Phát thanh xúc cảm của bạn !

5 điều các cô nàng nên nhớ trước khi bắt đầu tình yêu mới

2018-05-20 01:28

Tác giả:


Khi trưởng thành, chúng ta cần sống độc lập với suy nghĩ và yêu cầu của cha mẹ. Có nghĩa là bạn nên thoải mái đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình.

***

blog radio,  5 điều các cô nàng nên nhớ trước khi bắt đầu tình yêu mới

Không biện minh cho lỗi lầm của người khác

Có một thói quen khá phổ biến là chúng ta thường không nhận ra lỗi của người mà chúng ta đang có tình cảm. Nếu một người đàn ông nói với bạn rằng: “Anh chưa nghiêm túc nghĩ về mối quan hệ này” hay “Anh cần thêm không gian”, hãy để anh ấy bước ra khỏi tâm trí bạn và bắt đầu một tình yêu mới. Cách mỗi người cư xử chính là tấm gương phản chiếu tính cách của họ. Do đó, khi có một người thiếu tôn trọng bạn, đừng tự huyễn hoặc bản thân bằng những lý do không căn cứ để biện minh cho họ.

Tránh xa mối quan hệ bắt đầu bằng tình dục

Trong quyển sách Sex, want intimacy, Weber đã giải thích từ “sextimacy” như một chu kỳ để đạt được tình yêu thông qua tình dục một cách vội vàng. Nếu bạn hy vọng mối quan hệ bắt đầu bằng tình dục sẽ dẫn đến một tình yêu chân chính thì đó là một sai lầm to lớn bởi vì nó không phải là một yếu tố đảm bảo cho tình yêu lâu dài.

Tình yêu đích thực nên khởi nguồn từ lòng chân thành và sự quan tâm dành cho nhau. Một người thực sự yêu bạn sẽ không đặt sự tiếp xúc thân thể lên hàng đầu mà thay vào đó, họ sẽ cố gắng hiểu và yêu thương chính con người bạn.

blog radio,  5 điều các cô nàng nên nhớ trước khi bắt đầu tình yêu mới

Đừng phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến của cha mẹ

Khi trưởng thành, chúng ta cần sống độc lập với suy nghĩ và yêu cầu của cha mẹ. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn không dành thời gian ở bên cạnh và chia sẻ với họ về những gì bạn muốn. Nó chỉ đơn giản là bạn có thể thoải mái đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình.

Ngoài ra, việc bắt đầu một tình yêu mới với hy vọng người đó có thể chăm sóc bạn như cách cha mẹ vẫn hay làm là một điều không tưởng. Bạn phải tự nhận thức về mục tiêu, nhu cầu và cảm xúc của bản thân. Và điều quan trọng hơn hết là bạn không nên đặt quyền quyết định cảm xúc của mình vào tay người khác, ngoại trừ bạn.

Đặt mình vào tình huống mới

Một suy nghĩ thường gặp của các cô gái là họ sẽ tự mình làm mọi việc trước khi một nửa đích thực xuất hiện. Theo kinh nghiệm của Weber, điều này có thể đẩy bạn vào trạng thái kiêu căng, bất cần, từ đó dễ gây ra cảm giác cô đơn. Khi “một mình” trở thành thói quen, bạn sẽ khó bắt đầu tình yêu mới. Thay vì đóng chặt cánh cửa lòng mình, hãy thử đón nhận cơ hội mới để bắt đầu. Thông qua lăng kính của đối phương, bạn sẽ nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

Đặt mình vào không gian mới, trải nghiệm mới sẽ kích thích khả năng phát triển và thích nghi của bộ não. Điều này có thể bắt đầu từ những việc bạn chưa bao giờ làm như tham gia vào một câu lạc bộ, một chương trình tình nguyện hoặc một lớp học kỹ năng, miễn sao nó phản ánh đúng tâm lý và tính cách con người bạn. Thông qua đó, bạn sẽ gặp được nhiều người và khám phá được nhiều khía cạnh của bản thân hơn. Đừng ngồi yên chờ đợi, hãy năng động tự tạo cơ hội cho chính mình.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top