Phát thanh xúc cảm của bạn !

10 dấu hiệu của người đàn ông tốt nên biết cách nắm giữ

2018-09-09 01:30

Tác giả:


Các cụ ta ngày xưa thường ca ngợi tình cảm của những cặp vợ chồng sắt son giống như đôi sam đi đâu cũng có nhau, điều này rất đúng ở người đàn ông chung thủy, luôn luôn ở bên cạnh vợ, không đi đâu ra ngoài với người phụ nữ khác, không bao giờ để vợ cô đơn một mình.

***

blog radio,   10 dấu hiệu của người đàn ông tốt nên biết cách nắm giữ

1. Trung thực ngay cả khi vợ không hài lòng

Hầu hết đàn ông thường tự cho là thật thà trung thực nhưng mọi cái không hoàn toàn như vậy. Ngược lại những người nói hay, giỏi nịnh, giỏi tán lại là những người giữ rất nhiều chuyện bí mật, họ muốn dùng lời nói để làm êm ấm chuyện, che đậy những việc làm khác để mưu cầu tình cảm riêng cho mình nhưng những người đàn ông trung thực thì ngược lại, kể cả khi bị phật ý, bị tổn thương bởi lẽ họ quý trọng sự thật.

Ví dụ khi thấy vợ phát phì hoặc mặc trang phục không vừa ý họ sẵn sàng góp ý trực tiếp, thậm chí những người đàn ông này sẵn sàng nói rằng họ ưa những người phụ nữ đẹp, biết ăn mặc. Điều này không hề gây cho vợ khó chịu (theo cách nghĩ của họ) mà sẽ giúp vợ hiểu ra sự thật để khắc phục và hoàn thiện cho tốt hơn.

2. Luôn luôn lạc quan, là chỗ dựa cho vợ

Cho dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu những người đàn ông tốt thường không bị khuất phục, là chỗ dựa cho phụ nữ ngay cả khi yêu nhau. Nếu bạn tinh ý sẽ nhận biết được điều này và chỉ có khó khăn mới bộc lộ hết những đức tính tốt hoặc những điểm xấu của con người. Đây là mẫu người đàn ông đáng tin cậy và tương lai sẽ là người chồng tốt.

3. Sẵn sàng gác lại mọi chuyện khi vợ cần đến

Cho dù làm gì, ở đâu nếu được vợ yêu cầu những người đàn ông trung thực thường sẵn sàng đến ngay hoặc làm việc theo khuyến cáo có ích. Trong thực tế những người chồng sống xa vợ khi nhận được lời khuyến cáo tích cực như ăn uống khoa học, lái xe cẩn thận... họ thường tiếp nhận và thực hiện tốt hoặc những việc hệ trọng khác, như công danh, sự nghiệp. Bởi vậy, mà đứng sau sự thành công của người đàn ông thường có gương mặt của người phụ nữ giỏi giang, hiền lành và chịu khó.

4. Luôn luôn làm cho phụ nữ vui cười

Cho dù sống trong hoàn cảnh nào thì những người đàn ông trung thực thường là tâm điểm niềm vui cho gia đình. Những người này có khả năng hài hước, sống lạc quan và làm cho không khí gia đình vui nhộn, làm cho mọi người vui lây, tạo niềm vui và làm cho cuộc sống luôn có ý nghĩa, đặc biệt làm cho người vợ vui cười, lạc quan kể cả những lúc gian nan, bi đát nhất.

5. Là người sống có tình cảm

Những người đàn ông tốt không chỉ có mối quan hệ tốt trong gia đình mà còn là người sống có tình cảm, họ coi trọng chữ hiếu, luôn có mối quan hệ tốt với bố mẹ, anh chị em và họ hàng thân thiết trong gia đình. Duy trì mối quan hệ cân bằng giữa bêm tình bên hiếu và luôn tìm cách duy trì nuôi dưỡng mối quan hệ này đồng hành phát triển.

blog radio,   10 dấu hiệu của người đàn ông tốt nên biết cách nắm giữ

6. Không cầu kỳ nhiêu khê trong cuộc sống

Một trong những đức tính tốt của những người đàn ông đích thực là sống đơn giản, không cầu kỳ, hào nhoáng, họ "dễ quên" đi những nhu cầu của bản thân để chăm lo cho những ng­ười khác. Ví dụ không quan tâm rượu bia, cà phê, thuốc lá, những trang phục đẹp, chải chuốt... mà chỉ thích sự thật với bản chất vốn có của mình trong khi đó lại rất yêu lao động.

7. Không chấp nhận sự lừa dối

Theo các chuyên gia tâm lý thì những người đàn ông tốt, sống có bản lĩnh thường tôn trọng tình cảm sự thật và không chấp nhận sự lừa dối, coi trọng lòng trung thành, tôn trọng nhau và coi sự giả dối, lừa gạt là ký sinh trùng nguy hiểm, không thể chấp nhận được.

8. Coi gia đình là trên hết

Ngoài công việc xã hội, chuyên môn thì nhóm đàn ông này luôn luôn coi gia đình là quan trọng, họ coi việc giáo dục con cái, coi tình cảm với vợ con là quan trọng và thu xếp một cách khoa học, tạo ra một xã hội thu nhỏ đoàn kết, hạnh phúc, yêu thương quý trọng nhau. Những người đàn ông kiểu này thường quý vợ, tôn trọng mối quan hệ bạn bè của vợ mà không e ngại, khuất tất điều gì.

9. Luôn luôn ở bên cạnh bạn

Các cụ ta ngày xưa thường ca ngợi tình cảm của những cặp vợ chồng sắt son giống như đôi sam đi đâu cũng có nhau, điều này rất đúng ở người đàn ông chung thủy, luôn luôn ở bên cạnh vợ, không đi đâu ra ngoài với người phụ nữ khác, không bao giờ để vợ cô đơn một mình. Tuy nhiên những người đàn ông này lại rất tôn trọng cái riêng tư của vợ cũng như của bản thân, họ tin tưởng nhau cả khi xa nhau, tóm lại là họ rất chân thành và tôn trọng tình cảm, sự thật.

10. Anh ấy không bao giờ đột nhiên biến mất

Những người đàn ông đàng hoàng, tốt tính, chung thủy sẽ không bao giờ để người phụ nữ của họ phải băn khoăn về sự biến mất vô cớ của mình. Nếu anh ấy luôn thông báo với bạn về lịch làm việc, hẹn hò với đối tác, đồng nghiệp một cách rõ ràng hoặc luôn nhấc máy trả lời điện thoại hay gọi lại bất cứ khi nào khi có cuộc gọi lỡ của bạn, đó là người đàn ông bạn nên đặt niềm tin vào.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top