Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi yêu con gái vẫn có đôi khi "bất thường" như thế này

2017-03-31 01:30

Tác giả:


Không chỉ con trai mới thấy con gái khó hiểu mà ngay cả đôi khi con gái cũng không thề hiểu nổi con gái nữa...

***

Buồn, ngẩn ngơ bất chợt

Các nàng ấy vui thường xuyên nhưng không tránh khỏi những lúc buồn “đột xuất”. Đôi khi chẳng hiểu sao nàng ấy sẽ ngẩn ngẩn ngơ ngơ không tập trung vào những câu chuyện đang nói. Nhiều khi bạn bè sẽ phát bực vì sự buồn, ngẩn ngơ của các nàng và chả có hứng nói chuyện tiếp.

Đặc biệt là khi bắt đầu yêu, con gái thường bị phân tâm bởi những câu chuyện tình cảm. Nhiều nàng còn bỗng nhiên trở thành các “nàng thơ”, đa sầu đa cảm. Chỉ những chuyện nhỏ xảy ra giữa hai người cũng tác động nhiều đến tâm trạng của nàng. Dù đang ở lớp học hay đi chơi với hội bạn trong không khí rất vui, các nàng ấy vẫn không hết mình và cười thoải mái được vì vẫn đang… ngẩn ngơ buồn.

Giận dỗi vô cớ

Đây cũng là một biểu hiện tâm lý thường thấy của các cô gái khi “chớm yêu”. Sự việc không có gì, nhưng các nàng ấy cứ làm cho mọi thứ trở nên nghiêm trọng hóa. Giận dỗi vô cớ, thậm chí thỉnh thoảng còn cáu gắt vì những chuyện không đâu là một biểu hiện tâm lý tiêu cực của các nàng.



Bỗng vui vẻ, rạng ngời, mỉm cười bất chợt

Đối với những nàng mới bắt đầu bước vào chuyện tình cảm nghiêm túc thì một dấu hiệu để nhận biết rõ ràng nhất là nàng bỗng trở nên vui vẻ, rạng ngời. Từ một cô gái bình thường mọi ngày, bỗng nhiên nhìn các nàng tràn đầy sức sống, sự tươi trẻ. Bạn cũng sẽ thi thoảng thắc mắc, hình như các nàng ấy xinh hơn. Tất nhiên, những sự thay đổi này không chỉ hoàn toàn phụ thuộc vào tình yêu, nhưng không thể phủ nhận nó có tác động không hề nhỏ.

Tự nhiên mỉm cười, đọc lại những tin nhắn cũ cũng cười, đây chính là tâm lý chung của các nàng khi chớm yêu bởi đơn giản cuộc sống của các nàng ấy có một sự thay đổi “nho nhỏ” và sẽ có nhiều điều thú vị, mới lạ hơn đang chờ các cô gái.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top