Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hãy là con gái chứ không phải là bánh bèo vô dụng

2016-11-05 01:10

Tác giả:


Con gái mạnh mẽ, độc lập biết rằng cuộc sống không phải là những câu chuyện cổ tích để mơ mộng mà là những thử thách để vượt qua và trưởng thành hơn mỗi ngày dù đó có là các mối quan hệ bạn bè, tình cảm hay công việc đi chăng nữa. Thực tế là cách duy nhất để bạn có thể thực sự cảm thấy hạnh phúc.

***

1. Tự tạo niềm vui cho mình

Điều tuyệt vời nhất của cô gái chính là cuộc sống này luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Học cách để tự tạo niềm vui cho chính mình, thỏa mãn những gì mình muốn và bỏ qua hết những buồn phiền đi, đó mới là cuộc sống đích thực đó.

2. Hãy tôn trọng chính mình

Trên tất cả, bạn phải tự yêu quý và trân trọng chính bản thân mình. Vì nếu bạn không trân trọng mình thì chẳng ai có thể làm như vậy.

3. Luôn giữ cho vẻ bề ngoài cân đối và khỏe mạnh

Để trở thành một người con gái mạnh mẽ, độc lập thì không chỉ là việc chăm lo về mặt tinh thần mà bạn còn phải có một vẻ ngoài và sức khỏe thực sự vững vàng. Hãy đến phòng tập gym, ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn mỗi ngày.

 Hãy là con gái chứ không phải là bánh bèo vô dụng

4. Hãy làm việc thật chăm chỉ

Con gái mạnh mẽ, độc lập không chỉ ngồi đó và chờ đợi. Họ làm việc chăm chỉ để theo đuổi những giấc mơ và đam mê của bản thân.

5. Đừng bao giờ đứng yên

Dù cho đó là công việc hay cuộc sống của bạn, đừng bao giờ đứng yên và chấp nhận những điều nhỏ bé hơn những gì mà bạn xứng đáng có được. Nếu không thực sự cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, hãy bước tiếp.

6. Hãy thực tế trong cuộc sống và các mối quan hệ

Con gái mạnh mẽ, độc lập biết rằng cuộc sống không phải là những câu chuyện cổ tích để mơ mộng mà là những thử thách để vượt qua và trưởng thành hơn mỗi ngày dù đó có là các mối quan hệ bạn bè, tình cảm hay công việc đi chăng nữa. Thực tế là cách duy nhất để bạn có thể thực sự cảm thấy hạnh phúc.

7. Hãy tránh xa sự bốc đồng

Bất kỳ một cô nàng độc lập nào cũng đều suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động dù đó là chuyện nhỏ hay thực sự lớn. Vì họ tin rằng: cuộc sống là kết tinh của tất cả những quyết định, vì thế đừng bốc đồng với bất kỳ một sự lựa chọn nào.

8. Hãy lờ đi những người chỉ mang đến sự tiêu cực

Những kẻ tiêu cực có mặt ở khắp mọi nơi: từ trường học, công sở đến cả trên các trang mạng xã hội mà bạn tham gia. Và các cô nàng mạnh mẽ, độc lập luôn chọn cách phớt lờ và không để lời nói, hành động và cả nguồn năng lượng tiêu cực của những người này ảnh hưởng đến mình.

9. Có một cuộc sống riêng cho bản thân

Đừng dành tất cả thời gian của mình để loay hoay bên cạnh một ai đó hay một điều gì đó. Vì ai cũng cần có một cuộc sống riêng, một không gian riêng dành cho mình để nghỉ ngơi và tìm lại hơi thở sau chuỗi ngày tất bật với công việc và các mối quan hệ. Hãy có một cuộc sống riêng cho bản thân và bạn sẽ trở nên thực sự độc lập.

 Hãy là con gái chứ không phải là bánh bèo vô dụng

10. Tự giải quyết mọi vấn đề cá nhân của mình

Tuy hỏi ý kiến hay tham khảo lời khuyên của người khác thì vẫn luôn cần thiết nhưng hãy nhớ rằng nút do bạn thắt lại thì chỉ có mình bạn có thể gỡ ra được. Đừng bao giờ biến người khác thành công cụ rà soát và sửa lỗi cho mọi vấn đề của cuộc đời bạn.

11. Bình tĩnh. Phải luôn giữ được sự bình tĩnh

Phát điên và cáu tiết với một chuyện sai trái nào đó quả thật rất dễ dàng, dễ hơn việc giữ bình tĩnh rất nhiều. Nhưng những cô nàng mạnh mẽ, độc lập thì không làm như vậy vì họ có thể giải quyết tất cả mọi tình huống khủng khiếp nhất với một trái tim bình thản nhất và một tâm thế đĩnh đạc nhất.

12. Hãy tự đứng lên vì mình khi cần thiết

Những cô nàng mạnh mẽ, độc lập luôn biết đứng lên để tự bảo vệ cho quyền lợi và hạnh phúc của chính bản thân mình chứ không chỉ biết trông chờ vào số phận hay vào sức mạnh của người khác.

13. Có thể tự làm mọi thứ nếu có thể

Đây là cách mà bạn độc lập theo đúng nghĩa đen của từ này. Hãy tự tìm kiếm và mang đến cho mình bất cứ thứ gì mà bạn cần, dẫu đó có là tiền bạc, một ngôi nhà hay thậm chí là hạnh phúc. Điều này cũng giúp bạn có thể đỡ đần cho gia đình và người đàn ông mình yêu thương, chứng minh cho anh ấy biết rằng bạn yêu không phải vì tiền tài, danh vọng mà yêu chính con người anh ấy.

Blog Radio Tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Mọi việc hãy cứ để tùy duyên





Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top