Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khám phá những con giáp luôn mang lại niềm vui cho mọi người

2017-07-24 01:20

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Radio Chiêm tinh hôm nay Trọng Khương rất vui khi được đồng hành cùng các bạn chia sẻ về những con giáp luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Xin mời các bạn cùng lắng nghe...

***

Top 3: Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất là người chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ là người trượng nghĩa, làm việc công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất biết cách sống hoà bình với mọi người.

Cho dù cuộc sống có khó khăn thế nào, vất vả ra sao, thì người tuổi Tuất vẫn luôn tìm được niềm vui trong đó. Những khó khăn thử thách chỉ làm cho tuổi Tuất thêm mạnh mẽ hơn, và sống tốt hơn mà thôi. Họ là một người tự do, thích được đi xa, trải nghiệm và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống. Họ biết tìm niềm vui trong cuộc sống và chia sẻ niềm vui đó cho những người xung quanh.

 Khám phá những con giáp luôn mang lại niềm vui cho mọi người

Top 2: Tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ này khiếm khi nào cảm thấy phiền não, buồn bực. Họ hay nói hay cười, luôn luôn vui vẻ hài hước nên cuộc sống của họ chưa bao giờ nhàm chán. Với họ, tiền bạc vật chất chỉ là những thứ yếu, quan trọng nhất là tinh thần lúc nào cũng phải thư thái.

Người tuổi Thân có cái nhìn tích cực, nhiệt tình, sôi nổi, vui tươi nên đi đến đâu mang niềm vui đến đó khiến bầu không khí vô cùng hứng khởi. Cuộc sống của người tuổi Thân giống như là ánh mặt trời mang lại nguồn sống cho vạn vật.

Mọi người khi giao tiếp với người tuổi Thân rất ít khi nổi cáu bởi vì họ là những người nhanh nhẹn, luôn đem lại cảm giác thích thú và nếu thiếu họ thì việc khó thành. Họ luôn tìm ra sách lược để giữ cho mình một vị trí có lợi. Nếu gặp thất bại hoặc khi ở vị trí bất lợi, họ cũng sẽ tìm ra cách ngay trong hoàn cảnh khôn khó.

 Khám phá những con giáp luôn mang lại niềm vui cho mọi người

Top 1: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năng động, tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt huyết. Hoạt bát, tốt bụng, mau miệng, hài hước, người tuổi Ngọ thường thích hội hè và được nhiều người biết đến. Nhiệt tình và thẳng thắn, họ rất dễ kết bạn. Họ thích dành phần lớn thời gian với một nhóm bạn và rất quan tâm tới cách người khác cảm nhận về mình. Thật khó để người tuổi Ngọ giữ được bí mật cho riêng mình.

Người tuổi Ngọ là người có suy nghĩ tích cực, luôn lạc quan trong cuộc sống và thường thích làm cho mọi việc trở nên đơn giản nhất có thể. Chính vì thế mà người tuổi Ngọ lúc nào cũng sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết và bởi tính cách lạc quan nên dù trong hoàn cảnh nào họ cũng luôn cười và khuấy động không khí xung quanh mình. Họ tỏa sáng và mang đến nguồn năng lượng tích cực, vì thế những người xung quanh cũng cảm thấy ấm áp và vui vẻ theo. Người tuổi Ngọ có lối suy nghĩ phóng khoáng, họ không để những bực bội hay lỗi lầm của người khác trong đầu quá lâu. Họ dễ dàng bỏ qua mọi chuyện không hay. Vì chính những điều đó nên họ có thể thổi bay mọi muộn phiền và mang đến niềm vui cho mọi người.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Chương trình Radio chiêm tinh được thể hiện qua giọng đọc Trọng Khương và nhóm sản xuất blog radio. Nếu bạn có những ý kiến đóng góp xin mời gửi về địa chỉ email blogradio.vn hoặc truy cập fan page facebook.com/yeublogviet để kết nối cùng nhóm sản xuất.

Xin chào và hẹn gặp lại.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top