Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chuyện tình cảm tương khắc tương hợp của 12 con giáp

2018-07-30 08:53

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Người tuổi Dậu luôn cố gắng hết sức mình để theo đuổi một tình yêu bền lâu suốt đời. Họ là những người lãng mạn, có phần sến súa và mơ mộng. Họ thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhờ sự đồng cảm, hy sinh và thấu hiểu dành cho nửa kia.

***

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường dịu dàng, ôn hòa và dễ tính. Họ thường sở hữu vẻ bề ngoài duyên dáng, thanh lịch, chững chạc. Họ nghiêm túc trong tình yêu, ghét bị lừa dối, lợi dụng. Họ luôn là chính mình, không ngại thể hiện bản chất thật ra cho đối phương biết. Khi kết hôn, họ luôn cố gắng để hoàn thành vai trò người vợ/chồng hoàn hảo trong gia đình, vừa là người bạn đời đồng thời là phụ huynh lý tưởng.

Tương hợp: Sửu, Mão, Thìn

Tương khắc: Ngọ, Dậu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất nghiêm túc trong chuyện hôn nhân nhưng không phải là người khô khan.

Sự thẳng thắn và mộc mạc của họ có thể khiến người khác hiểu nhầm rằng họ lạnh lùng, cứng nhắc, nhưng thực chất họ rất mềm mỏng, rộng lượng và ấm áp. Bề ngoài, họ thường có xu hướng ít nói, kín đáo và hay xấu hổ. Khi yêu, họ thường hay nhường nhịn đối phương khi xảy ra tranh cãi.

Tương hợp: Tý, Tị, Dậu

Tương khắc: Dần, Ngọ, Thìn, Mùi, Thân

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thích cảm giác yêu và được yêu. Họ không giỏi trong việc buông lời tán tỉnh mà thiên về hành động thực tế hơn. Họ thường chủ động trong tình yêu, có nét cuốn hút riêng biệt, khiến nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ.

Khi yêu, họ khá nhạy cảm và nhiệt tình quá mức, đôi lúc khiến đối phương hoảng sợ. May mắn là họ thường gặp may trong tình yêu, luôn tìm thấy sự hòa hợp giữa mình và nửa kia. Thái độ tích cực và lạc quan giúp họ có nhiều vệ tinh vây quanh.

Tương hợp: Thìn, Ngọ, Hợi

Tương khắc: Sửu, Tị, Dần, Thân

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường khá bí ẩn, nhạy cảm khi yêu. Họ suy nghĩ logic, lý trí, tỉnh táo và coi trọng những ngày lễ, ngày kỷ niệm tình yêu. Họ thông minh, hòa nhã, hiếm khi cáu giận với nửa kia. Họ có khá nhiều người theo đuổi, thường hay do dự khi phải chọn lựa giữa những vệ tinh đang vây quanh mình.

Khi yêu ai đó, họ thường để tình cảm lấn át lý trí, chấp nhận mọi ưu khuyết điểm của đối phương, coi người đó là hoàn hảo. Vì thế, họ rất dễ chịu tổn thương nặng nề khi chia tay.

Tương hợp: Tý, Mùi, Thân, Tuất, Hợi

Tương khắc: Tị, Dậu


Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường đóng vai trò bị động trong tình yêu. Họ thích được người khác theo đuổi và tán tỉnh hơn là trở thành người chủ động trong trò chơi tình ái. Họ hào phóng, nghiêm túc, có kỷ cương, thật thà, dễ khiến người khác rung động. Họ là những người sáng tạo trong tình cảm, luôn khiến cuộc tình của mình thêm sống động, thú vị. Thường người tuổi Thìn kết hôn khá muộn và có đời sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc.

Tương hợp: Tý, Dần, Tị

Tương khắc: Sửu, Mùi, Tuất

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có xu hướng thờ ơ và không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm, khiến người khác dù có cảm tình cũng khó lòng theo đuổi họ. Tuy nhiên, nếu kiên nhẫn tiếp xúc lâu với họ, bạn sẽ thấy họ rất nồng nhiệt và mạnh bạo khi yêu. Họ thường khá khó tính và đặt ra tiêu chuẩn cao cho bạn đời của mình. Họ đòi hỏi đối phương phải phù hợp với mình về suy nghĩ, quan điểm sống và sở thích cá nhân. Họ coi trọng tình cảm và tinh thần hơn là vật chất khi kết hôn.

