Phát thanh xúc cảm của bạn !

7 dấu hiệu chứng tỏ người ấy yêu bạn không muốn rời xa

2018-03-16 01:28

Tác giả:


Nhiều người đàn ông cảm thấy khó chịu khi đứng trước một cô gái quá nhiều cảm xúc và hay khóc lóc. Nhưng nếu người ấy sẵn sàng ôm lấy bạn khi bạn đang khóc lóc lu bù chứng tỏ anh ấy rất đau lòng và muốn chia sẻ cùng bạn.

***

blog radio,  7 dấu hiệu chứng tỏ người ấy yêu bạn không muốn rời xa

Lúc nào cũng muốn nắm tay bạn

Nghe có vẻ đơn giản nhưng đó là dấu hiệu của người yêu bạn rất nhiều. Anh ấy không bao giờ ngại ngùng khi phải nắm lấy tay bạn ở chốn đông người, ngược lại anh ấy đặc biệt chủ động và thích thú. Sự tiếp xúc thân mật này có thể làm hai bạn thấy thoải mái trong tình yêu của nhau. Tất nhiên, bạn sẽ không muốn nắm tay một người mà bạn không dành tình cảm nhiều hoặc cảm thấy không an toàn, thấy có lỗi hay thất vọng về họ. Đó là một dấu hiệu tốt cho thấy tình cảm của hai bạn rất sâu sắc.

Anh ấy thích ôm bạn

Đó có thể là hành vi quàng tay qua vai bạn hay một cái ôm thật chặt. Dù là gì đi nữa thì bạn cũng luôn cảm nhận được tình yêu của anh ấy thông qua những cái ôm ấy. Nó có thể giúp tình cảm của hai bạn thêm gần gũi, thân mật và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Cho phép bạn khóc trên vai chàng

Nhiều người đàn ông cảm thấy khó chịu khi đứng trước một cô gái quá nhiều cảm xúc và hay khóc lóc. Họ không biết nên làm gì với người phụ nữ này và thường muốn để cô ấy một mình để ổn định lại mọi thứ.

Do đó, thật may mắn nếu như bạn tìm thấy một người có thể thoải mái đưa bờ vai của mình cho bạn gục lên đó và thỏa thích khóc lóc. Anh ấy thật sự rất quan tâm đến bạn và đúng là người thích hợp để ở bên bạn lâu dài.

blog radio,  7 dấu hiệu chứng tỏ người ấy yêu bạn không muốn rời xa

Chăm sóc khi bạn ốm

Người đàn ông nhắc bạn uống thuốc đúng giờ và nghỉ ngơi sớm chưa phải là người yêu bạn thật lòng. Mà ngược lại, một người có thể bất chấp quãng đường xa xôi, mang cháo đến cho bạn, mua thuốc và đút bạn uống, ở lại chăm sóc bạn cho đến khi bạn khỏe hẳn mới là người mà bạn có thể nương tựa suốt đời.

Âu yếm bạn

Đàn ông được biết đến như những người không thoải mái với sự âu yếm như phụ nữ. Do đó, nếu người đàn ông của bạn cho phép bạn được cuộn tròn trong lòng anh ta lúc hai người cùng xem phim hoặc anh ấy thường có những cử chỉ thể hiện tình cảm như vuốt ve, ấp ủ bạn thì chứng tỏ rằng anh ấy rất yêu bạn đấy.

Xoa lưng cho bạn

Đây là một hành vi quan tâm đặc biệt mà bạn không thể mong đợi bất kì ai đó làm cho bạn như bạn bè, người thân... ngoại trừ người đàn ông của bạn. Chỉ những người yêu bạn và thực sự quan tâm đến bạn mới có thể kiên nhẫn ngồi xoa lưng cho bạn mà thôi.

Massage cho bạn khi mệt mỏi

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ chẳng ngần ngại giúp bạn massage khi mệt mỏi. Đó cũng là cách đơn giản mà chân thành nhất anh ấy muốn nói rằng mình rất yêu bạn và muốn bạn được hạnh phúc.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top