Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lựa chọn quan trọng nhất trong cuộc đời của 12 cung hoàng đạo

2016-09-26 01:55

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Bạn có biết lựa chọn quan trọng nhất trong cuộc đời 12 cung hoàng đạo là gì không? Cùng khám phá nhé!

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Quyền lực

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nổi tiếng nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, Bạch Dương luôn luôn tự hỏi bản thân rằng mình liệu có phải là một nhà lãnh đạo tốt? Sự thật, sinh ra là một Bạch Dương thì bạn đã là một nhà lãnh đạo giỏi từ trong trứng nước. Trong cuộc đời Bạch Dương sẽ xoay quanh rất nhiều câu chuyện liên quan đến quyền lực và những tập thể mà bạn đang là người dẫn đầu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tiền bạc

Là một trong những cung hoàng Đạo nổi tiếng tiết kiệm và chi tiêu hợp lý bậc nhất, Kim Ngưu sở hữu cuộc sống, cách nghĩ, đường đi nước bước đều liên quan đến tiền bạc. Đồng ý rằng tiền đâu là câu hỏi đầu tiên mà ai cũng nên nghĩ tới, nhưng với Kim Ngưu, hễ cứ liên quan tới tiền bạc đều là những quyết định quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Trọng lượng lời nói

Song Tử rất coi trọng việc phát triển tư duy và những kĩ năng mềm cần thiết. Chính vì vậy, việc mà bạn nói có ai đang lắng nghe không lại trở nên cực kì quan trọng. Song Tử rất giỏi trong việc lên kế hoạch và định hướng phát triển bản thân. Tiếng nói riêng, bản ngã và những gì khiến Song Tử có thể khẳng định bản thân đều luôn được xem xét rất kĩ.

Lựa chọn quan trọng nhất trong cuộc đời của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7): Trực giác

Dịu dàng, hiền hòa, dễ mít ướt, ít người biết rằng Cự Giải cũng đã phải cân đo đong đếm rất nhiều điều giữa trực giác và lý trí. Ít nhiều gì cũng không ai cũng có thể phủ nhận được rằng người cung Cự Giải có một trực giác vô cùng nhạy bén, bạn phán đoán mọi việc rất chính xác mà đôi khi không thể tin được. Chính vì thế mà Cự Giải gặp không ít khó khăn trong việc có nên tin theo trực giác một lần nữa không.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Tình bạn

Cực kì nghĩa khí, hào hiệp và phóng khoáng, Sư Tử hệt như những anh hùng trong phim kiếm hiệp, sẵn sàng xả thân vì bạn bè, cùng ăn thề sống chết có nhau. Sư Tử là vậy, nhưng bạn bè của Sư Tử đôi khi lại không được như vậy. Ở đời không thiếu những người bạn, nhưng cũng chẳng ít những người “bè”. Hai tiếng bạn bè với Sư Tử vô cùng thiêng liêng, và quyết định quan trọng nhất cuộc đời Sư Tử cũng liên quan rất nhiều đến bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Công việc

Cuộc sống có ba điều quan trọng: Gia đình, công việc và tình yêu. Điều Xử Nữ luôn lấy làm lo lắng chính là về công việc của mình. Dù rất chăm chỉ nhưng Xử Nữ không phải là những kẻ mồm mép và thích thể hiện. Chính vì thế mà đôi khi bạn lại bị những đồng nghiệp khác qua mặt mà không biết kêu ai. Những quyết định về công việc cũng theo đó mà khiến Xử Nữ cảm thấy vô cùng căng não.

Lựa chọn quan trọng nhất trong cuộc đời của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Hình tượng

Giữ gìn hình tượng của bản thân là điều mà bất cứ một Thiên Bình nào cũng mong muốn. Bạn rất quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, về mối quan hệ của bạn, về chuyện công việc, yêu đương của bạn. Người ta nói Thiên Bình là cán cân, một bên cân là của họ, bên còn lại là xã hội quả không sai. Thiên Bình chỉ sống một nửa cho bản thân, một nửa còn lại để xây dựng một hình tượng người hoàn hảo trong mắt người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cái tôi

Đầy quyến rũ và kiêu hãnh, cái tôi của Bọ Cạp lớn vô cùng. Bạn có thể không trông quyến rũ, có thể không nhìn sexy nhưng không thể không có cá tính. Mà sự thật thì Bọ Cạp vốn là những người rất thu hút. Bạn tự tin khẳng định bản thân, thách thức mọi ánh nhìn, bí ẩn và lạnh lùng nhưng lại ùn ùn người theo. Chính vì vậy mà việc dựng nên một hình mẫu hoàn hảo về cái tôi thích thể hiện của Bọ Cạp là vô cùng quan trọng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Chuyện trước mắt

Vốn ham chơi và chẳng bao giờ lo âu đến chuyện đời, Nhân Mã lúc nào cũng vô tư và ít lo nghĩ. Những gì Nhân Mã thể hiện bao giờ cũng mới lạ và đầy phóng khoáng. Bạn chẳng bao giờ thích để tâm đến những chuyện của vài năm sau, hay thậm chí là vài tháng, vài tuần, vài ngày sau. Bởi Nhân Mã là sống cho hôm nay và ngày mai. Ngày kia thì để mai tính!

Lựa chọn quan trọng nhất trong cuộc đời của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1): Sự nghiệp

Đối với người cung Ma Kết, sự nghiệp luôn là thứ được đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ cảm thấy vui hơn nếu như mình được thăng quan tiến chức trong công việc hay hoàn thành dự án trong tiến độ được giao hơn là một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến.

Bảo Bình (20/1 – 19/2): Mối quan hệ

Trong cuộc đời mỗi Bảo Bình ắt hẳn sẽ trải qua rất nhiều mối quan hệ. Tốt có, xấu có, yêu có, ghen tuông giận hờn cũng có, một Bảo Bình sẽ chẳng bao giờ cảm thấy đủ nếu như không được giao thiệp rộng với thế giới bên ngoài. Bạn rất thích những câu chuyện và là một người kể chuyện rất duyên, bởi vậy tất nhiên là giữ vững những mối quan hệ lúc nào cũng là điều một Bảo Bình hướng tới.

Song Ngư (20/2 – 20/3): Tình yêu

Lãng mạn và đầy mơ mộng, tình yêu của Song Ngư bao giờ cũng trải đầy hoa hồng hòa nhịp với từng cung bậc cảm xúc. Bạn cảm thấy yêu hơn những bài học khô khan, những công việc nặng nhọc nếu được hạnh phúc trong tình yêu. Với Song Ngư, việc chọn cho mình một người yêu, một người bạn đời, chăm lo tới tình yêu luôn là việc được đặt lên hàng đầu và trên hết.

Theo vansu.net

Chương trình do nhóm sản xuất blogradio.vn thực hiện, được phát trực tuyến trên trang web blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top