Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm tên những con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 4 này

2018-04-09 02:05

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Tháng 4 đã về, dự báo chiêm tinh trong tháng này sẽ kể tên top 3 con giáp có đường tình yêu ngọt ngào và 3 con giáp có đường sự nghiệp thênh thang rộng mở trong tháng này.

***

3 con giáp sẽ chìm đắm vào tình yêu hạnh phúc trong tháng 4

Top 1: Tuổi Thìn

Tháng tư này, những bạn sinh nhằm tuổi rồng sẽ có câu chuyện tình yêu cực kì ngọt ngào và đầy thi vị khiến bao người phải thầm ngưỡng mộ. Đây là khoảng thời gian có nhiều mật ngọt nhất, người ấy và bạn dù bận rộn đến đâu cũng luôn dành sự quan tâm cao nhất cho một nửa còn lại và luôn nỗ lực hết mình để bù đắp những khoảng trống khi hai bạn không thể ở bên cạnh nhau.

Với những bạn còn lẻ bóng thì đây là thời cơ vàng để bạn gặp gỡ những người bạn mới, con mắt tinh tường và trực giác nhạy bén sẽ giúp tuổi Thìn dễ dàng tìm được người ấy giữa vô vàn những mối quan hệ không tên ngoài kia.

Hãy thoải mái và đón nhận khoảng thời gian tuyệt vời này nhé.

Top 2: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đã có một tháng khá sóng gió sau lưng và đây là tháng sẽ có nhiều quả ngọt dành cho cuộc sống của bạn. Nếu tháng trước bạn và người ấy đã không thể dành cho nhau nhiều sự quan tâm thì tháng này hai bạn sẽ được nhận lại gấp bội phần.

Công việc thuận lợi, may mắn luôn đồng hành sẽ khiến cuộc sống của cả hai trở nên dễ thở hơn rất nhiều, nhờ đó hai bạn sẽ có điều kiện để dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất và sẽ có thêm thật nhiều khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào bên nhau.

Top 3: Tuổi Sửu

Những bạn sinh nhằm tuổi Sửu sẽ luôn hài lòng về vận đào hoa của mình trong tháng 4 này. Bạn sẽ có thêm khá nhiều "vệ tinh" vây quanh bởi luôn tỏa sáng và thu hút. Thế nên việc lựa chọn ý trung nhân cũng khá đau đầu đấy.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu chính là tin vào sự mách bảo của con tim và bạn sẽ được chỉ đường đưa lối để đi đến bến bờ hạnh phúc.



3 con giáp có đường sự nghiệp thênh thang rộng mở trong tháng 4

Top 1: Tuổi Dần

Về tổng quan, tuổi Dần sẽ gặp may mắn trên mọi mặt, đặc biệt những chướng ngại trong công việc đều sẽ bị loại bỏ. Bạn có thể tự tin vào khả năng của bản thân để kiếm được món hời lớn từ việc kinh doanh hoặc đầu tư. Thế nhưng mọi việc cũng nên tiến hành một cách thận trọng, có định hướng và kế hoạch rõ ràng.

Top 2: Tuổi Tý

Vận mệnh của tuổi Tý sẽ thay đổi một cách rõ rệt. Mọi chuyện không vui đều sẽ tan biến. Sự may mắn thể hiện nhiều nhất trên con đường sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ ngày càng được sếp trọng dụng, có cơ hội để thể hiện bản thân, vì thế cơ hội thăng tiến cũng không còn quá xa vời. Nếu bạn muốn thay đổi công việc thì chỉ cần nhờ cậy người quen là bạn sẽ đạt được mong muốn.

Trong suốt tháng 4 này, tuổi Tý cũng sẽ khá may mắn trong những trò chơi may rủi. Nhưng nhớ là đừng quá tham lam vì muốn làm giàu một cách an toàn thì phải đi từng bước một và nên biết điểm dừng.

Top 3: Tuổi Tỵ

Thần Tài có vẻ khá ưu ái cho những người tuổi Tỵ khi trong tháng 4, bạn sẽ luôn rủng rỉnh về tiền bạc. Những đề xuất trong công việc sẽ gây được ấn tượng với cấp trên, giúp bạn ghi điểm để thuận lợi cho quá trình thăng chức sau này. Người làm kinh doanh thì nên mở rộng quy mô để đón nguồn lợi nhuận tăng cao. Thế nhưng đừng quá ôm đồm mà hãy tập trung vào thế mạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

Vận mệnh tháng 4 của tuổi Tỵ tương đối viên mãn khi tiền đầy túi mà tình cũng đầy tim. Nếu bạn biết kiểm soát cái tôi cá nhân một chút thì hạnh phúc sẽ bền vững lâu dài.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top