Phát thanh xúc cảm của bạn !

Con gái càng độc lập càng quyến rũ

2016-06-22 01:30

Tác giả:


Dường như ai cũng nghĩ rằng con gái thì sẽ yếu đuối, sẽ luôn cần một người ở bên để che chở, dỗ dành. Đó chỉ là chuyện của ngày xưa thôi, con gái ngày nay cũng độc lập và mạnh mẽ lắm chứ. Bởi thế không ít chàng trai bị chinh phục bởi vẻ ngoài cá tính và độc lập của các nàng đấy nhé!

***

1. Trước hết, chẳng ai có thể nói cô ấy phải làm bất cứ cái gì. Nếu có ai đó cố gắng thử làm điều ấy thì trước sau gì cũng… tạm biệt thôi! Đơn giản là vì nàng độc lập trong từng suy nghĩ.

2. Nếu gặp phải vấn đề rắc rối, cô ấy sẽ tự tìm cách giải quyết nó, không giống như những cô nàng “nhõng nhẽo”, luôn phụ thuộc, dựa dẫm người khác.

3. Nàng sẽ không bao giờ lãng phí thời gian vào việc “năn nỉ” người khác giúp đỡ hay giải quyết hậu quả hộ mình, vì nàng luôn tự tin rằng mình có thể làm được. Nhờ vả người khác sẽ chỉ khiến mọi thứ… chậm đi mà thôi.

4. Có thể nàng sẽ chẳng bao giờ phải thốt lên câu “tôi cần một người đàn ông” như những người con gái còn lại.

5. Và cũng không phải suốt ngày bận tâm xem tại sao mình chưa có người yêu, tại sao không có ai để ý đến mình, những chàng trai xung quanh mình làm sao thế hay chính mình có vấn đề gì vậy… vì cô ấy đang quan tâm đến công việc và sự nghiệp của mình.



6. Dù cho có chuyện gì xảy ra, nàng cũng hiểu rằng người xứng đáng để mình yêu thương nhất chính là bản thân.

7. Không có ai bỗng dưng được bước vào cuộc sống của nàng, bởi việc này luôn cần sự cho phép của cô ấy! Dù có hay không sự xuất hiện của bạn – một hoặc một tá các anh chàng đi nữa – thì cô ấy cũng sẽ không bị xáo trộn nhiều đâu.

8. Cô ấy luôn muốn đứng đầu. Đơn giản vì đó là vị trí sinh ra để dành cho cô ấy.

9. Cô ấy thực tế và tỉnh táo thì không ai bằng. Là thực tế, chứ không phải thực dụng nhé. Cô ấy biết rõ điều gì nên và không nên làm, biết rõ cái gì tốt cho mình và cái gì không. Cô ấy hiểu rõ năng lực của mình, biết lúc nào cần sự giúp đỡ và lúc nào có thể tự xoay sở.

10. Thử thách và chinh phục là những từ yêu thích trong từ điển sống của cô ấy.

1. Cô ấy chẳng cần ai quan tâm đến mình, vì cô ấy đã tự chăm sóc cho mình quá tốt. Cũng vì điều này mà các chàng trai xung quanh thường “ngại” che chở nàng.

12. Cô ấy sống và làm việc có nguyên tắc. Cô ấy luôn là chính mình!

Theo Yan

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top