Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cuộc sống khó khăn thế này nên con gái lại càng phải nỗ lực nhiều hơn

2018-03-15 01:30

Tác giả:


Người ta bảo: "Con gái phải kiên trì, nỗ lực trở nên xuất sắc thì mới có thể gặp được người xuất sắc hơn". Cuộc sống vốn khó khăn như thế, bạn không nỗ lực thì sẽ càng thấy khó khăn hơn thôi. Phải không?

***

  Cuộc sống khó khăn thế này nên càng là con gái càng phải nỗ lực

1. Không muốn ba mẹ tôi trước mặt người thân, bạn bè phải cúi đầu như osin của họ vậy. Họ là bậc đáng được tôn trọng.

2. Đã không có vẻ đẹp trời sinh, thì phải trở nên tài giỏi ưu tú. Nếu không thể cuốn hút người khác bằng ngoại hình thì phải lấy được sự ngưỡng mộ từ họ.

3. Để mà sau này còn nói: “Anh rất xuất sắc, nhưng em cũng không phải dạng vừa!” Hãy để một nửa của bạn luôn cảm thấy tuyệt vời khi có bạn, chứ không phải là bạn may mắn mới có được anh ấy.

4. Đi mua thức ăn có thể không cần học Toán, nhưng học Toán rồi sẽ giúp bạn tính toán coi sẽ đi đâu mua đồ.

5. Có người từng hỏi Dương Mịch nếu cô ấy muốn mua nhà cho ba mẹ, cô sẽ cùng bàn bạc với Lưu Khải Uy chứ? Dương Mịch đã trả lời: “Không cần vì tôi có thể mua được”.

6. Vì chỉ mong sau này sẽ có người chửi tôi kiểu: “Học thức cao thì ngon lắm hả?”, “Có việc làm hay là ngon lắm hả?”, “Có tiền là ngon hả?”, “Có chồng soái ca là hay lắm hả?”

7. Bởi vì cuộc đời sẽ không vì bạn là con gái mà thương hoa tiếc ngọc. Sống thực tế một chút sẽ bớt bị tổn thương.

8. Con gái phải kiên trì nỗ lực trở nên xuất sắc thì mới có thể gặp được người càng xuất sắc hơn.

9. Tôi không muốn 10 năm nữa họp lớp, nói chuyện với bạn bè cũng phải khép nép xem sắc mặt, không muốn thấy món đồ mình yêu thích cũng bấm bụng bỏ qua, không muốn khi ba mẹ già rồi cho ba mẹ an hưởng tuổi già cũng không thể…

10. Cơ sở kinh tế quyết định kiến trúc thượng tầng. Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được.

11. Ba tôi rất trọng nam khinh nữ. Lúc nhỏ ba tôi nói thể nào tôi cũng lùn tịt (vì mẹ tôi chỉ 156, ba tôi 180) nhưng cuối cùng tôi 172cm. Sau lại nói tôi thể nào cũng rớt đại học, con gái học chi cho phí tiền, cuối cùng tôi cũng đổ đại học trọng điểm trong nước. Bây giờ mỗi lần tôi quay về thăm nhà là ba rất quan tâm sốt sắng tôi. Tôi chỉ muốn nói, phải cố gắng thật tốt nếu không ngay cả gia đình cũng không xem bạn ra gì.

12. Nhớ Phạm Băng Băng từng nói: “Không cần gả cho nhà giàu, vì bản thân tôi đã là đại gia rồi!”

13. – Đây là 300 triệu, cô hãy rời xa con đi!

– Đây là 3 tỉ, anh mau rời xa mẹ con tôi ngay!

  Cuộc sống khó khăn thế này nên càng là con gái càng phải nỗ lực

14. Tôi nỗ lực kiếm tiền không phải chỉ vì yêu tiền, mà là tôi muốn đời này không phải vì tiền mà đến bên 1 người, càng không muốn vì tiền mà rời xa ai. Nếu hỏi tôi vì giữa Tình yêu và Bánh mì tôi sẽ chọn cái nào, tôi sẽ không ngần ngại mà nói rằng: “Anh cho em tình yêu là đươc, còn bánh mì, em có thể tự mua”.

15. Phải trở thành một người xuất sắc thì mới có thể xứng với… Hồ Ca, Vương Khải, Hoắc Kiến Hoa, TFBoys, Ngô Diệc Phàm, Luhan, Lay, GD, Ngô Lỗi, Lý Dịch Phong, Tĩnh Bách Nhiên, Tưởng Kình Phu, Mike D.Angelo, Trần Vỹ Đình, Ji Chang Wook. Đừng chỉ yêu thần tượng qua sự ám ảnh cuồng nhiệt trong tinh thần, hãy biến tình yêu đó thành hành động.

16. Bạn càng giỏi thêm một phần, càng ít đi một câu cầu xin người khác.

17. Quý nhân tốt nhất của mỗi người chính là bản thân!

18. Tóc cột cao lên, giảm béo lại, thành tích nâng cao thêm, thì cho dù người trong tim không nhìn lấy bạn một cái, vẫn có vô số người khác ngóng trông đến bạn.

19. Nỗ lực để đến một ngày, tôi có thể đứng cạnh người tôi yêu, cho dù anh giàu có hay nghèo khổ tôi cũng sẽ nắm chặt lấy tay anh không rời.

20. Bởi vì muốn lấy được hoàng tử, bản thân phải là một nàng công chúa đã.

21. Bạn nếu không phải tiên nữ, nam thần làm sao phải yêu bạn chứ? Cố lên!

22. Vì XẤU!

23. Vì tôi không đẹp, giọng không ngọt, ngực không to, eo không thon, hông không nở, tính tình không tốt.

24. Giờ không cố gắng sau này đám cưới cũng sẽ chỉ mặc váy cưới thuê!

25. Thế giới rộng lớn là vậy, nhất định phải để ba mẹ nhìn ngắm một lần.

Con gái đừng chỉ biết mải mê với những mơ mộng viễn vông, hãy thực tế với những tôn chỉ của cuộc đời mình. Vì sao ư? Vì con gái vốn dĩ không phải lúc nào cũng được thương hoa tiếc ngọc và luôn bị xem nhẹ hơn cánh đàn ông, nên phải thật nỗ lực để tạo thành tựu cho riêng mình. Là con gái nhất định phải thật tuyệt!

Theo bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top