Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm tên những con giáp gặp nhiều quý vận trong nửa cuối năm nay

2018-07-02 01:06

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Bạn có tò mò liệu nửa cuối năm nay may mắn sẽ đến với mình không?

Chuyện tình yêu ngọt ngào dịp cuối năm nay sẽ là điểm đáng tự hào cho 3 con giáp này

Top 1: Tuổi Mùi

Vận mệnh cả năm nay của những bạn sinh nhằm tuổi Mùi đều rất tốt và những tháng nửa cuối năm nay sẽ hứa hẹn còn có nhiều điều bùng nổ hơn nữa trong cuộc sống của bạn đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để trả lời và hồi âm lại những bức thư tình có cánh, những tấm chân tình của những "cây si" xung quanh và những cuộc hẹn thú vị.

Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn những điều vui vẻ, sự quan tâm và chăm sóc của những đối tượng khả quan sẽ khiến bạn luôn lâng lâng hạnh phúc. Điều quan trọng là bạn hãy lắng nghe sự mách bảo của trái tim, nhắm mắt lại và đi theo những gì tim mình dẫn lối, chắc chắn bạn sẽ tìm được đường đến với hạnh phúc vì bạn xứng đáng với điều đó.

Top 2: Tuổi Mão

Những bạn sinh nhằm tuổi con mèo sẽ thầm cảm ơn ông trời rất nhiều vì đã đem lại cho bạn mối lương duyên tốt đẹp đến như vậy trong những ngày nửa cuối năm 2018 này. Bạn và người tình trong mộng gặp gỡ nhau trong dịp tình cờ nhưng cũng vô cùng lãng mạn.

Chuyện tình yêu tiến triển tốt mang lại cho bạn hết từ niềm vui này đến niềm vui khác và mãn nguyện tận hưởng những gì mà hạnh phúc lứa đôi đem lại. Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi tích cực và bạn như bước sang những trang mới của cuộc đời, đầy mới mẻ và hứng thú.

Hãy sống trọn từng phút giây của những ngày tháng phía trước nhé, sẽ chỉ toàn là những điều tuyệt vời mà thôi.

Top 3: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ không thoát khỏi vận đào hoa trong những tháng nửa cuối năm nay. Nhiều người sẽ ghen tỵ với bạn vì những may mắn bạn nhận được trong chuyện tình cảm.

Tình yêu của bạn cứ an yên và bình dị như thế, dù có giông bão, khó khăn thì mọi thứ đều được che chắn bởi sự quan tâm và chăm sóc của người ấy.

Rời xa những áp lực, vất vả của công việc, của cuộc sống bộn bề, bạn và người ấy sẽ dành cho nhau những phút giây ngọt ngào và lắng đọng bên nhau, cùng tiếp cho nhau thêm sức mạnh để vượt qua mọi thử thách, quả thật là hạnh phúc biết bao.


Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu về Top 3 con giáp luôn gặp may mắn về đường sự nghiệp nhé.

Top 1: Tuổi Thìn

Những bạn sinh nhằm tuổi con rồng sẽ gặp được rất nhiều điều tốt lành trong những tháng nửa cuối năm 2018 này. Công việc của bạn ngày càng phát triển rực rỡ, hanh thông và thuận lợi, con đường công danh của bạn ngày càng thênh thang và rộng mở hơn.

Túi tiền của bạn cũng luôn rủng rỉnh và dư giả trong suốt sáu tháng sắp tới, dù bạn có chi tiêu nhiều đến đâu thì các khoản thu nhập sẽ liên tục lấp đầy hầu bao và bù đắp cho những khoản thiếu hụt ấy.

Cuộc sống của bạn sẽ chỉ có những điều ngọt ngào và hạnh phúc vây quanh, mỗi phút giây quây quần bên gia đình và bạn bè sẽ đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

Top 2: Tuổi Hợi

Những bạn nằm cuối cùng trong vòng tròn sinh mệnh sẽ có những ngày tháng vô cùng tươi đẹp và vui vẻ. Bạn sẽ không phải bận tâm chút gì về công việc, tài chính cũng như chuyện tình cảm vì mọi thứ đều diễn ra theo đúng dự đoán của bạn và thậm chí còn tốt đẹp hơn đến bất ngờ.

Thời gian này mỗi phút giây đều sẽ mang đến cho bạn nguồn giá trị lớn lao và bạn sẽ cố gắng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc ấy.

Top 3: Tuổi Tỵ

Những bạn sinh nhằm tuổi con rắn không có gì phải phàn nàn về vận mệnh của mình trong những tháng nửa cuối năm này. Mỗi ngày mới sẽ đem lại cho bạn những niềm may mắn lớn lao. Bạn sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc cùng những người xứng đáng nhất. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian này.

Những quả ngọt trong cả công việc, tài chính và chuyện tình cảm sẽ là nguồn động lực lớn lao khiến bạn thấy biết ơn cuộc đời và tràn đầy hứng khởi để tiếp tục thực hiện những dự định còn dang dở.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top