Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm danh những cung hoàng đạo nổi tiếng thông minh tinh tế

2016-09-12 09:05

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Những cung hoàng đạo này được xem là thông minh tinh tế. Họ vừa biết vận dụng trí thông minh của mình để hoàn thành xuất sắc công việc lại vừa biết xử dụng nó để trêu chọc mọi người, điều đó làm cho những người khi tiếp xúc với họ luôn cảm thấy thoải mái.

***

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trời đã sinh cho Nhân Mã bản tính thích tự do nên Nhân Mã rất có tinh thần tìm hiểu và khám phá. Họ rất giỏi việc áp dụng những gì học được vào công việc và cuộc sống, đặc biệt là dùng lời nói để đạt được những gì mình mong muốn. Có người đã từng “tâng bốc” Nhân Mã tài giỏi đến mức dù không một xu dính túi vẫn có thể đi được khắp thế gian. Họ luôn đưa ra những ý kiến có ích để giải quyết vấn đề, lại biết cách lấy lòng người khác khi cần thiết nên nhất định sẽ không bao giờ thua thiệt.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có một cuộc sống rất phong phú đa dạng, họ hoạt bát và có phản ứng nhanh với mọi sự vật, sự việc. Họ rất có tài năng về văn nghệ, và đặc biệt hứng thú với những thứ mới mẻ, thích được tìm tòi và khám phá.

Hiểu sâu biết rộng và thích sử dụng trí óc vào công việc để hiểu được cặn kẽ mọi vấn đề. Hơn nữa lại không có tính chủ quan tự mãn. Song Tử rất biết nghe lời người khác và cũng có sức ảnh hưởng đến suy nghĩ của người đó.

Song Tử thông minh và cũng thích dùng trí thông minh đó để trêu chọc mọi người. Đó là nét đáng yêu của Song Tử




Thần Nông (24/10 – 22/11)

Là những người rất thông minh nhưng họ không phải những người thích thể hiện, chỉ âm thầm xử lý tốt chuyện của mình. Thần Nông thường dành nhiều thời gian để im lặng suy nghĩ nên nhiều người cho rằng họ là những kẻ tâm tư sâu sắc hay dùng mưu kế. Dù vậy cũng không thể phủ nhận họ là người có khối óc rất nhanh nhạy và có khả năng chinh phục cũng như thuyết phục người khác mạnh mẽ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Là một người trầm tĩnh và bình thản Kim Ngưu luôn có thời gian để suy ngẫm phân tích kỹ càng về mọi mặt của sự vật sự việc. Vì có cái nhìn toàn diện với vấn đề nên Kim Ngưu quá biết bảo vệ mình, khi gặp người lạ thường to ra xa cách và lạnh lùng tuy nhiên đó chỉ là cách chọn lựa thái độ để có thời gian đánh giá đối phương mà thôi. Nếu họ nhận thấy không có gì uy hiếp mình thì Kim Ngưu sẵn sàng chấp nhận người bạn này, còn ngược lại họ sẽ có cách rút lui khéo léo. Sự cẩn thận trong việc chọn bạn của Kim Ngưu không bao giờ là thừa nhé.



Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Với bản lĩnh lúc nào cũng có thể duy trì được thái độ bình thản trước mọi việc, Xử Nữ được xem như cao thủ trong việc giải quyết vấn đề. Khi họ làm việc luôn tính toán trước sau vẹn toàn, lường trước mọi khó khăn, nhất định sẽ không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Nếu cứ mải nói rằng Xử Nữ thông minh chẳng bằng hãy khen ngợi tầm nhìn xa trông rộng và sự tinh tế tỉ mỉ nơi họ thì hơn. Đó chính là những yếu tố giúp Xử Nữ luôn có được thành công.

Theo boi.vn

Chương trình do nhóm sản xuất blogradio.vn thực hiện.


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top