Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo trở nên cực kì cuốn hút

2017-09-11 01:52

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Ai cũng muốn mình trở nên cực kì hấp dẫn trước bạn khác giới không chỉ vẻ bề ngoài mà chính vẻ đẹp nội tại bên trong. Hãy cùng khám phá những tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo trở nên cực kỳ cuốn hút nhé.

***

Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo trở nên cực kì cuốn hút


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy bắt đầu từ ngôn ngữ cơ thể nhé Bạch Dương. Bẩm sinh đã có sức quyến rũ tự nhiên, vậy nên một ánh mắt hay một động tác tay của bạn cũng có khả năng khiến người khác mê mẩn. Một cử chỉ vuốt tóc chậm rãi, khoan thai hay bước đi mạnh mẽ đầy tự tin sẽ giúp Bạch Dương trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ giúp cho cô gái Kim Ngưu thêm phần chững chạc, trưởng thành. Vén làn tóc lệch sang một bên vai, mỉm cưới thật tươi tắn như ánh nắng sớm mai là cách để bạn để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng mọi người. Với các chàng trai, dáng vẻ tĩnh lặng, trầm ổn cùng nét mặt kiên định vẫn luôn là “chiêu thức” để Kim Ngưu ghi điểm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đừng ngần ngại ngẩng cao đầu, sải những bước dài đầy “nữ quyền” để chinh phục người đối diện. Dáng đi thẳng thắn, tự tin sẽ khiến cho bước đi của cô gái Song Tử thêm phần uyển chuyển, và phong thái của chàng trai Song Tử thêm mạnh mẽ uy quyền. Chắc chắn, tự tin cũng là cách giúp giảm bớt ấn tượng không mấy tích cực của mọi người về cách sống đầy ngẫu hứng, hời hợt của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể “lột xác” chỉ từ những hành động đơn giản như thay đổi cách ăn mặc, chỉnh trang lại kiểu tóc. Đừng quên rằng dù theo bất kỳ phong cách nào bạn vẫn cần ăn mặc thật sạch sẽ, chỉnh tề và phù hợp hoàn cảnh. Như vậy, người đối diện sẽ có ấn tượng tốt về bạn, cảm thấy Cự Giải thật chín chắn, trí thức, thông minh.

Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo trở nên cực kì cuốn hút

Sư Tử (23/7 – 22/8)

“Bí kíp” giúp Sư Tử “hút hồn” những người xung quanh đó chính là sử dụng trung thành một loại nước hoa. Trước đó, bạn cần hiểu về bản thân mình để tìm ra loại nước hoa phù hợp. Bẩm sinh đã sở hữu thân hình, phong thái, ánh mắt đầy sự kiêu hãnh, quyến rũ, cao quý của Lửa, bạn không nên chọn cho mình mùi nước hoa quá nồng, quá nổi bật sẽ khiến người khác cảm thấy thật khó gần. Một mùi hương man mác thanh thanh như cỏ thơm ngọt như đường sẽ hợp với bạn hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Phong cách ăn mặc nghiêm túc, cứng nhắc từ trước đến nay của Xử Nữ đôi khi nên được thay đổi bằng những chiếc váy dịu dàng, thướt tha, đầy nữ tính. Với một chàng trai cung Xử Nữ, áo phông quần short hiện đại trẻ trung sẽ giúp mọi người bớt e ngại khi ở cạnh anh chàng. Xử Nữ cũng nên cười nhiều hơn một chút. Có rất nhiều người sợ vẻ mặt nghiêm túc, khó đăm đăm của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Giao tiếp và các mối quan hệ quan trọng như “nước”, như “hơi thở” đối với Thiên Bình. Để nâng cao hiệu quả giao tiếp, bạn nên biết cách chọn trang phục phù hợp với đối tượng mình gặp. Khi gặp gỡ những người hơn tuổi, Thiên Bình hãy lựa chọn các gam màu trầm như đen, xám để tạo ấn tượng về một người chín chắn, trưởng thành. Ngược lại, những sắc màu tươi tắn trẻ trung như vàng, trắng, xanh sẽ giúp bạn xóa tan khoảng cách với những người trẻ tuổi.

Tuyệt chiêu giúp 12 cung hoàng đạo trở nên cực kì cuốn hút

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Chỉ cần biết điều chỉnh giọng nói một chút, Thần Nông đã có thể thay đổi hoàn toàn “cục diện” cuộc trò chuyện. Nội dung lời nói cũng rất quan trọng, nhưng cách thức nói chuyện sao cho thuyết phục, đi vào lòng người còn cần thiết hơn. Lên hay xuống giọng, âm vực rộng hay hẹp,… – chỉ cần làm chủ được những quy tắc này, Thần Nông lúc nào cũng có thể chinh phục những người xung quanh.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cách duy nhất giúp Nhân Mã duy trì hoặc gia tăng sức hấp dẫn đơn giản đó là hãy cứ… sống đúng là chính mình. Người sinh ra dưới cung Nhân Mã bẩm sinh đã sở hữu ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện thu hút, gu thẩm mĩ ổn và tính cách phóng khoáng tự do. Đôi khi cách suy nghĩ và hành động của họ có hơi… kì lạ một chút, nhưng chính điều này lại càng khiến Nhân Mã trở nên quyến rũ trong mắt mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Muốn trở nên cuốn hút hơn, các Ma Kết hãy chăm chút cho “ánh nhìn” của mình. Nếu là phụ nữ, khi trang điểm bạn hãy nhấn nhá thêm cho lông mày, hay đuôi mắt. Trong những bữa tiệc, đôi mắt sắc sảo của Ma Kết khi được điểm thêm ánh nhũ có sức lôi cuốn hơn bất cứ làn môi đỏ mọng lả lướt hay “đường cong” nào. Với phái nam, ánh mắt uy quyền, từng trải nhưng chừng mực của Ma Kết đủ sức xoa dịu mọi sóng gió trong tim các cô gái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Các nàng Bảo Bình đỏng đảnh muốn trở nên hấp dẫn hơn nữa thì nhất định phải đi giày cao gót. Bạn được đánh giá là khá cuốn hút với phái nam nhưng… hơi thiếu nữ tính. Giày cao gót sẽ là trợ thủ đắc lực giúp Bảo Bình tôn lên nét phụ nữ của mình. Các anh chàng Bảo Bình cũng nên chú ý hơn đến mỗi bước đi của mình. Bước chân phóng khoáng, tự tin sẽ đưa bạn đến mọi nơi bạn muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không thuộc tuýp người cầu kỳ, quá để ý đến ngoại hình. Thế nhưng khi thực sự cần “tỏa sáng”, Song Ngư đủ sức khiến cho người khác phải kinh ngạc. Cách chọn trang phục, cách trang điểm của bạn không hầu như không mắc lỗi bao giờ. Về phong thái, Song Ngư nên thể hiện sự tự tin bằng ánh nhìn thẳng trực diện cùng nụ cười rạng rỡ.

Theo 12cunghoangdao.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top