Tương hợp: Thìn, Dậu

Tương khắc: Dần, Mão, Tị, Mùi, Hợi

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường thực tế và khá thực dụng khi yêu. Tuy nhiên, họ lại đòi hỏi đối phương phải là người lãng mạn. Họ không thể chịu nổi sự cô đơn, nên thường rơi vào những mối tình không xác định do sự vội vã của mình. Khi xác định gắn kết với ai đó cả đời, họ trở nên dịu dàng, chu đáo, và sẽ chung thủy với nửa kia mãi mãi. Họ sẵn sàng hy sinh 100% bản thân mình cho đối phương và hy vọng người ấy cũng sẽ làm điều tương tự với mình.

Tương hợp: Dần, Mùi

Tương khắc: Tý, Sửu, Ngọ, Dậu

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá nhút nhát và dễ xấu hổ trong chuyện tình cảm, may mắn là họ có rất nhiều người để ý và theo đuổi bởi họ rất dễ mến, tử tế và hào phóng. Tuy nhiên, vì quá nhút nhát, họ thường gặp khó khăn trong việc hẹn hò và tiến xa hơn với ai đó. Họ ngại phải từ chối ai đó có cảm tình với mình vì sợ làm người ta bị tổn thương, thường dùng cách tế nhị và nhẹ nhàng để cự tuyệt thay vì thẳng thắn nói ra sự thật. Khi kết hôn, họ có trách nhiệm và hy sinh mọi thứ vì tổ ấm của mình.

Tương hợp: Mão, Ngọ, Hợi

Tương khắc: Sửu, Thìn, Mùi, Tuất

Tuổi Thân

Người tuổi Thân duyên dáng và rất gợi cảm. Tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Một khi đã yêu, họ sẽ coi trọng và nâng niu nửa kia như báu vật, làm mọi thứ để người ấy hạnh phúc. Họ tôn trọng đối phương và thấu hiểu cho người đó. Nếu xảy ra mâu thuẫn, họ sẽ cố gắng giảng hòa trong yên bình thay vì nổi cáu và làm lớn chuyện hơn.

Tương hợp: Sửu, Mão

Tương khắc: Dần, Hợi

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn cố gắng hết sức mình để theo đuổi một tình yêu bền lâu suốt đời. Họ là những người lãng mạn, có phần sến súa và mơ mộng. Họ thường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhờ sự đồng cảm, hy sinh và thấu hiểu dành cho nửa kia.

Tương hợp: Sửu, Tị

Tương khắc: Tý, Mão, Ngọ, Dậu, Tuất


Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất lịch sự, ga lăng, có trách nhiệm, tốt bụng và chung thủy. Họ luôn để lại ấn tượng tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người khác phái. Họ giao tiếp giỏi, biết cách tiếp cận đối tượng mình muốn. Họ cũng là những người kiên nhẫn, giỏi lắng nghe và chịu đựng.

Tương hợp: Mão

Tương khắc: Thìn, Mùi, Dậu

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú và khó mở lòng với ai đó. Họ lương thiện, sống lạc quan, hay nghĩ tốt cho người khác. Nhìn chung, họ lãng mạn, nhạy cảm, hay hành động theo cảm tính. Vì tính khí thay đổi thất thường do cảm xúc lúc thăng lúc trầm, họ dễ xảy ra xung đột với đối phương, khiến chuyện tình cảm đôi khi trắc trở. Tuy nhiên, họ không thích thỏa hiệp hay nhường nhịn, thay vào đó luôn nói thẳng ra cảm nghĩ của mình để cùng tìm cách giải quyết.

Tương hợp: Dần, Mão, Mùi

Tương khắc: Tị, Thân

Blog Radio Sưu tầm.

Bản nhạc sử dụng Italian_Afternoon

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top