Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách bạn 3 con giáp trời sinh có khí chất sang chảnh hơn người

2017-08-21 01:26

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Có vẻ như những người tuổi Tỵ, tuổi Mùi, tuổi Dậu trời sinh đã được ưu ái khi bẩm sinh là người có khí chất thông minh sang chảnh hơn người.

***
Mách bạn 3 con giáp trời sinh có khí chất sang chảnh hơn người


Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ đã có khí chất thông minh và mạnh mẽ. Họ không chỉ là những người có vẻ đẹp quyến rũ mà còn có đầu óc thông minh sắc sảo.

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ tuổi Tỵ mưu mô tính toán, nhưng thật ra họ lại là những người biết suy nghĩ và luôn đặt lợi ích của người mình yêu thương lên hàng đầu. Trong số tất cả các con giáp nữ, thì phụ nữ tuổi Tỵ được nhiều đàn ông theo đuổi nhất. Vốn có khí chất đào hoa, nên đường tình duyên nhìn chung là khá suôn sẻ, chỉ một số ít gặp phải lận đận.

Ngoài ra với tính cách mạnh mé, phụ nữ tuổi Tỵ cũng có số vượng phụ, phò tá hỗ trợ cho chồng, từ đó cả hai vợ chồng đều sống trong sự sung túc, giàu có, hạnh phúc, không thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi đa số là những người xinh đẹp, thông minh. Không chỉ nổi bật nhất trong đám đông mà còn thu hút người khác bằng sự khéo léo của mình. Trong giao tiếp, phụ nữ tuổi Mùi rất biết cách khiến người khác chú ý đến mình, và cũng chính vì thế mà không ít cánh mày râu “đổ rạp” trước sự thu hút đó của họ.

Nhiều người cũng hiểu rằng, trong cuộc sống cũng sẽ dạng người này dạng người kia, tuy nhiên với phụ nữ tuổi Mùi họ luôn gặp đúng và chọn đúng đối tượng phụ hợp với mình. Do vậy, con đường hôn nhân của tuổi Mùi cũng khá viên mãn. Sau khi lập gia đình, đường tài vận cứ thế mà phát triển, cuộc sống cũng được ấm no đủ đầy.

Đây là những khí chất mà thượng đế ban cho tuổi Mùi, vì vậy, quý cô cầm tinh con Dê hãy trân trọng điều đó để cuộc sống vẹn toàn hơn.

Mách bạn 3 con giáp trời sinh có khí chất sang chảnh hơn người

Tuổi Dậu

Những người phụ nữ cầm tinh con Gà đa số có tính cách mạnh mẽ. Họ không bao giờ chịu khuất phục trước những khó khăn. Trong quá khứ họ có thể đã làm sai điều gì đó nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ lặp lại những câu chuyện đó trong tương lai mà phải hoàn thiện hơn.

Phụ nữ tuổi Dậu vốn xinh đẹp, có nét duyên ngầm, ngoài ra họ còn thông minh và có trí tuệ hơn người. Khi đối phương nói chuyện với quý cô tuổi Dậu rất dễ bị đắm chìm trong mắt họ bởi sự tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ. Những người này rất tôn trọng hôn nhân, có thể họ không yêu quá nhiều nhưng họ tin rằng mình có tình cảm đủ vững vàng để cùng sống bên nhau trọn đời.

Bên cạnh đó, quý cô tuổi Dậu cũng có số vượng phu, có thể đem đến may mắn cho gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho chồng.

BlogRadio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top