Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dù là con gái thì cũng đừng yếu đuối trước tình yêu nhé

2017-01-04 01:30

Tác giả:


Phụ nữ thật lạ bởi có rất nhiều người đàn ông khiến họ cười nhưng lại thường yêu người khiến họ khóc. Tuy nhiên thay vì cứ hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình mình, gương mặt của mẹ và ánh mắt của ba.

***

1. Là phụ nữ, bạn đừng mãi nhìn về quá khứ. Hãy sống tốt cho hiện tại vì nó quyết định tương lai của bạn. Những gì đã qua cũng qua rồi, đừng khơi gợi lại.

2. Thanh xuân không kéo dài mãi mãi, đừng hoang phí nó. Tìm cho mình một mối tình hoặc để nó tự đến, không thì cứ độc thân vui tính chứ đừng lăng nhăng với nhiều người. Nó không chỉ làm tàn phai nhan sắc mà còn khiến bạn đánh mất phẩm giá, đừng trao tặng giá trị của mình cho nhiều người như hàng tặng ở siêu thị.

3. Là phụ nữ, hãy hiếu thảo với cha mẹ và yêu thương gia đình mình. Hãy ở bên một người đàn ông yêu thương gia đình bạn như chính gia đình anh ấy.

4. Dựa dẫm và phụ thuộc tài chính vào một người đàn ông. Một người phụ nữ thông minh không bao giờ làm như thế.

Bạn đủ sức lực và trí tuệ để tự mình kiếm được tiền trang trải cho cuộc sống. Dù có biến cố nào xảy ra, hãy cho thấy bạn vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua.

5. Là phụ nữ đừng tỏ ra ngây thơ, suốt ngày nũng nịu, đừng làm giá, đàn ông biết hết đấy. Có thể họ cũng đang giả vờ theo đuổi bạn mà thôi. Nhưng tới lúc nào đó, họ sẽ vạch mặt bạn vì chán ngán với bộ mặt thảo mai đấy.

Dù là con gái thì cũng đừng yếu đuối trước tình yêu nhé

6. Là phụ nữ biết rằng bản thân yếu đuối lắm, cảm tưởng như cơn gió thổi qua cũng đủ lung lay nhưng phải cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình, vùng dậy trước sóng gió, đối mặt với khó khăn và làm chủ bản thân.

7. Phụ nữ nên nhớ rằng cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì, của biết là của lo, của cho là của nợ. Thế nên tuyệt đối đừng kiểu ai cho gì cũng nhận. Hãy luôn tự đặt câu hỏi: "Tại sao người ta cho mình?"

8. Phụ nữ dịu dàng, tính tình dễ thương thường được đàn ông yêu thương và cưng chiều, nhưng điều đó cũng dễ gây sự nhàm chán.

Đến khi bị đàn ông phản bội, vấp phải nỗi đau thì chính người phụ nữ đó là người chịu tổn thương và khó vượt qua nỗi đau. Vì thế bạn không cần xinh đẹp hay dịu dàng dễ thương, chỉ cần làm một người phụ nữ thông minh và khôn ngoan là đủ.

9. Là phụ nữ, dù đêm trước có khóc ướt gối, vật vã thế nào thì sáng hôm sau hãy ăn vận thật chỉn chu trước khi ra khỏi nhà. Đừng bao giờ để một người đàn ông hay một sự việc không đáng có nào cướp đi phong thái của bạn.

Dù là con gái thì cũng đừng yếu đuối trước tình yêu nhé

10. Phụ nữ thật lạ bởi có rất nhiều người đàn ông khiến họ cười nhưng lại thường yêu người khiến họ khóc. Tuy nhiên thay vì cứ hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình mình, gương mặt của mẹ và ánh mắt của ba.

11. Phụ nữ thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của gai đình và người thân quý giá như thế nào trong cuộc sống. Bởi lẽ dù có bị cả thế giới ruồng bỏ thì gia đình vẫn luôn ở đó, mở rộng cánh tay và che chở cho bạn.

12. Tiền bạc cũng cực kì quan trọng, nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, làm sao để sử dụng tiền hợp lý mới là điều cần quan tâm.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy suy nghĩ sâu sắc và nghĩ đến phần chìm thay vì suy nghĩ nông cạn và chỉ biết đến phần nổi.

13. Là phụ nữ không được sống ích kỷ nhưng nhất định phải biết yêu thương bản thân mình. Trước khi bạn muốn yêu thương ai đó, bạn phải biết yêu thương và tôn trọng chính mình.

14. Một người phụ nữ thông minh sẽ khiến người đàn ông của mình vừa yêu vừa nể. Không cần quá giỏi giang hay nổi bật, chỉ cần là một người khéo kéo và biết cách ứng xử, những người phụ nữ này sẽ khiến cánh mày râu không muốn dứt ra.

15. Là phụ nữ, thiệt thòi hơn đàn ông trăm bề, nên hãy vì thế mà mạnh mẽ, vững chắc và vươn lên. Có khổ hay thiệt thòi cũng đừng than vãn, hãy khiến đàn ông tự nhận ra. Hãy sống sao mà để người ta thật lòng yêu thương mình chứ đừng để bản thân phải sống trong sự thương hại.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top