Phát thanh xúc cảm của bạn !

24 câu nói truyền cảm hứng cho người trẻ thêm yêu cuộc sống

2018-05-22 01:28

Tác giả:


Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất.

***

blog radio, 24 câu nói truyền cảm hứng cho người trẻ thêm yêu cuộc sống

1. Thành công chỉ đến khi các bạn yêu công việc. Tôi không hề nghĩ mình sẽ trở thành tổng thống. Khi còn trẻ, tôi chỉ muốn giúp đỡ người nghèo.

(Barack Obama)

2. Thủ lĩnh đích thực không tạo ra đàn em, họ tạo ra những thủ lĩnh mới.

3. Quên đi những thứ làm bạn tổn thương, nhưng đừng quên những gì chúng ta dạy bạn.

4. Nếu bạn không thể làm được, thì bạn phải làm. Nếu bạn phải làm, bạn sẽ làm được.

(Tony Robbins)

5. Cách duy nhất để tạo nên sự nghiệp vĩ đại là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm ra nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại.

(Steve Jobs)

6. Học từ ngày hôm qua, sống cho ngày hôm nay, hy vọng vào ngày mai. Điều quan trọng nhất là không ngừng đặt câu hỏi.

(Albert Einstein)

7. Nếu bạn muốn thành công, hãy tìm tới những người đã đạt được các kết quả mà bạn mong muốn và bắt chước những việc họ làm, bạn sẽ đạt được các kết quả tương tự.

(Tone Robbins)

8. Vấn đề không nằm ở giá của những cuốn sách, vấn đề nằm ở cái giá mà bạn sẽ phải trả nếu không đọc sách.

(Jim Rohn)

9. Khi bạn sống cuộc sống nghèo khổ, bạn đang gián tiếp phá hoại cuộc sống của những người xung quanh, đặc biệt là những người mà bạn yêu thương.

(Jordan Belfort)

10. Phần lớn mọi người không phải trả giá ngay lập tức để thay đổi nhưng cuối cùng lại phải trả giá cao nhất do không thay đổi.

(john Maxwell)

11. Bạn nghèo vì bạn không có tham vọng. 35 tuổi mà còn nghèo thì đó là tại bạn.

(Jack Ma)

blog radio, 24 câu nói truyền cảm hứng cho người trẻ thêm yêu cuộc sống

12. Tôi thách thức bạn biết cuộc sống của mình thành một kiệt tác.

Tôi thách thức bạn gia nhập hàng ngũ những người sống theo những gì họ dạy và thực hiện những gì họ nói.

(Tony Robbins)

13. Nếu bạn từng mơ ước trở thành đại bàng, hãy theo đuổi giấc mơ đó, đừng sống như một con gà.

14. Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất.

15. Khi cuộc sống khó khăn, hãy đeo găng vào và chiến đấu như một võ sĩ.

16. Điều tốt đẹp sẽ đến với những ai có lòng tin.

Điều tốt hơn sẽ đến với những ai kiên nhẫn.

Và những điều tốt nhất sẽ đến với những ai không bao giờ bỏ cuộc.

17. Trở ngại là những gì bạn thấy khi bạn rời mắt khỏi mục tiêu.

18. Bạn có sống tốt đến mấy thì cũng sẽ có người ghét bạn mà thôi, chuyện đó là điều quá bình thường.

19. Cảm ơn người, nghịch cảnh. Ngươi đã biến ta thành một chiến binh thực thụ.

20. Khi bão tới, hầu hết các loài chim đều nơi trú ẩn, riêng đại bàng đơn độc đương đầu bằng cách bay lên trên những đám mây.

Trong bão tố cuộc đời, đừng trốn chạy, hãy hành xử như đại bàng.

21. Những người thành công đều tin 100% rằng họ là bậc thầy về vận mệnh của mình, họ không lệ thuộc hoàn cảnh, họ tạo ra ngoại cảnh. Và nếu ngoại cảnh xung quanh cản trở, họ sẽ thay đổi chúng.

(Jordan Belfort)

22. Thách thức khiến cuộc sống trở nên thú vị và chính việc vượt qua thử thách làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

23. Thà dám thử và chấp nhận hậu quả nếu có còn hơn đứng ngó mà không dám làm gì hết trong suốt quãng đời còn lại.

24. Ở nơi nào đó trên thế giới có một người đang luyện tập còn bạn thì không. Và khi đối mặt với nhau, người chiến thắng không phải là bạn.

Nguồn: Facebook Lê Thẩm Dương

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top