Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đeo nhẫn đúng cách bạn đã biết chưa?

2017-03-20 01:38

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga, Tuấn Anh

Trên thế giới, người ta thường mặc định đeo ngón giữa bên trái là người đã đính hôn, đeo ngón áp út bên trái là người đã kết hôn, đeo nhẫn ngón giữa và ngón trỏ của tay phải tượng trưng cho người độc thân đang mong muốn kết hôn, đeo nhẫn ở ngón út hai bên là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Tuy nhiên, không chỉ đơn giản như vậy, việc đeo nhẫn ở các ngón tay còn có ý nghĩa sâu xa mà nhiều người không biết.

***

Đeo nhẫn ở ngón cái: Tăng vận may, phúc thọ

Nhẫn được đeo trên ngón cái là tượng trưng cho sự may mắn, cũng như đại diện cho phúc thọ an khang, phú quý trường tồn. Thường những người nam giới lớn tuổi hay đeo nhẫn ở ngón này.

Đeo nhẫn ngón cái bên tay nào mới thực sự được như vậy thì hãy cẩn thận. Theo nghiên cứu của các nhà phong thủy, đeo nhẫn ngón cái bên tay trái là tốt nhất, còn nếu đeo bên tay phải sẽ bị giảm phúc phận. Vì tay phải thường xuyên làm việc và hoạt động sẽ làm cho nhẫn bị hao mòn và không còn giữ được nguyên vẹn như ban đầu.



Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Đại diện cho sự quyền lực

Ngón trỏ thường đại diện là việc ra lệnh, cho lực hành động. Vì rất nhiều hành động của bàn tay đều cần đến sự phối hợp của ngón trỏ. Chiếc nhẫn đeo trên ngón này có thể cải thiện vận khí và trở thành người có địa vị trong xã hội. Nếu như bạn muốn đạt được thành công trong thi cử hoặc sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ở ngón trỏ. Với những người hay giao tiếp ngoài xã hội thì đeo nhẫn ở ngón trỏ là phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu đeo nhẫn ở ngón này bạn nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tinh xảo. Vì điều này cũng sẽ phản ánh được sự cẩn thận của bạn trong công việc. Tuy nhiên, những người thường xuyên đeo nhẫn ở ngón trỏ cũng nên chú ý cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Vì bạn quá yêu công việc nên sẽ không có thời gian dành cho người yêu cũng như người thân của mình.

Đeo nhẫn ở ngón giữa: Tượng trưng cho sự trách nhiệm

Ngón giữa là đại diện cho sự nhận thức. Với những người thiếu tự tin, thiếu tinh thần trách nhiệm thì nên đeo nhẫn ở ngón này để phát huy sự trách nhiệm của mình. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón giữa còn có ý nghĩa của sự tích lũy tài phúc. Nhẫn ở ngón giữa được chọn để duy trì các nguyên tắc của sự xa xỉ, hào phóng, cho người ta có cảm giác vững chắc lâu dài và thu hút được nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.



Đeo nhẫn ở ngón áp út: Tăng may mắn trong hôn nhân, tình yêu

Những người đeo nhẫn ngón áp út thường không màng danh lời, họ chỉ cần một cuộc sống bình yên, không quan tâm được hay mất mà chỉ cần được sống vui vẻ an nhàn. Hơn nữa, đây còn là vị trí của chiếc nhẫn cưới, thể hiện sự vận hành của hôn nhân và luôn có một cảm giác vô tư vô ngã. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón áp út thường tuyên bố cho người khác biết mình đã đính hôn. Nếu ai thật sự quan tâm đến vận đào hoa hay đường tình duyên của mình thì nên đeo nhẫn ngón này để tăng thêm may mắn.

Đeo nhẫn ở ngón út: Tăng sự may mắn, đề phòng kẻ xấu hãm hại

Đeo nhẫn ở ngón út là đại diện cho trí tuệ và phúc khí. Thường những người đeo nhẫn ngón út là người độc thân. Ngón út cũng là ngón tay dùng để ngoắc hay hứa hẹn. Nếu như bạn đang gặp xui xẻo có thể chuyển sang đeo nhẫn ở ngón này để chuyển vận rủi sang may. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ở ngón út còn có ý nghĩa ngăn chặn linh hồn ma quỷ, đề phòng kẻ xấu, tiểu nhân, tránh sự phiền nhiễu của khí ác.

Theo Afamily.vn

Chương trình thể hiện qua giọng đọc Hằng Nga, Tuấn Anh và nhóm sản xuất blogradio.vn thực hiện.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top