Phát thanh xúc cảm của bạn !

6 lời nhắn nhủ dành cho cô gái tuổi 25

2018-03-19 01:30

Tác giả:


Giờ đây khi đã 25 tuổi, bạn lại ngại thay đổi, ngại khám phá, ngại tất cả những điều… mới. Bạn đơn giản là thấy phiền. Đừng sống như vậy, hãy thay đổi thái độ của mình đối với mọi thứ xung quanh. Hãy hào hứng, hãy thử và tiếp tục dấn thân. 25 tuổi chứ đâu phải 52, đúng không?

***

blog radio, 6 lời nhắn nhủ dành cho cô gái tuổi 25

Đừng ngại cái mới mẻ

Chỉ cách đây vài năm thôi, ai cũng biết bạn đã từng chu du khắp nơi, du lịch mọi miền. Nhưng lạ chưa, giờ đây khi đã 25 tuổi, bạn lại ngại thay đổi, ngại khám phá, ngại tất cả những điều… mới. Bạn đơn giản là thấy phiền. Đừng sống như vậy, hãy thay đổi thái độ của mình đối với mọi thứ xung quanh. Hãy hào hứng, hãy thử và tiếp tục dấn thân. 25 tuổi chứ đâu phải 52, đúng không?

Hãy luôn xinh đẹp

Buổi sáng ngồi trước gương, bạn lặp lại chu trình trang điểm như một cái máy. Vì đã quá quen, nên có phải bạn vẫn chán nản dù khuôn mặt sau khi make-up có xinh đẹp tới đâu chăng nữa? Nhưng bạn biết không, để bắt đầu một ngày mới, điều bạn cần làm không phải là thở dài mà là nở một nụ cười thật tươi! Nếu cần, hãy trang trí luôn bàn trang điểm của mình cho thật rực rỡ!

Sống thật đi, đừng ảo

Lướt Facebook, dường như ai cũng đang có một cuộc sống trong mơ. Những cô gái trang điểm không chê vào đâu được, những thân hình đạt chuẩn nhờ tập gym chăm chỉ, những bữa ăn sang trọng ở nhà hàng này, những kỳ nghỉ lãng mạn ở khách sạn kia...

Trang Facebook của bạn cũng thế, nhìn bạn sôi nổi và vui vẻ biết bao! Nhưng hãy tự hỏi mình, bạn có hạnh phúc không? Thời đại của mạng xã hội ảo, hãy sống khác số đông. Nếu chỉ với vài ba like, vài câu khen sáo rỗng trên mạng xã hội mà phải cất công trang điểm kỹ lưỡng cả tiếng đồng hồ thì bạn đang nhầm rồi…

blog radio, 6 lời nhắn nhủ dành cho cô gái tuổi 25

Làm một điều gì đó điên rồ

Có những sáng mở mắt ra, mà chẳng buồn dậy, vì bạn biết chính xác những gì sẽ xảy đến với mình. Thức giấc lúc 6h45, sau khi rửa mặt đánh răng và sửa soạn thay đồ, bạn sẽ đến công ty lúc 7h45, đợi thang máy, chấm công lúc 7h55, ngồi vào bàn làm việc đúng 8h. Buổi trưa, bạn sẽ ăn trưa thật nhanh và tranh thủ chợp mắt. Và rồi bạn sẽ tiếp tục làm việc trước máy tính đến 5h30 chiều. Công việc không có gì nổi bật. Ngày mai sẽ như hôm nay, hôm nay cũng như hôm qua. Mọi thứ chuẩn xác đến mức tẻ nhạt.

Tại sao, một cô gái năng động đáng yêu như bạn, lại có thể chịu đựng một sự khủng hoảng về tinh thần như vậy? Hãy làm gì đó điên rồ hôm nay! Hãy xin nghỉ phép và đi du lịch. Và đừng quên lời khuyên phía trên, nhớ tắt điện thoại đi nhé!

Chăm sóc cho mình thật tử tế

Đối với các cô gái thời nay, có một thứ hiện thực ngắn gọn nhất, nhưng cũng đau đớn nhất, đó là mặt mộc nhìn vào gương mỗi ngày khi ngủ dậy. Có thể chưa phải ngay bây giờ, nhưng chỉ vài năm nữa thôi, những nếp nhăn li ti dưới quầng mắt sẽ dần tìm đến bạn, khiến bạn khóc tức tưởi vì nhận ra tuổi trẻ của mình thế là đã vuột bay đi mất.

Thế nên tốt nhất là hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt, sống những ngày tháng thật vui vẻ đi. Đừng thức khuya, đừng ăn thức ăn nhanh, đừng cố gắng chăm chăm vào chiếc điện thoại. Đừng để đến khi già yếu đi rồi lại hối hận vì ngày trước mình sống buông thả quá.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top