Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo năm mới 2018 của 4 con giáp Thìn - Tỵ - Ngọ - Mùi

2018-01-08 01:20

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Con đường công danh của người tuổi Tỵ trong năm 2018 khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội tăng lương thăng chức trong năm này. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần chú ý đừng vì bản thân đạt được chút thành tựu mà ngủ quên trên chiến thắng nhé!

***

Tuổi Thìn

Sự nghiệp


Trong năm 2018 này, sự nghiệp của người tuổi Thìn có cơ hội phát triển vượt bậc. Tuy nhiên bạn cần phải làm những việc bản thân chưa từng làm, ví dụ như tự mình làm chủ việc kinh doanh chẳng hạn. Chỉ có như vậy thì sự nghiệp của người tuổi Thìn trong năm này mới thành công được.

Tài chính

Năn 2018 này tình hình tài chính của người tuổi Thìn khá kém, bạn phải chi khá nhiều tiền. Thu nhập thì không có thêm nguồn phụ thu nào nên hết sức khó khăn.

Tình cảm


Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong năm 2018 không được tốt cho lắm. Mối quan hệ của người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách trong năm nay. Tuy nhiên chỉ cần vượt qua được quãng thời gian đầy sóng gió này thì tình cảm của hai người sẽ còn mặn nồng hơn trước.

Sức khỏe

Năm mới này tình hình sức khỏe của bạn không tốt và cần phải chi khá nhiều tiền cho sức khỏe.



Tuổi Tỵ

Sự nghiệp


Con đường công danh của người tuổi Tỵ trong năm 2018 khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội tăng lương thăng chức trong năm này. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cần chú ý đừng vì bản thân đạt được chút thành tựu mà ngủ quên trên chiến thắng nhé!

Tài chính

Do sự nghiệp phát triển nên tình hình tài chính của người tuổi Tỵ trong năm 2018 này khá dư dả. Tuy nhiên khi sắp nhận được tiền người tuổi Tỵ vẫn nên cẩn thận, không được mất cảnh giác để tránh trường hợp mỡ đến miệng mèo còn làm rơi mất.

Tình cảm

Người tuổi Tỵ phải thật cẩn thận trong chuyện tình cảm vào năm 2018 sắp tới. Những bạn còn trẻ tuổi không nên quá chìm đắm vào trong chuyện tình cảm mà lơ là công việc của bản thân. Ngoài ra người tuổi Tỵ phải chung thủy với nửa kia, không được bắt cá hai tay, nếu không bạn sẽ không còn gì trong tay cả.

Sức khỏe

Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Tỵ trong năm 2018 này khá tốt. Tuy nhiên nên thận trọng khi tham gia giao thông vì bạn có khả năng sẽ gặp tai nạn liên quan đến xe cộ. Ngoài ra người tuổi Tỵ cần chú ý điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt để nâng cao sức đề kháng của bản thân nhé!

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp


Trong năm 2018 sắp tới người tuổi Ngọ nên coi trọng việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp dưới. Vì yếu tố quyết định cho sự phát triển sự nghiệp của bạn trong năm này chính là sự giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp dưới trong cơ quan. Không có sự giúp đỡ của những người này thì sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm 2018 khó mà thành công được.

Tài chính

Người tuổi Ngọ cần hết sức thận trọng với việc đầu tư tài chính trong năm 2018. Khi thấy có cơ hội đầu tư tài chính chớ vội nắm bắt mà phải suy nghĩ thật kĩ để bản thân không bị rơi vào tình cảnh "xôi hỏng bỏng không".

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong năm 2018 khá trắc trở. Các bạn còn độc thân tuy gặp gỡ không ít đối tượng nhưng vẫn không tìm được tình yêu của đời mình. Các bạn đã có nơi có chốn thì sẽ gặp không ít sóng gió gây ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên trong năm này.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong năm 2018 không được ổn định cho lắm. Bạn nên chú ý phòng tránh các bệnh cấp tính như đau mắt đỏ và và một số bệnh dễ tái phát trong một số trường hợp nhất định. Vì vậy trong năm này dù bận rộn đến đâu cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe thật tốt tuổi Ngọ nhé!



Tuổi Mùi

Sự nghiệp


Sự nghiệp của người tuổi Mùi năm 2018 này nhìn chung khá tốt. Khi cơ hội chuyển nghề lập nghiệp đến thì bạn nên đánh giá năng lực của bản thân trước. Nếu thấy mình có thực lực nhất định thì đừng nên do dự nếu không muốn về sau phải hối hận. Ngược lại, nếu thấy bản thân chưa đủ tài năng thì tuyệt đối không được hành động khinh suất mà nên chờ đợi cơ hội khác đến với mình.

Tài chính

Tình hình tài chính của người tuổi Mùi trong năm 2018 về cơ bản là khá tốt. Ngoài thu nhập từ công việc chính ra bạn còn nhận được lợi nhuận từ những công việc phụ khác. Tuy nhiên người tuổi Mùi vẫn nên chi tiêu hợp lý đề phòng trường hợp có việc gấp cần dùng đến tiền để giải quyết.

Tình cảm

2018 là năm để người tuổi Mùi điều chỉnh lại chuyện tình cảm của bản thân. Các bạn tuổi Mùi đang hẹn hò mà tình cảm của hai bên đã không còn mặn nồng như trước, thì đừng lưu luyến gì nữa mà hãy cho nhau một lối đi riêng để cả hai không phải đau khổ.

Người tuổi Mùi còn đang độc thân thì vẫn có hy vọng tìm được người phù hợp với mình nhưng cần phải cố gắng đấu tranh mới giành được tình yêu của mình.

Sức khỏe

Người tuổi Mùi cần phải chú ý thật nhiều đến tình hình sức khỏe của bản thân trong năm mới này. Người tuổi Mùi dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đường ruột và xương khớp. Ngoài ra người tuổi Mùi cũng cần chú ý đến an toàn giao thông và tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm ở trên mặt nước.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top