Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những khi yếu đuối mà 12 cung hoàng đạo không muốn ai thấy

2017-10-23 01:09

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Chẳng mấy ai muốn để người khác thấy những lúc mình yếu đuối hay suy sụp của bản thân mình. Bởi vì biết được ai là người thương mình thật lòng chứ. Thế nên 12 cung hoàng đạo luôn tìm cách trốn tránh những khoảng khắc ấy, bởi vì có những phút yếu lòng ấy nên chỉ dành cho khoảng lặng của bản thân mà thôi.

***

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương sẽ khóc thành tiếng giống như một đứa trẻ, không quan tâm đến việc có ai đang nhìn mình hay không.

Nhưng nếu có người an ủi thì sẽ càng khóc to hơn, còn không có ai dỗ dành thì sẽ tự động nín khóc khi đã mệt và ít khi khóc dai lắm.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu chẳng bao giờ khóc lóc trước mặt ngươi khác. Dù có buồn bã đến mấy, bạn ấy cũng cười hoặc giữ nguyên biểu cảm trên gương mặt mình. Nhưng khi đã về đến cái tổ riêng, Kim Ngưu sẽ bắt đầu khóc thút thít, nước mắt đua nhau rơi xuống.

Tuy nhiên, cũng không phải là kiểu khóc “trời long đất lở’ hay “khóc một dòng sông". Kim Ngưu chỉ khóc sụt sịt một lát thôi!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử hầu như chẳng bao giờ để cho ngưòi khác thấy mình rơi nước mắt, lúc nào cậu ấy cũng tươi cười hết. Thế nhưng thực tế Song Tử không mạnh mẽ, vô tư, bất cần như bề ngoài đâu, lúc chỉ có một minh, cậu ấy sẽ có đơn biết mấy, cảm thấy muốn khóc, mỗi tội khóc một nữa lại dừng và dễ bị phân tâm đến cái gì đó hay ho, vui vẻ hơn.

Những khi yếu đuối mà 12 cung hoàng đạo không muốn ai thấy

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Cự Giải rất khó kiềm chế bản thân khi cảm xúc dâng trào. Cua sẽ khóc thầm, rồi đến khi không kìm lòng được thì òa lên thành từng tiếng lớn. Lúc ấy, Cự Giải chỉ muốn ở một mình hoặc bên cạnh ai đó thực sự thân thiết và tin tưởng như mẹ hay nhỏ bạn thân thôi, chứ nếu mà trước mặt người lạ bạn ấy không bao giờ khóc đâu.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Cảm xúc của Sư Tử giống như một ngày nắng đẹp giữa mùa hè vậy, mà ngày nắng hè thì mấy khi u ám đâu? Vậy nên, Sư Từ rất ít khi khóc lóc. Cho dù có lúc khóc, Sư Tử cũng sẽ không để bất cứ ai nhìn thấy giọt nước mắt của mình, lòng tự tôn của bạn ấy không cho phép mình bộc lộ sự yếu đuối trước mặt người khác. Những lí do khiến Sư Tử khóc thường là do bị hiểu nhầm hoặc xem những bộ phim xúc động. Đặc biệt là Sư Tử nam hay khóc vì mủi lòng trước câu chuyện của người khác, còn chuyện của bản thân thì lại không rơi nổi giọt nước mắt nào.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ thường khóc âm thầm một mình, mỗi giọt nước mắt của bạn ấy đều tượng tnmg cho những nỗi buồn vốn đã kìm nén từ lâu chứ không phải chỉ có nỗi buồn thoáng qua đâu. Nhưng sau khi khóc xong, nỗi buồn và thất vọng trong lòng Xử Nữ cũng trôi theo những giọt nước mắt. Bạn ấy sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mạnh mẽ và tiếp tục có gắng sống thật tích cực.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình khóc cứ như trong phim. Vốn là người rất giữ hình tượng nên khi khóc trông cũng như diễn. Không phải vờ khóc đâu, mà bạn ấy chẳng gào thét hay để mặt mũi biến dạng, nước mắt mũi tèm lem. Thiên Bình buồn quá cũng chỉ nhẹ nhàng rơi nước mắt, rồi lấy ngay khăn giấy thấm chùi thôi.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông khi còn bé cũng khá mau nước mắt, nhưng càng lớn thì càng độc lập và ít khóc hơn. Thế nên nếu Thiên Yết khóc thì tức là bạn ấy đang có chuyện cực kì cực kì buồn. Thiên Yết thường khóc không ra tiếng, và hay trốn vào một chỗ vì không muốn người khác tỏ ra thương hại.

Những khi yếu đuối mà 12 cung hoàng đạo không muốn ai thấy

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khi còn bé dễ thể hiện cảm xúc ngay nên hay khóc nhè chỉ vì những lí do bé tẹo. Còn khi đã lớn thì Nhân Mã sẽ trở nên mạnh mẽ, để vượt qua những chuyện buồn, cũng khá sĩ diện nên rất hiếm khóc. Nếu khóc thì chỉ vì những chuyện rất buồn cực kì nghiêm trọng thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hiếm khi mọi người nhìn thấy nước mắt của Ma Kết vì bạn ấy rất giỏi che giấu cảm xúc của mình mà. Nhưng điều này đâu có nghĩa là Ma Kết không khóc bao giờ. Ma Kết sẽ chọn lúc đêm khuya, mọi ngưòi ngủ hết để trút mọi cảm xúc trong màn đêm đen đó. Cảm xúc càng mạnh, Ma Kết khóc càng nhiều.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình có tính cách mạnh mẽ, độc lập từ bé nên rất hiếm khi rơi nước mắt. Bạn ấy cũng không muốn người khác nhìn thấy mình khóc, nên cách khóc của Bảo Bình thường là vừa khóc vừa mỉm môi để ngăn không phát ra tiếng, liên tục lấy tay lau nước mắt và nín khóc rất nhanh.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Một điều kì lạ là Song Ngư rất thích khóc: Khi buồn khóc, khi xem phim khóc, khi ghen tị khóc, khi tức giận khóc, khí vui cũng òa khóc… Trái tim đa cảm của Song Ngư dường như thể hiện mọi cảm xúc qua hai hàng nước mắt.

Theo 12cungsao.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top