng ngỏ ý muốn đến ra mắt người nhà bạn. Điều này chứng tỏ họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ của hai người và muốn cùng bạn tính đến chuyện tương lai.

4. Tôn trọng thời gian riêng tư của bạn

Họ không muốn bạn làm một con búp bê luôn quấn quýt bên chàng. Họ yêu bạn nên luôn nghĩ đến bạn sẽ thế nào trong tương lai, bạn cần gì.

5. Dù bận đến đâu họ cũng dành thời gian cho bạn

Khi yêu người ta thường muốn bên người mình yêu, muốn chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày. Họ không phiền khi bạn cứ huyên thuyên về chuyện vui nào đó, muốn nhìn thấy bạn cười, tràn đầy sức sống như thế. Họ muốn mình là người đầu tiên bạn tìm đến khi có chuyện không vui. Điều đó chứng tỏ họ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

blog radio,  Mách con gái đặc điểm của chàng trai yêu họ thật lòng

6. Không thường xuyên nói "Anh yêu em"

Dù bạn ngày nào cũng hỏi: "Vì sao anh yêu em?" nhưng mãi chẳng nhận được câu trả lời. Người yêu bạn thật lòng chẳng bao giờ nói được lý do yêu bạn, vì họ yêu tất cả những gì thuộc về bạn và chẳng bao giờ chú ý đến ai khác. Những câu nói "Anh yêu em" cũng trở nên thừa thãi và không cần thiết đối với một tình yêu chân thành.

7 . Nói ít, làm nhiều

Chàng trai yêu bạn sẽ không thường xuyên "dẻo miệng" nói yêu bạn, họ chỉ đột nhiên ôm bạn thật chặt để thể hiện tình yêu. Khi họ cảm thấy bản thân mình yêu bạn thật nhiều, mọi lời nói đều trở nên sáo rỗng. Họ chỉ muốn bạn cảm nhận được trái tim đang đập loạn nhịp vì bạn, muốn bạn cảm nhận sự mãnh liệt của mình.

8. Im lặng giải quyết vấn đề

Họ chỉ im lặng khi bạn nổi cáu, bởi vì họ biết nếu tiếp tục cãi nhau sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người và họ ghét điều đó. Sau khi bạn bình tĩnh lại, họ sẽ vờ như không có gì mà đưa bạn đi đâu đó hay ăn món gì đó và khéo léo giải thích cho bạn hiểu mâu thuẫn giữa hai người.

9. Sự chân thành luôn được đặt lên hàng đầu

Bạn không thể cảm nhận được tình yêu của người yêu bạn thật lòng qua lời nói được đâu, vì chẳng bao giờ họ nói cho bạn nghe những lời "có cánh". Nhưng nụ hôn của họ sẽ cho bạn biết tất cả sự chân thành và ngọt ngào nhất đều dành riêng cho bạn.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top