Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự báo cho 12 cung hoàng đạo trong tháng Tết

2017-01-23 01:07

Tác giả: Giọng đọc: Tuấn Anh

Tết đến Xuân về, nhà nhà tất bật ngược xuôi, ai ai cũng vui vẻ, háo hức. Để có thể cùng nhau đón một cái Tết ấm cúng, hãy cùng xem tháng này bạn nên và tránh làm những gì nhé!

***

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Trong tháng này, rất nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với Bạch Dương. Tâm trạng tốt sẽ giúp bạn phá vỡ mọi điều tiêu cực, đồng thời còn phát huy hết năng lực cho mọi công việc. Có thể sự thay đổi chưa diễn ra ngay lập tức, nhưng hãy kiên nhẫn bởi bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả từ sự cố gắng của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý hơn tới sức khỏe của mình, tránh làm việc quá sức.

Trong dịp nghỉ Tết nguyên đán, hãy dành thời gian để định hình lại mục tiêu và kế hoạch của bản thân trong thời gian tới. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất kì sự lựa chọn nào nhé!

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Đây là thời gian vô cùng thú vị với Kim Ngưu. Rất nhiều cơ hội đi chơi, du lịch, đặc biệt là vào khoảng thời gian giữa tháng. Cảm giác muốn được “xách balo lên và đi” mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến bạn lơ là với nhiệm vụ chính và mất dần sự thân thiết với những người xung quanh.

So với tầm này năm ngoái, tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tháng này tương đối ổn định. Bạn nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm tiền cho những mục tiêu to lớn trong tương lai.

Với những Kim Ngưu còn độc thân, tháng này chưa phải khoảng thời gian may mắn cho chuyện tình cảm của bạn. Hãy kiên trì chờ thêm một thời gian nữa, mọi thứ vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp. Cứ tận hưởng những điều lãng mạn mà bạn có được và chờ tới thời điểm quan trọng nhé!

Song Tử (21/05 – 21/06)

Trong khoảng thời gian đầu tháng, Song Tử sẽ cảm thấy tinh thần bị giảm sút, tâm trạng có chút buồn chán, mệt mỏi. Điều cần làm lúc này là hãy sống chậm lại và chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Đây là lúc bạn có thể lắng lại để suy nghĩ về mọi chuyện trong cuộc sống. Năng lượng sẽ sớm quay lại sau một tuần và Song Tử sẽ lại trở lại với con người thật của mình. Các hoạt động sôi nổi sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại cảm xúc.

Chuyện tình yêu của Song Tử sẽ có bước tiến mới trong tháng này. Cơ hội mở ra rất nhiều cho những người độc thân. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nhớ rằng không nên quá vội vàng trong bất kì chuyện gì.

Chuyện học hành, sự nghiệp, tài chính đang ở mức cân bằng, tuy không có bước đột phá nhưng cũng khá ổn định. Hãy thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người thân thiết xung quanh.

 Dự báo cho 12 cung hoàng đạo trong tháng Tết

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Tháng mới của Cự Giải khởi đầu bằng niềm tin mãnh liệt vào bản thân. Hãy cứ tin vào năng lực của chính mình, may mắn sẽ đến với bạn. Dù cho có những khó khăn xảy ra thì cũng đừng vội nản lòng.

Tháng này rất tốt cho Cự Giải để bắt đầu thúc đẩy sự nghiệp. Ngày Tết hãy cứ vui vẻ làm việc để giúp đỡ gia đình đi nhé!

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử khá may mắn khi bạn nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Tâm trạng của bạn luôn vui vẻ và thoải mái. Tuy nhiên, trong mọi chuyện, kể cả chuyện tình cảm, bạn nên biết điểm dừng và kiềm chế bản thân.

Hãy lên kế hoạch giảm cân hoặc từ bỏ những thói quen không tốt đối với bản thân. Đây là thời điểm rất thích hợp để bạn hoàn thành mục tiêu.

Tình hình tài chính trong tháng này cũng được cải thiện đáng kể. Hãy thử nghĩ tới một kế hoạch để sử dụng khoản tiền lì xì mà bạn sắp có được từ dịp Tết này. Đừng quá hoang phí mà hãy chi tiêu có kế hoạch. Nếu có thể, sao bạn không thử đầu tư vào một việc gì đó thật thú vị và có ích nhỉ?

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Dường như Xử Nữ đang trở nên rất nhạy cảm với mọi người xung quanh. Bạn có thể nắm bắt được cảm xúc và suy nghĩ của họ một cách nhanh chóng. Điều này rất tốt cho các mối quan hệ, tuy nhiên việc thấu hiểu tâm lý ai đó quá rõ đôi khi lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Một tháng hạnh phúc đang chờ đón bạn ở phía trước. Chuyện công việc hay tình cảm đều vô cùng thuận lợi.

Khi xảy ra những tranh luận hay khúc mắc, hãy nhớ giữ bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng quá bảo thủ. Mọi việc đều có nhiều cách giải quyết và ý kiến của bạn chưa hẳn đã tốt hơn người khác. Vào khoảng thời gian cuối tháng, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Tháng này có thể xảy ra một số vấn đề về tài chính và bạn sẽ không còn được tiêu tiền thoải mái như những tháng khác. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch để đảm bảo rằng không dùng tiền cho những việc vô bổ.

