Phát thanh xúc cảm của bạn !

CHĐ 32: 4 cung hoàng đạo thích là quý tộc độc thân

2014-11-17 10:11

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team, Mèo Mun, Nhím Xù

No1: Song Tử

Lý do: Chớ nghĩ FA là vô vị, cuộc sống độc thân đầy màu sắc thú vị

Khả năng thích ứng với những điều kiện mới của chòm sao này rất tốt, đó cũng là ưu điểm cần có đối với người tôn sùng chủ nghĩa độc thân như Song Tử.

Với Song Tử, cuộc sống FA không hề vô vị như mọi người nghĩ, ngược lại, nó mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đầy màu sắc mà khi có người yêu rồi sẽ không cảm nhận được. Họ thích tự do bay nhảy, làm điều mình thích mà không phải lo lắng hay suy tư đến bất cứ ai hay vấn đề nào.



No2: Nhân Mã

Lý do: Đã quen với cuộc sống tự do, không muốn bị ràng buộc

Tính cách lạc quan, vui vẻ của Nhân Mã khiến họ có thái độ tích cực khi phải đối diện với bất cứ tình huống nào dù là khi còn FA hay lúc đã có người yêu thương. Ngoài ra, bản tính ham chơi và yêu thích sự tự do phóng khoáng khiến Nhân Mã cảm thấy sợ hãi nếu không gian riêng tư bị gò bó, bức bách. Họ thà là "quý tộc độc thân" còn hơn là "vua chúa ràng buộc".

Trên lý thuyết là vậy, tuy nhiên khi đã gặp được ý chung nhân, Nhân Mã sẽ đánh đổi sự tự do của mình để có được tình yêu chân chính và hạnh phúc tuyệt vời. Điều đó rất có thể sẽ xảy ra đối với cung hoàng đạo này.

No3: Bạch Dương


Lý do: Tinh thần luôn vững vàng, kiên định và không sợ sự cô đơn

Chớ coi thường vẻ bề ngoài có chút yếu đuối của Bạch Dương nhé, bởi bên trong tâm hồn bạn ấy là cả một tinh thần vững vàng, ý chí kiên định và không hề nao núng hay sợ hãi trước nỗi cô đơn. Mặc cho các đôi tình nhân tay trong tay mỗi dịp lễ tết nào đó, Bạch Dương vẫn miệt mài làm việc, coi như không có chuyện gì xảy ra, việc mình thì mình cứ làm.

Nói như vậy không có nghĩa là Bạch Dương không có lúc cảm thấy cô đơn, buồn tủi. Những lúc xao động như vậy, thay vì đi tìm đối tượng yêu đương, chòm sao này nghĩ tới bạn bè và người thân, mọi chuyện rồi cũng sẽ trở về quỹ đạo vốn có của nó. Quý tốc độc thân Bạch Dương vẫn vui vẻ và lạc quan yêu đời.


No4: Bảo Bình

Lý do: Tình yêu không phải là trọng tâm của cuộc sống

Chòm sao này luôn tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, thích khám phá và theo đuổi những điều mới lạ. Với họ, chuyện tình cảm sướt mướt có thể là trở ngại lớn khiến họ không có được sự trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong cuộc sống.

Hơn thế, cuộc sống còn vô vàn điều lý thú khác như bạn bè, người thân, công việc, lý tưởng sống…Niềm vui không chỉ có trong chuyện yêu đương, mà nó tồn tại ở bất cứ phương diện nào nếu chúng ta mở lòng và có cách suy nghĩ lạc quang, phóng khoáng.

Theo : Phununew

Được thể hiện qua giọng đọc : Mèo Mun, Nhím Xù

Kỹ Thuật: Voi kòi


Bạn có thể tìm thấy những bản nhạc nền được sử dụng trong chương trình tại forum Nhacvietplus và Blog Việt theo địa chỉ: http://forum.nhacvietplus.vn. 
Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Audio Book bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn

 

 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top