Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bỏ lỡ một cô nàng có những đặc điểm dưới đây bạn sẽ hối tiếc cả đời

2016-08-02 01:30

Tác giả:


Nhiều nam giới đầu tư thời gian, công sức để 'cưa' được bạn gái hay lấy nàng làm vợ nhưng sau đó lại lơ là, chẳng mấy quan tâm. Nếu 'một nửa' của bạn đang sở hữu 10 điều dưới đây, đừng để cô ấy rời xa:

***

Cô ấy chung thủy với bạn

Đây là một yêu cầu nền tảng trong quan hệ nam nữ. Chắc chắn không người đàn ông nào muốn mình bị 'cắm sừng', vậy thì hãy luôn trân trọng người phụ nữ toàn tâm toàn ý chỉ yêu thương bạn.

Cô ấy thành thật khi ở bên bạn

Một trong những yếu tố cần thiết để cho mối quan hệ thành công lâu dài là hai người thực sự là chính mình khi ở bên nhau.

Đôi khi, đó có thể là ở vẻ ngoài - nàng có thể thoải mái mặc đồ xoàng xĩnh, buộc tóc đuôi ngựa, để mặt mộc nhưng điều quan trọng hơn là cô ấy thành thật với bạn về mọi thứ khác, bao gồm cả cảm xúc.

Giao tiếp cởi mở, chân thành là cần thiết, vì thế, hãy tìm một cô gái có thể sống đúng là chính mình khi ở bên bạn.

Cô ấy lắng nghe các vấn đề của bạn

Không phải yêu nhau là sẽ luôn có những buổi hẹn hào hứng lãng mạn. Đôi khi bạn cũng có những lúc gặp trục trặc và cần 'nửa kia' ở bên lắng nghe, cảm thông. Dù nàng có thể không đưa ra được cho bạn những giải pháp hữu hiệu để giải quyết các vướng mắc, ít nhất cô ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

 Bỏ lỡ một cô nàng có những đặc điểm dưới đây bạn sẽ hối tiếc cả đời

Cô ấy để bạn thể hiện điểm yếu của mình

Dù có những lúc mềm yếu, cảm thấy hoang mang, bạn cũng không cảm thấy xấu hổ hay phải giấu giếm trước nàng. Nàng sẽ không chỉ trích, cười nhạo bạn, kể cả khi bạn khóc. Nếu bạn cảm thấy luôn phải cố tỏ ra mạnh mẽ trước một cô gái hay cô ấy chê trách bạn kém 'đàn ông' vì có lúc yếu đuối, đừng ở bên họ.

Cô ấy luôn bảo vệ bạn

Ai cũng có những lúc cảm thấy phát điên vì 'nửa kia' nhưng bạn nên ở bên một người luôn nói về bạn với mọi người bằng sự tôn trọng. Nếu một cô gái luôn nói những điều tiêu cực sau lưng bạn, mối quan hệ của hai người khó bền vững. Cô ấy có thể góp ý, chê trách bạn ngay trước mặt nhưng sẽ luôn bảo vệ bạn trước những người khác. Đó mới thực sự là một người phụ nữ đáng trân trọng.

Cô ấy có chung các giá trị sống với bạn

Bạn và người yêu có thể không đồng ý với nhau về nhiều điều nhưng cần có cùng các niềm tin và coi trọng những giá trị nền tảng. Vì thế, đừng ngại hỏi và tìm hiểu kỹ khi mới hẹn hò để nhận ra đó có phải người phụ nữ có thể gắn bó cả đời với bạn.

Cô ấy muốn bạn là một phần trong thế giới của nàng

Khi bạn quyết định chia sẻ cuộc đời mình với một người, bạn nên giới thiệu họ với bạn bè, gia đình mình. Nếu bạn gái không bao giờ giới thiệu bạn với người thân, bạn bè cô ấy, đó là một dấu hiệu cảnh báo nàng không có ý định nghiêm túc với bạn.

 Bỏ lỡ một cô nàng có những đặc điểm dưới đây bạn sẽ hối tiếc cả đời

Bạn thấy được sự hấp dẫn của cô ấy

Đây là một điều cơ bản: Một người vợ/bạn gái tuyệt vời sẽ là người bạn luôn tìm thấy sự hấp dẫn về sinh lí với họ.

Hầu hết nam giới đều biết rằng hình ảnh những cô người mẫu, diễn viên phim sex đã được chỉnh sửa và không có thật, nhưng bạn vẫn muốn người phụ nữ của mình biết chăm sóc diện mạo và cảm thấy tự tin về ngoại hình, cho dù dáng vóc cô ấy thế nào.

Cô ấy tử tế với những người bạn yêu mến

Rõ ràng, bạn muốn ở gần một người phụ nữ tử tế với mình nhưng nếu cô ấy thô lỗ, đối xử tệ bạc với bố mẹ, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn, đó chẳng phải là điều hay. Tôn trọng những người gắn bó với bạn là một dấu hiệu cho thấy cô ấy thực sự muốn là một phần quan trọng trong đời bạn, vì vậy hãy chú ý tới cách nói năng và cư xử của nàng với những người bạn coi trọng.

Cô ấy làm bạn cười vui

Có chung khiếu hài hước và thích vui đùa là một phần quan trọng trong một mối quan hệ vững chắc và giúp cả hai luôn nhìn về tương lai tươi sáng. Nếu bạn tìm được một cô gái luôn khiến bạn vui vẻ và quên đi mọi nhọc nhằn trong cuộc sống, đừng để vuột mất cô ấy.

Theo Vnexpress.vn

Có thể bạn quan tâm: Đã đến lúc bạn cần thoát ế siêu tốc


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top