Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giải mã những điều đáng quý ở Kim Ngưu

2017-05-15 01:03

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Khi nhắc đến Kim Ngưu bạn nghĩ đến điều gì? Một cô nàng bướng bỉnh, nguyên tắc đến bảo thủ hay một người lạc quan hiền lành luôn mang lại cảm giác ổn định cho bạn bè, người thân.

***

1. Trung thành tuyệt đối

Dù trong tình yêu, tình bạn hay công việc, trung thành là đức tính khiến mọi người quý trọng nhất ở Kim Ngưu. Tất nhiên, trung thành tuyệt đối ở đây không có nghĩa là Kim Ngưu sẽ có những niềm tin mù quáng. Chừng nào bạn là một người bạn tốt, một người yêu chung thủy, hay một đồng nghiệp nhiệt tâm với Kim Ngưu, bạn sẽ được thấy cô nàng này "một lòng một dạ" như thế nào, và cô ấy sẽ không để bạn phải thất vọng.

2. Siêu kiên định

Ổn định, nhất quán và hoàn toàn không thích lối sống tùy tiện! Ở bên cô nàng Kim Ngưu sẽ khiến bạn an tâm hơn bất kì cung hoàng đạo nào khác. Kim Ngưu yêu thích những thói quen lành mạnh và biết tận hưởng thời gian vui vẻ với bạn bè, gia đình.

Giải mã những điều đáng quý ở Kim Ngưu

3. Đầy trách nhiệm

Dù thuộc mẫu người thích hưởng thụ, Kim Ngưu vẫn không hề sao nhãng trách nhiệm của mình trong công việc. Nàng là một nhân viên đáng tin cậy trong mắt cấp trên và các đối tác làm ăn cũng không có lí do gì để phải hoài nghi về những nhiệm vụ nàng đảm nhận. Nhân nữ thuộc cung hoàng đạo này bẩm sinh thường có tính kỷ luật tốt, nàng không phải mẫu người dễ dàng nghỉ ngơi khi biết vẫn còn việc cần hoàn thành. Một tính cách nữa khiến bạn bè xung quanh phải nể phục Kim Ngưu đó chính là khả năng cân bằng trong cuộc sống bề bộn: làm hết sức và chơi hết mình!

4. Khôn ngoan

Nhân nữ Kim Ngưu thường biết trang bị cho mình những kiến thức thực tế, cùng với tính quyết đoán giúp nàng có những quyết định hợp tình hợp lý. Thực tế cho thấy nhiều nhân nữ cung Kim Ngưu khá thành công trong cuộc sống. Tuy vậy, nàng luôn rất cẩn thận, và có chừng mực. Sẽ hiếm khi Kim Ngưu "vung tay quá trán" cả về quyền lực hay sự giàu có mà nàng tự gây dựng được.

5. Chín chắn

Tạo ra một môi trường sống ổn định và bình yên, đưa ra những quyết định hợp lí và công bằng nhất là những điều mà Kim Ngưu luôn cố gắng phấn đấu để đạt được. So với bạn bè cùng lứa, Kim Ngưu thường có suy nghĩ chin chắn và cặn kẽ hơn. Chính vì thế mà lời nói của Kim Ngưu thường có trọng lượng hơn và được nhiều bạn bè tin cậy.

6. Kiên nhẫn đến khó tin

Bướng bỉnh - một nhược điểm "bẩm sinh" nhưng lại cũng là ưu điểm nổi bật của những cô nàng Kim Ngưu. Bởi đây chính là phẩm chất khiến nhân nữ Kim Ngưu luôn giữ vững được quyết tâm của bản thân. Một khi cô nàng này đã quyết chí thực hiện điều gì thì không ai có thể tìm đâu thấy một người kiên nhẫn hơn nàng khi ấy. Đồng thời nàng sẽ rất cẩn trọng với từng bước đi, chậm nhưng chắc với "cặp sừng" luôn hướng về phía trước.

Giải mã những điều đáng quý ở Kim Ngưu

7. Tâm lý

Tất cả bạn bè của Kim Ngưu đều phải thừa nhận rằng nàng là một người bạn lý tưởng bởi nàng rất biết lắng nghe, và luôn sẵn sàng một bờ vai sẻ chia. Không chỉ vậy, tìm đến Kim Ngưu để tâm sự, bạn sẽ có cảm giác mình luôn được ủng hộ và chắc chắn nhận được những lời khuyên đúng đắn từ Kim Ngưu.

8. Yêu thương sâu sắc

Tuyệt vời hơn cả là những chàng trai từng phải lòng cô nàng Kim Ngưu này đều công nhận rằng họ đã có một mối quan hệ ý nghĩa, một mối tình lãng mạn. Trong mắt các chàng, nếu tiến xa hơn nữa thì Kim Ngưu hẳn sẽ là người phụ nữ cực kỳ chung thuỷ và tận tụy với gia đình của họ!

9. Khéo léo và sáng tạo

Bạn bè và người thân của cô nàng Kim Ngưu còn không ít lần phải trầm trồ khen ngợi những tác phẩm thủ công hay nghệ thuật độc nhất vô nhị do chính tay cô nàng này sáng tạo nên. Với đôi bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật và một tâm hồn khá nghệ sĩ, Kim Ngưu trở thành một cô nàng lãng mạn thực tế khiến mọi người xung quanh không những quý mến mà còn ngưỡng mộ nhiều tài lẻ của nàng.

10. Con người của gia đình

Quả là thiếu sót nếu không nhắc đến đặc tính tuyệt vời này của những cô nàng Kim Ngưu. Nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu vĩnh cửu, một người vợ chung thủy, một tri kỷ, một người sẽ mang đến vị ngọt dịu cho cuộc sống hôn nhân thì chắc chắn sẽ tìm thấy người phụ nữ lý tưởng ấy ở nhân nữ Kim Ngưu.

Theo afamily

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top