Thiên Bình sẽ bất ngờ nhận được những món quà thú vị từ bạn bè. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, vật chất không thể quyết định hoàn toàn mọi thứ, vì thế, đừng để chúng khiến bạn bị thay đổi bất kì điều gì.

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và bạn bè xung quanh đang ngày càng trở nên tốt đẹp. Mọi người luôn sẵn sàng ở bên và giúp đỡ bạn bất cứ khi nào cần thiết. Điều này thực sự rất tốt.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Trong khoảng thời gian này, chuyện học hành, công việc và tình yêu của Thần Nông khá ổn định. Bạn chỉ cẩn chú ý hơn khi tranh luận hay đưa ra ý kiến với người khác. Đừng đặt cái tôi cá nhân của mình quá cao nếu bạn không muốn gặp rắc rối.

Nếu xảy ra khó khăn gì, hãy bình tĩnh giải quyết, đừng vội nản lòng hay nổi khùng lên. Mọi chuyện rồi sẽ có hướng giải quyết riêng.

 Dự báo cho 12 cung hoàng đạo trong tháng Tết

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi chuyện với Nhân Mã tương đối suôn sẻ. Bạn nhận thức rõ được những việc mình cần làm, các mối quan hệ bạn bè, người thân, gia đình đều rất tốt đẹp. Tuy rằng đôi lúc sẽ gặp một số khó khăn trong việc đưa ra quyết định, nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết dễ dàng nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Nhân Mã vẫn đang ở trong giai đoạn tự lập và thể hiện cái tôi cá nhân mạnh mẽ. Rất may mắn là điều này được mọi người xung quanh, đặc biệt là gia đình ủng hộ nhiệt tình. Bạn chỉ cần đưa ra những lựa chọn mà bản thân cảm thấy hạnh phúc là đủ.

Cũng trong tháng này, một cơ hội tình yêu tuyệt vời sẽ đến với những người cung Nhân Mã. Bạn sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị với người ấy và đây chính là bước tiến mới trong chuyện tình cảm của hai người đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết luôn có nhiều tham vọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ, gia đình, bạn bè và người ấy cũng vô cùng quan trọng. Hãy tạm gác những chuyện khác sang một bên để tận hưởng một cái Tết sum vầy bên người thân.

Đây có thể coi là tháng vô cùng may mắn đối với Ma Kết. Hãy nắm bắt cơ hội này để thực hiện những việc quan trọng. Chuyện học hành và công việc tuy không đột phá nhưng đều tiến triển rất ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực và cố gắng hết sức nếu muốn đạt được thành công.

Bên cạnh đó, hãy chú ý tới sức khỏe của mình, tránh tạo áp lực cho bản thân. Bạn nên trò chuyện với mọi người nhiều hơn để giải tỏa căng thẳng vào tạo cơ hội cho mình kết giao thêm nhiều bạn bè.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tin cực vui cho những Bảo Bình còn độc thân: Tháng này có thể là thời điểm để bạn tìm được “nửa kia” của mình. Bảo Bình đang trở nên rất dũng cảm và sẵn sàng chiếm thế chủ động trong chuyện tình cảm. Vì vậy, nếu đang thích ai đó thì đừng ngần ngại, hãy tiến lên và bày tỏ tình cảm của mình đi nào.

Sự nghiệp học hành hay công việc trong tháng này có rất nhiều cơ hội tốt để bạn thể hiện bản thân và giành thắng lợi. Có thể kết quả không đến ngay lập tức, nhưng bạn đừng bỏ cuộc mà hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.

Trong tháng này, Bảo Bình nên chú ý tới gia đình và những người thân nhiều hơn nhé.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Song Ngư đang dần trưởng thành và chín chắn hơn. Bạn đang có cái nhìn mới về cuộc sống và đưa ra những kế hoạch hoàn hảo cho bản thân trong tương lai. Thời gian này, lý trí của bạn phát huy mạnh mẽ và giúp bạn đưa ra những hướng đi tốt nhất cho bản thân.

Bạn đang rất chủ động trong mọi kế hoạch. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn kiếm thêm nhiều tiền bởi tình hình tài chính của bạn vẫn đang dậm chân tại chỗ.

Trong các mối quan hệ, Song Ngư vẫn đang ở vị trí chủ động. Tuy rằng một vài cảm xúc tiêu cực có thể khiến bạn muốn tách biệt khỏi mọi người, nhưng bạn vẫn biết cách điều khiển bản thân làm theo lý trí.

Cũng trong tháng này, Song Ngư nên chú ý hơn tới việc chăm sóc bản thân. Ăn những món mình thích, làm những việc mình muốn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Các bạn vừa lắng nghe chương trình Radio Chiêm tinh, được thực hiện bởi giọng đọc... và phát triển bởi blogradio.vn, vnnplus. Chúc các bạn có một năm mới an lành, thành công, hạnh phúc. Đừng quên truy cập trang web blogradio.vn để lắng nghe các chương trình phát thanh hay tương tác với nhóm sản xuất qua fan page f.com/yeublogviet.

Xin chào và hẹn gặp lại

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top