Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngưỡng mộ 3 con giáp khí chất ngời người, đổi vận giàu lên trong một đêm

2018-09-03 01:55

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Tử vi học có nói, vào tháng 11, 12 sắp tới, tuổi Thân sẽ bất ngờ đổi vận, sự nghiệp có bước đột phá không ngờ, tài vận cũng dồi dào chỉ trong một đêm.

***

1. Tuổi Thân


Trời sinh tuổi Thân là những người chịu thương chịu khó và luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Đa số người tuổi Thân không xuất thân trong gia đình giàu có nhưng lại được trời ban phúc đức, đa tài đa nghệ, chịu học hỏi và không ngừng cố gắng trau dồi kỹ năng của bản thân nên cuộc sống không đau khổ, buồn phiền.

Thời gian qua, nhìn chung tuổi Thân dường như có một cuộc sống yên bình với khối tài sản ổn định. Mặc dù không phải là người tham vọng nhưng tuổi Thân luôn có ước mơ của riêng mình. Dù đã từng tự mình thay đổi nhưng có những thứ lại không diễn ra theo ý muốn.

Năm nay, tuổi Thân bằng lòng chấp nhận với cuộc sống không biến động và chuẩn bị tinh thần nỗ lực vào năm sau thì lại có biến động vào cuối năm. Tử vi học có nói, vào tháng 11, 12 sắp tới, tuổi Thân sẽ bất ngờ đổi vận, sự nghiệp có bước đột phá không ngờ, tài vận cũng dồi dào chỉ trong một đêm.

Dự kiến, nếu may mắn hơn, cuối năm tuổi Thân sẽ tạo dựng được khối tài sản kha khá, dư dả tiêu đến vài năm sau, hơn nữa còn có khả năng kinh doanh sinh lời gấp bội.

Bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Thân từng bước xây dựng được cuộc sống sung túc nhờ khẩu đức của mình. Họ không thích nói những lời ba hoa, chỉ muốn nói những điều tốt đẹp giúp cuộc sống người khác tốt hơn. Nhờ vậy mà cuộc sống hậu vận của tuổi Thân thăng hoa, an nhàn hưởng phước tuổi già.

2. Tuổi Ngọ


Trời sinh tuổi Ngọ vốn là những người lạc quan, luôn mang trong mình một tinh thần tích cực, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Những con ngựa bất kham luôn thích tự do, thích khám phá và luôn muốn làm theo ý mình. Dù vậy nhưng người tuổi Ngọ lại có tinh thần trách nhiệm cao.

Đa số những người tuổi Ngọ có tính tình điềm đạm, họ vui vẻ, hoạt bát, điều gì cần nói thì sẽ nói, còn lại sẽ im lặng lắng nghe, khéo léo trong mọi tình huống ứng xử. Tuổi Ngọ là một trong những con giáp được trời ban nhiều phúc đức, không những cho chính họ mà còn cho gia đình. Là người chín chắn, thấu đáo, luôn suy nghĩ kỹ trước khi nói điều gì, nhờ vậy mà từng lời nói của họ luôn có giá trị với những người xung quanh.

Trong thời gian vừa qua, tuy có khả năng kiếm nhiều tiền nhưng họ đã phải trải qua vận hạn khó khăn, làm ra bao nhiêu thì buộc phải tiêu hết bấy nhiêu, nhìn chung tuổi Ngọ đã chuẩn bị tinh thần cho một năm không suôn sẻ.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, vào 2 tháng cuối năm, vận may của tuổi Ngọ bất ngờ thay đổi. Trong phút chốc tưởng chừng sẽ hẩm hiu nhưng họ đã có thể lấy lại được tất cả. Những vấn đề tồn đọng trong công việc được giải quyết êm đẹp, từ đó kéo theo tài vận ngày càng dồi dào.

Đặc biệt được thần tài chiếu cố, tài vận đã vào túi sẽ không thể đi đâu được. Dự kiến cuối năm tuổi Ngọ sẽ gặp được cơ hội vàng, giúp sự nghiệp của họ thăng hoa rực rỡ, cuộc sống giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay. Việc duy nhất cần làm chính là làm sao để duy trì sự giàu có này đến vài năm về sau.

3. Tuổi Thìn


Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là con giáp mang mệnh Rồng, mệnh của sự giàu có và quyền lực, vì vậy dù làm bất cứ việc gì họ cũng mưu cầu sự sung túc và phú quý.

Trời sinh tuổi Thìn thông minh và giỏi giang, họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để xây dựng cuộc sống viên mãn. Trong thời gian vừa qua, cuộc sống tuổi Thìn không mấy ổn định, họ đã gặp phải nhiều biến động trong tài chính, tuy nhiên với khí chất mạnh mẽ, tuổi Thìn đã có thể vượt qua mọi thứ ngoạn mục. Với tinh thần luôn hướng về phía trước, tuổi Thìn chấp nhận năm nay không phải là năm suôn sẻ và không ngừng cố gắng để đợi chờ tia hy vọng trong năm sau.

Tuy nhiên, 2 tháng cuối năm tới đây, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ đổi vận bất ngờ. Họ sẽ gặp được cơ hội vàng, có thể khiến cuộc sống thay đổi trong chớp mắt. Cụ thể trong tháng 12, vận may tiền tài đều ở trước cửa nhà chờ đợi tuổi Thìn, việc duy nhất họ cần làm là đón lấy và phát huy.

Cùng chờ xem nhé!

Theo Helino/ Sohu

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top