Phát thanh xúc cảm của bạn !

Bạn có hội "chị em" có thể tỉ tê đủ chuyện như thế này chứ

2017-06-13 01:30

Tác giả:


Hãy gìn giữ tình bạn qua thời gian, cân bằng với giá trị gia đình, bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Hai người phụ nữ ngồi tản mạn những câu chuyện bỉm sữa, chuyện gia đình… lau cùng nhau những giọt nước mắt.

***

- Trong chúng ta, ắt hẳn ai cũng đã từng có những kí ức về một nhóm bạn đầy nghịch ngợm, những nụ cười giòn tan với nắng, mát lạnh và dạt dào với mưa. Những chuyến xe nắm tay nhau trên khắp các chặng đường, hay đơn giản chỉ là bữa cơm cùng nhau bày vẽ, cùng nhau nhấp một vài ngụm cà phê, cùng nhau lang thang no căng rốn với những món đồ ăn vặt nơi quán quen thuộc.

- Tình bạn đẹp như một cuốn truyện đầy màu sắc, có đi đến chặng nào trong cuộc đời, thì có lẽ vẫn cứ muốn quay trở lại, ôm cuốn truyện ấy mà đọc đến rách giấy mà vẫn cứ muốn ôm mãi không rời.

- Bạn thân là đứa mà không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là có thể cùng ăn với nhau, ngay cả một câu "Chào" cũng không cần, vén tay áo lên vừa ăn vừa nói: "Tao kể cho mày nghe...". Như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi...

- Cô gái nào rồi cũng sẽ đến tuổi khoác lên mình bộ váy trắng tinh, hoa cài tóc, nụ cười hạnh phúc đón một chặng đường mới bắt đầu. Có lẽ chính bởi vì bản năng hi sinh ấy mà chúng ta vẫn cứ đi vào hành trình lãng quên chính bản thân mình, thậm chí quên mất mình còn có những người bạn đâu đó vẫn phải gặp gỡ, phải ôm lấy nhau, đi cùng nhau những chặng đường dài.

Bạn có hội "chị em" có thể tỉ tê đủ chuyện như thế này chứ

- Có bạn thân đồng nghĩa với việc có thêm một chiến hữu, một đồng minh, một quân sư để chia sẻ mọi thứ từ tâm tư tình cảm đến sức khỏe đời sống. Chỉ đơn giản là được nói chuyện thôi đã khiến niềm vui tăng lên và khó khăn thì dễ dàng vượt qua hơn hẳn.

- Nhờ người khác giúp gì, sẽ cảm thấy mắc nợ người ta, tìm nó thì sẽ không như thế. Người khác nhờ bạn giúp gì, bạn làm không được sẽ cảm thấy rất áp lực, nó nhờ bạn giúp gì, bạn làm không được cũng không có áp lực gì, vì nó biết bạn đã cố gắng hết sức. Nói chung, bạn thân là liều thuốc chữa lành hữu hiệu nhất để hàn gắn vô số những vết thương.

- Những người bạn năm ấy dù vẫn cứ luôn sẵn sàng đến ôm bạn bất cứ lúc nào, nhưng vì lâu rồi bạn từ chối họ, bạn không gặp gỡ bạn bè mà thành ra giờ ngại ngùng không dám gọi bạn vì sợ làm phiền. Bạn chìm trong nỗi đau quẩn quanh nơi trái tim rỉ máu…

- Phụ nữ trẻ, hãy dành thời gian cho bản thân mình, hãy để tim mình có những góc riêng mang dáng hình của những người bạn. Vì khi bạn mệt ngoài với đúng sai của cuộc đời, một nhóm bạn thân sẽ luôn là liều thuốc tốt nhất. Dù chỉ lam man với nhau trong một điện thoại hàng tiếng đồng hồ thì tinh thần bạn sẽ được kéo lên rất nhiều.

- Hãy gìn giữ tình bạn qua thời gian, cân bằng với giá trị gia đình, bạn sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Hai người phụ nữ ngồi tản mạn những câu chuyện bỉm sữa, chuyện gia đình… lau cùng nhau những giọt nước mắt.

Bạn có hội "chị em" có thể tỉ tê đủ chuyện như thế này chứ

- Nó có thể phũ phàng với bạn cả chục lần trong ngày nhưng tuyệt đối không bao giờ để ai nói dù chỉ một câu làm tổn thương bạn. Nó sẽ nắm tay bạn vượt qua mọi khó khăn, nâng bạn dậy mỗi khi bạn vấp ngã.

- Một nhóm bạn chạy ào đến khi bạn ốm, đưa bạn đi ăn, luyên thuyên với bạn cả ngày trời. Bạn trút hết được những âu lo… thật tuyệt phải không nào. Hãy nhìn ngoài kia đi, các bà, các mẹ dù có ngoài 80 hay 40 thì vẫn còn cần những người bạn cơ mà.

- Sau bao nhiêu năm, sống bao nhiêu tầng trách nhiệm thì khoảnh khắc được trở lại bên bạn bè vẫn cứ là tinh khôi nhất. Phụ nữ à, đừng lãng quên góc tình bạn trong tim mình. Họ sẽ là gia đình thứ 2 của bạn. Dù có xa, nhưng cứ cắt nhau ở đâu trên chặng đường đời, họ sẽ luôn ôm lấy bạn ở đó, nâng đỡ bạn lúc đớn đau và… xoa dịu bạn bằng tình cảm vô toan nhất. Đừng lãng quên!

- Không màu mè, không ra vẻ, không triết lí xa xôi, chỉ một câu đơn giản khẳng định nó sẽ luôn ở bên bạn đã là nguồn năng lượng vô hạn cho bạn rồi.

- Ừ thì không thể không công nhận là trừ những lúc nó y quỷ sứ, bắt nạt bạn, phũ bạn thì đôi khi nó cũng như thiên thần vậy, chút chút thôi nha.

Theo stthay.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top