Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bí kíp giúp con gái "cưa trai" mà vẫn giữ hình tượng

2016-06-27 01:30

Tác giả:


Giờ đây chuyện "ế" đã không còn xa lạ với các bạn nữ trẻ trung, xinh đẹp, năng động và cá tính. Thậm chí "ế" còn là xu thế chung của thời đại. Hiển nhiên, đó là "ế" theo kiểu model. "Ế" tinh tế, "ế" sang và "ế chảnh".

Bước 1: Biết mình là ai


Nếu không muốn lâm vào kết cục nhạt nhòa trong mắt người khác thì đầu tiên bạn cần phải biết mình là ai, điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì.

Bạn có thể là bánh bèo, cũng có thể là "men girl", hay thậm chí là một người hơi quái đản một tí. Điều đó chả sao cả chỉ cần đó chính là bạn mà thôi. Thứ bạn cần không phải là xây dựng một hình ảnh giả tạo cho bản thân mà là xây dựng thương hiệu của chính mình bằng những điều mình có. Để khi người ta chỉ cần nhắc đến tên bạn thì sẽ biết ngay bạn là ai.

Đây là cách đầu tiên tạo ấn tượng trong mắt chàng. Khẳng định mình tuy chỉ là một người bình thường những vẫn không hề tầm thường.

Bước 2: Oh yes. I'm single là điều bạn cần phải công bố cho cả thế giới này biết

Hãy chứng tỏ mình là một cô gái độc thân nhưng thân không hề cô độc.

Hãy nhớ treo bảng độc thân nhưng phải kèm theo sự chào đón. Luôn sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới, khi có ai đó ngỏ ý mời bạn đi ăn, cafe, xem phim... thì đừng từ chối. Hãy thử đi đi, biết đâu đó lại là người mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Đừng dại từ chối, nếu không thể tiến xa hơn thì hai người có thể làm bạn, chúng ta thực chẳng mất mát gì mà lại có thêm một người bạn đối xử tốt với mình.

 Bí kíp giúp con gái "cưa trai" mà vẫn giữ hình tượng

Bước 3: Tạo ấn tượng bằng sự vui vẻ

Dù là bản thân bạn hay là bất cứ ai thì chúng ta cũng luôn mong muốn được ở bên cạnh những con người vui vẻ và có óc hài hước có đúng không? Bất cứ chàng trai nào cũng đều thích những cô gái vui vẻ, rạng rỡ hơn là những cô nàng suốt ngày ủ rũ, chỉ khiến họ tuột cảm xúc theo nghĩa đen mỗi khi nhìn thấy.

Nếu bạn không có óc hài hước? Không sao cả, bạn có thể trở thành một cô gái ngây thơ vui vẻ hay một cô gái điềm tĩnh vui vẻ hoặc một cô gái mạnh mẽ vui vẻ... Bất kể như thế nào, chỉ cần bạn luôn có thái độ sống lạc quan, và luôn giữ được nụ cười trên môi, đảm bảo chàng trai nào cũng sẽ yêu mến bạn.

Bước 4: Tôn trọng và tỏ ra hứng thú

Thứ nhất, hai người sẽ có nhiều chuyện để nói với nhau hơn. Thứ hai, anh ấy sẽ đánh giá bạn rất cao vì tìm đâu ra một nàng thích xem đá bóng và đua xe chứ!

Hãy chứng tỏ mình là một cô gái sâu sắc, trưởng thành và đặc biệt để tạo điểm tựa cho anh ấy những lúc stress vì học hành, công việc... Tỏ ra hứng thú với sở thích của anh ấy để anh ấy cảm thấy họ quan trọng với bạn và có cảm giác an yên hơn khi ở bên bạn.

Tôn trọng lẫn nhau là nguyên tắc cơ bản để xây dựng mọi mối quan hệ lâu bền.


 Bí kíp giúp con gái "cưa trai" mà vẫn giữ hình tượng

Bước 5: Bắt đầu bằng một mối quan hệ không tên

Trở thành một người mà khiến anh ấy có thể chia sẻ mọi chuyện với bạn là một điều không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn đã làm được 4 điều trên thì cơ hội đi vào mối quan hệ mở với chàng là một điều rất gần và dường như là chắc chắn.

Một mối quan hệ không tên đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì ghen cũng thể ghen, giận cũng không thể giận vì mình đâu là gì của người ta. Nhưng nó lại khiến cả hai thoải mái hơn trong cuộc sống riêng, với mối quan hệ này hai bạn có nhiều thời gian bên nhau để tìm hiểu kĩ hơn trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Bước 6: Gọi tên cho mối quan hệ

Giai đoạn này rất quan trọng, đặc biệt quan trọng chính vì thế hãy tranh thủ mọi cơ hội có thể để nói tiếng yêu với người ấy. Đừng dùng dằng quá lâu khiến người ta phải chờ trong mòn mỏi rồi cũng có ngày thấy nản mà bỏ đi. Lúc đó, người khóc sẽ là bạn đấy.

 Bí kíp giúp con gái "cưa trai" mà vẫn giữ hình tượng

Những lưu ý bên lề:

1. Kiên trì, phải thật kiên trì!

Bạn đã thực hiện được sáu bước siêu quan trọng rồi, nhưng anh ấy vẫn chưa lung lay lắm. Từ khóa cho bạn đây: Cho anh ấy thêm thời gian. Trong khi đó, bạn có thể lạnh lùng một chút, xa xôi một chút, thậm chí là khó liên lạc một chút. Nhận ra sự vắng mặt của bạn, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy thiêu thiếu một thứ gì đó cũng khá quan trọng. Vậy là chàng đã bắt đầu nhớ đến bạn rồi nhé.

2. Quyến rũ chàng bằng chính cá tính của mình

Không ai thích sự giả tạo và giấy thì không bao giờ gói được lửa. Đừng bao giờ ngụy tạo cho mình bất cứ hình ảnh bóng loáng nào cả. Cứ việc xây dựng thương hiệu cá nhân bằng những chất liệu có sẵn từ chính con người mình thôi. Cái đẹp thì dễ tìm, nhưng sự đặc biệt thì rất khó thấy.

3. Chuẩn bị tâm lý

Cuộc sống không phải chuyện cổ tích, vì thế nên không phải lúc nào kết thúc cũng có hậu cả. Tốt nhất bạn vẫn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Nếu sau cả bảy bước kia mà chàng vẫn lạnh lùng băng giá thì rất có thể, anh ấy chưa có hứng thú yêu đương, hoặc chàng đang tăm tia một nàng khác mất rồi! Dù sao bạn cũng đã cố gắng hết mình nên cũng chẳng có gì phải lăn tăn.

Con gái đọc xong bài viết này thì hãy cứ tiếp tục sang chảnh mà cưa trai đi nhé! Nhớ là hãy luôn luôn là chính mình.

Theo Yan

Có thể bạn quan tâm: Khả năng cua gái của 12 chòm sao nam


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top