Phát thanh xúc cảm của bạn !

Quý nhân của 12 con giáp trong năm 2018

2018-03-12 04:12

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Tuổi Dậu là người có năng lực, có bản lĩnh, nhưng vấn đề lớn nhất ở bạn chính là thiếu sự tự tin vì thế cơ hội lớn đến nhưng đôi khi có được thành công. Bạn cần phải có một người giúp bạn định hướng, giúp bạn củng cố niềm vui, tiếp thêm cho bạn sự tự tin và đó chính là tuổi Dần.

***

1. Tuổi Tý

Quý nhân của bạn chính là tuổi Thân.

Trong 12 con giáp, tuy tuổi Tý là người có đủ bản lĩnh, có nền tảng tốt nhưng lại thiếu chí tiến thủ và mục tiêu rõ ràng. Cho nên tuổi Tý luôn khó có được thành tích đặc biệt trong công việc. Trong năm nay, tuổi Tý sẽ gặp được một quý nhân tuổi Thân. Họ sẽ giúp bạn xác định mục tiêu của mình trở thành người dẫn đường chỉ lối giành những mục tiêu quan trọng.

2. Tuổi Sửu

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Thìn. Tuổi Sửu là người có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn. Về lý mà nói ở bạn sẽ hội tụ đầy đủ những yếu tố để thành đạt trong công việc nhưng vì rất nhiều lý do mà mà bạn vẫn chưa có được những thành công như mong đợi. Điều quan trọng nhất chính là thiếu một cơ hội và tuổi Thìn sẽ là người mang lại cơ hội đó đến với bạn.

3. Tuổi Dần

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Tỵ. Năm 2018 tuổi Dần gặp cũng không ít khó khăn trong khi tinh lực và thời gian bị phân tán, khó tập trung vào sự nghiệp nên khó có được thành tích tốt. Gặp được tuổi Tỵ chính là gặp được quý nhân của mình. Quý nhân này sẽ giúp giải quyết mọi rắc rối, khó khăn giúp cho tuổi Dần có được sự tập trung cao nhất vào công việc.




4. Tuổi Mão

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Ngọ. Năm 2018 tổng thể vận thế của tuổi Mão tương đối tốt, nhưng không phải không có khó khăn. Tuy khó khăn không nhiều nhưng lại vượt quá khả năng giải quyết của tuổi Mão vì thế cần phải có sự trợ giúp của người khác và đó chính là người tuổi Ngọ. Tuổi Ngọ là người bản tính nhiệt tình, hào sảng, nghĩa hiệp nên sẽ là người tương trợ cho tuổi Mão rất nhiều.

5. Tuổi Thìn

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Dậu. Vận thế năm nay của bạn tương đối tốt, tuy nhiên chính vì sự thuận lợi và thành công của bạn lại đem đến cho bạn không ít tiểu nhân đố kỵ. Chính những kẻ tiểu nhân này là người ngáng đường và phá hỏng không ít những thành tựu của bạn, vì thế tuổi Dậu chính đại quý nhân giúp bạn giải quyết được những phiền phức này.

6. Tuổi Tỵ

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Hợi. Năm nay đối với tuổi Tỵ mà nói là một năm nhiều bất ổn. Vận thế bị ảnh hưởng nhiều, vì thế đối mặt với không ít khó khăn. Có một số khó khăn bạn cố gắng có thể vượt qua được nhưng có những việc nhất định phải có được sự trợ giúp của người khác mới giải quyết được. Vì thế quý nhân tuổi Hợi sẽ là người giúp bạn giải quyết mọi khó khăn.

7. Tuổi Ngọ

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Tuất. Tuổi Ngọ là người làm tâm tụy, luôn nỗ lực hết mình, bất chấp mọi khó khăn. Vì thế họ cách thành công rất gần và chỉ cần một người giúp họ đẩy cánh cửa là có thể bước lên bục vinh quang. Người đó chính là quý nhân của bạn và không ai khác chính là tuổi Tuất.

8. Tuổi Mùi

Quý nhân năm 2018 của bạn là tuổi Tý.

Tuổi Mùi là người dễ bị lung lay, chỉ gặp bất cứ việc gì cũng có thể khiến bạn dao động, thậm chí từ bỏ mục tiêu ban đầu của mình. Chính vì thế bạn rất cần một người luôn giúp bạn có được sự tỉnh táo và kiên định trong mọi kế hoạch và đó chính là quý nhân của bạn, tuổi Tý.

9. Tuổi Thân

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Sửu. Vận thế năm nay của bạn tương đối ổn, nhưng vẫn phải đối mặt với nhiều nguy cơ và khó khăn, nếu xử lý không ổn thoả nó lại trở thành nguy cơ lớn. Người có thể giúp bạn làm được điều này chỉ có thể là tuổi Sửu.



10. Tuổi Dậu

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Dần. Tuổi Dậu là người có năng lực, có bản lĩnh, nhưng vấn đề lớn nhất ở bạn chính là thiếu sự tự tin vì thế cơ hội lớn đến nhưng đôi khi có được thành công. Bạn cần phải có một người giúp bạn định hướng, giúp bạn củng cố niềm vui, tiếp thêm cho bạn sự tự tin và đó chính là tuổi Dần.

11. Tuổi Tuất

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Mùi. Tuổi Tuất là người chịu đựng được gian khổ, cho dù vất vả khó khăn bao nhiêu thì họ vẫn luôn cố gắng không biết mệt mỏi. Dù con đường đi của tuổi Tuất thường ít khi được bằng phẳng như người khác nhưng cũng chưa bao giờ khiến tuổi Tuất nản chí, buông tay. Nếu năm nay bạn kết hợp với một người tuổi Mùi thì đó chính là đại quý nhân của bạn. Quý nhân này sẽ giúp bạn tìm được những phương án tối ưu cho mọi việc để giúp bạn phát duy tối đa sở trường của mình.

12. Tuổi Hợi

Quý nhân trong năm 2018 của bạn chính là tuổi Mão. Tuổi Hợi là người lười biếng, thích cuộc sống an nhàn, ưu hưởng thụ nhưng lại không muốn vất vả. Tuy là người có năng lực nhưng lại ỷ lại nên thường chỉ đứng từ xa "ngắm" thành công. Muốn có được thành công giờ cần phải có người thường xuyên đốc thúc bạn và đó chính là tuổi Mão. Với một quý nhân tuổi Mão ở bên, tuổi Hợi muốn dừng lại cũng không được nên đành phải chăm chỉ.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top