Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đường chỉ tay ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh và tính cách của bạn

2018-01-29 01:36

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Theo nhân tướng học, đường chỉ tay trí tuệ là đường rất quan trọng trên lòng bàn tay. Đường chỉ tay chí tuệ thường bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, trải dài trên lòng bàn tay và thường ở giữa đường tình cảm và đường sinh mệnh. Đường này không những thể hiện trí lực cao thấp mà còn thể hiện khả năng suy luận và trực giác của não bộ tốt hay xấu. Đây cũng là đường quan trọng thể hiện đặc tính của mỗi người.

Hãy nhìn xuống lòng bàn tay xem đường trí tuệ và tìm hiểu về tính cách của bạn nhé.

***

Đường chỉ tay kéo dài gần hết lòng bàn tay

Bạn là người có tài quan sát, phân tích và nhìn nhận vấn đề. Trong khi người khác còn chưa nhận ra được gì thì bạn đã cảm thấy có điều bất ổn ngay từ đầu.

Bạn cũng là người tinh tế và có suy nghĩ với cái nhìn sâu sắc. Tuy nhiên, chính bởi những điều này mà bạn hay suy nghĩ quá nhiều dẫn đến hay lo lắng.

Đường chỉ tay kéo dài đến giữa lòng bàn tay

Hầu hết mọi người đều có đường trí tuệ dài trung bình. Người sở hữu đường chỉ tay này thường là người thông minh và sắc sảo, tiếp thu tốt và làm việc dứt khoát, nhanh gọn. Sự linh hoạt của bạn được lòng nhiều người, đồng thời nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Thậm chí, bạn làm việc còn năng suất hơn cả những người có đường chỉ tay dài.

Đường chỉ tay ngắn, kéo dài 1/3 bàn tay

Những người sở hữu đường chỉ tay này thường khá chậm chạp, thụ động và nhút nhát. Bạn tự ti, hay lo lắng, không quyết đoán mà thường rơi vào trạng thái phân vân, lưỡng lự. Do hay lo sợ mà bạn làm việc khá chậm chạp. Thậm chí, đôi lúc bạn còn khá cẩu thả, bất cẩn và nông nổi, không suy nghĩ kĩ trước khi làm. Lợi thế của bạn đó là làm việc có hệ thống, theo nguyên tắc và luật lệ.

blog radio, Đường chỉ tay ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh và tính cách của bạn

Sau đường trí tuệ, chúng ta sẽ cùng xem đến đường tình duyên sẽ xem nhân duyên của bạn như thế nào nhé?

Hai đường chỉ tay tình duyên nối liền đoạn, cùng chiều cao

Tính cách của bạn được mô tả ngắn gọn trong hai chữ "nguyên tắc". Bạn không sống theo bản năng mà vô cùng có tổ chức, mọi thứ trong cuộc đời bạn đều được lên kế hoạch cụ thể. Chính vì rạch ròi như vậy mà bạn cũng khá kén chọn trong tình cảm.

Bạn đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho đối tượng người yêu của mình mà quên mất rằng trên đời này không phải ai cũng hoàn hảo. Tình yêu bằng lí trí cũng tốt nhưng cần cả cảm nhận bằng con tim nữa bạn nhé.

Đường chỉ tay bên trái cao hơn bên phải

Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay này sống khá bản năng và hoang dại, nhất là trong tình yêu. Khi yêu ai họ cuồng nhiệt đến quên cả bản thân mình. Tuy nhiên, một khi tình cảm đã không còn thì lạnh lung dứt áo quay lưng, không một chút bi lụy.

Bản tính của những nàng này cũng khá bốc đồng, nóng nảy, thích mạo hiểm. Trước khi kết hôn sẽ trải qua kha khá mối tình.

Đường chỉ tay bên phải cao hơn bên trái

Bạn là người chung thủy và tin vào tình yêu vĩnh cữu, nhưng khuyết điểm của bạn chính là sự nhạy cảm quá mức trong mối quan hệ. Từ đó, dễ suy diễn, ghen tuông làm đối phương cảm thấy bức bối. Hãy cân bằng lại cảm xúc và lí trí bạn nhé.

Người có đường chỉ tay này, thường có xu hướng kết hôn với bạn đời lớn tuổi hơn mình, vì họ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và được che chở.

Theo Afamily.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top