Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách bạn cách nhìn thấu lời nói dối của 12 cung hoàng đạo

2017-11-20 01:14

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Có những lời nói dối thiện ý, chỉ có ý tốt muốn giúp người khác bớt đau lòng. Thế nhưng cũng có những lời che giấu sự thật khiến mọi thứ trở nên thật giả dối. Cùng thử xem những dấu hiệu khi 12 cung hoàng đạo nói dối nhé!

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Là người thật thà nhanh miệng, lời nói ra luôn đi trước ý nghĩ một bước. Thế nên khi nói dối Bạch Dương luôn phải cố gồng mình, nhìn thẳng vào mắt người đối diện, thậm chí sẵn sàng lặp lại những lời vừa nói với một tông giọng thuyết phục để người nọ tin tưởng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu làm chuyện gì cũng hợp tình hợp lý, nói chuyện lại nhẹ nhàng êm ái. Nhưng khi nói chuyện hãy chú ý xem, giọng điệu của họ lúc nói dối sẽ càng êm ái dịu dàng hơn. Đặc biệt sẽ nói liên tiếp, không cho bạn thời gian xen vào hỏi vặn, có lẽ Kim Ngưu đang sợ bị lộ chuyện đây mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khi nói dối Song Tử sẽ ngọt ngào hơn bình thường, tuy không lộ liễu đến mức mắt nhấp nháy liên tục, quẹt mũi bối rối nhưng tay nhất định sẽ nhét túi quần, người hơi gồng mình rất thiếu tự nhiên.

blog radio, Mách bạn cách nhìn thấu lời nói dối của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đặc biệt không thích nói dối, chỉ những lúc ở trong hoàn cảnh ép buộc mới phải nói dối mà thôi. Cảm giác tội lỗi của người hay thật thà sẽ khiến họ cúi thấp đầu, mặt hồng rực, giọng nghèn nghẹn như bị người khác bắt nạt vậy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sống cuộc sống quang minh chính đại, họ ít khi đẩy bản thân vào hoàn cảnh phải nói dối. Nên khi bắt buộc Sư Tử khá ngại ngần, họ hay cất cao giọng, thế hiện khí thế át người hơn mức bình thường để đỡ xấu hổ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nói dối bao giờ, chỉ khi nào cùng đường mới dùng đến cách đó. Nhưng vì không làm bao giờ, biến khéo thành vụng, họ hay dùng những lời hoa mỹ văn vẻ để miêu tả lại sự việc, phong cách nói chuyện khác hẳn với Xử Nữ mộc mạc của mọi khi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nói dối rất dễ bị nhận biết. Bởi khi đó họ đặc biệt mất tự nhiên, còn miêu tả sự việc thật màu mè và kỳ lạ, giọng có cảm giác hụt hơi lại hay sờ sờ mũi. Trách ai được đây vì Thiên Bình vốn là người ngây thơ rất đơn thuần mà.

Thần Nông (24/10 - 22/11)

Muốn nhìn thấu lời nói dối của Thần Nông không hề dễ dàng, vì khi nói dối Thần Nông rất bình tĩnh. Thậm chí sự bình tĩnh của họ khiến người đối diện phải hoảng sợ, băn khoăn cùng cực. Thần Nông sẽ vừa cầm một cốc nước thong thả uống và nói, hay cầm cây bút ghi vẽ loạn lên giấy, để thể hiện thái độ tình bơ của mình.

blog radio, Mách bạn cách nhìn thấu lời nói dối của 12 cung hoàng đạo

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã được xem như cao thủ nói dối, họ nói dối mặt không biến sắc lại không hề lóng ngóng hay lo lắng. Thế nhưng có những khi Nhân Mã quá tự tin vào sức mình, phấn khích quá mà tay chân vung vẩy hoặc bị cuốn vào câu chuyện mình tự tạo đến mức giận giữ buồn vui khó kiểm soát.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người giữ chữ tín điển hình, họ không bao giờ nói dối nếu như còn cách xử lý vấn đề khác. Khi phải đi đến bước đường cùng đó, họ sẽ cắn cắn môi, ngập ngừng e dè với ánh mắt rất hoang mang để nói mọi chuyện.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đặc biệt giỏi nghệ thuật nói dối. Họ làm điều sai trái nhưng lại có khí thế của kẻ bề trên đang thực hiện một nghĩa vụ cao cả nào đó. Nhìn dáng vẻ như đang ban ơn giúp đỡ người khác đó, bạn sẽ nhận ra họ đang nói dối chứ?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người rất cảm tính, họ nói dối cần phải biên soạn một câu chuyện đầy đủ đầu cuối và “kể” lại chúng với giọng điệu thô cứng như trần thuật. Vẻ lạ lẫm đó khác hẳn với Song Ngư hoạt bát tươi vui hàng ngày lắm đó.

Theo Tri Thức Trẻ

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top