Phát thanh xúc cảm của bạn !

Top 4 cặp đôi đẹp như mơ trong 12 cung hoàng đạo

2017-11-13 01:08

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Ai cũng muốn có được một mối tình như ý, hạnh phúc và thắm thiết nhưng để tìm được một người phù hợp như vậy trong vô vàn người trên thế giới này lại là một điều không phải dễ dàng. Những cặp đôi cung hoàng đạo dưới đây nếu như kết hợp với nhau sẽ tạo nên một chuyện tình đáng ngưỡng mộ và đẹp như mơ đấy.

***

Top 1: Nam Sư Tử với nữ Nhân Mã

Đều là những con người mạnh mẽ, năng động và cá tính, khi bên cạnh nhau cặp đôi này tạo nên nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Nam Sư Tử nhiệt tình, phóng khoáng, thân thiện, anh chàng sẽ luôn bên cạnh bảo vệ tốt cô gái của mình. Nàng Nhân Mã yêu những chuyến đi, sở thích này cũng gợi nên rất nhiều hứng thú cho anh chàng này.

Tình yêu của họ đẹp đẽ, tự do và thoải mái. Cả hai đều đủ thông minh để hiểu rằng bản thân mỗi người trong mối quan hệ này đều cần có những khoảng không gian riêng. Cả hai tôn trọng lẫn nhau, họ trọng tình cảm và sống luôn có trách nhiệm.

Tình yêu của cả hai cuồng nhiệt và mạnh mẽ khiến người xung quanh phải ngạc nhiên bởi sự ăn ý của mình. Với tất cả những ưu điểm trên cặp đôi xứng đáng giành được vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng này.

Top 2: Nam Ma Kết với nữ Kim Ngưu

Từ tính cách đến sở thích và cách ứng xử của hai cung hoàng đạo này đều có một sự tương đồng gần như tuyệt đối. Họ hiểu nhau như chính bản thân của họ vậy, sự ăn ý từ lời nói cho tới hành động của cặp đôi này đều khiến những người xung quanh cảm thấy kinh ngạc.

Ma Kết nam với tính cách trầm ổn, chững chạc là những người sống nguyên tắc nhưng không gò bó, họ rất biết hưởng thụ cuộc sống. Bên cạnh đó, nàng Kim Ngưu cần mẫn, chu đáo là mẫu người phụ nữ chuẩn mực của gia đình. Cả hai là những người luôn hăng say, có niềm đam mê với công việc, cặp đôi này khi kết hợp sẽ không bao giờ phải lo lắng tới vấn đề tài chính.

Với sự tương đồng gần như hoàn hảo có thể nói đây là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời tạo nên một mối quan hệ ấm áp và yêu thương, tình yêu của họ nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn và gắn bó.


Top 3: Nam Cự Giải với nữ Thần Nông

Sự kết hợp tuyệt vời của những con người nhạy cảm, cả hai đều thuộc dạng mơ mộng và khó gần. Chàng Cự Giải trầm tính và ít nói với nàng Thần Nông lạnh lùng mà xa cách, họ tạo nên một mối quan hệ vô cùng gắn bó.

Chắc chỉ có anh chàng Cự Giải tinh tế mới có thể lý giải được nội tâm phức tạp của nàng Thần Nông khó tính. Tình yêu của cả hai không mạnh mẽ, không nồng nhiệt, kém lãng mạn nhưng nó lại có một "chất" riêng đặc biệt và khó lý giải. Sự cảm tính và thích chiếm hữu đều tồn tại mạnh mẽ ở cả hai con người này, họ khiến người kia không thể nào rời xa mình được.

Nàng Thần Nông là người rất dễ bị tổn thương, tuy bề ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng đâu ai biết rằng nội tâm cô nàng rất mỏng manh, yếu đuối, trong mối quan hệ tình cảm họ dễ bị rơi vào trạng thái "điên cuồng" và có phần không thể khống chế được cảm xúc. Nhưng bên cạnh Cự Giải cô nàng này dễ dàng lấy lại bình tĩnh nhanh chóng.

Chàng Cự Giải tuy không mạnh mẽ, quyết đoán gì nhưng ở chàng luôn toát ra khí chất dịu dàng, dễ dàng xoa dịu cảm xúc của người khác. Chính cách cư xử tế nhị, lịch lãm và thân thiện khiến chàng trai này có thể chinh phục được cô nàng Thần Nông khó tính.

Top 4: Nam Bảo Bình với nữ Song Tử

Chàng bảo bình hiền lành, thân thiện và lịch lãm với nàng Song Tử tinh quái, thông minh và nhiều ý tưởng sẽ tạo nên một câu chuyện tình đáng mơ ước đấy. Anh chàng luôn cố gắng để hòa nhập hơn với cuộc sống bận rộn của cô gái này.

Trong cuộc sống nàng Song Tử luôn nghĩ ra rất nhiều trò thú vị và mới mẻ khiến cho cuộc sống của cả hai trở nên vui vẻ và phấn khích hơn. Với trí tưởng tượng vô cùng siêu việt cặp đôi sẽ khiến nhiều người phải thán phục với ý tưởng độc đáo mà họ đưa ra.

Anh chàng Bảo Bình là người lãng mạn, trong cuộc sống chàng sẽ khiến cô nàng của mình có những phút giây thoải mái và hạnh phúc nhất, tình cảm của anh chàng nàng lặng thầm nhưng chứa chan đầy tình yêu thương chân thành và chung thủy. Cặp đôi có nhiều tính cách mà người kia không có, sự kết hợp ăn ý và bổ sung cho nhau những gì còn thiếu giúp cho họ ngày càng hoàn thiện bản thân sống có trách nhiệm không chỉ với gia đình mà còn cả với chính mình nữa.

Theo vansu.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top