Phát thanh xúc cảm của bạn !

7 cặp con giáp không yêu thì phí duyên trời

2016-07-04 11:29

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

Những cặp con giáp dưới đây rất hợp với nhau cả về đường tình duyên và sự nghiệp, nếu may mắn gặp được nhau trong cuộc đời thì cả hai bạn sẽ luôn sống hạnh phúc và rủng rỉnh về tài lộc.

***

1. Cặp Tý - Thân

Theo các chuyên gia, Thân - Tý - Thìn là tam hợp nên đây sẽ là "cặp đôi hoàn hảo" cả về thể xác lẫn tinh thần, họ hiểu nhau và thông cảm cho nhau. Đương nhiên, không phải là luôn luôn hạnh phúc không tranh cãi nhưng nhìn chung bổn mạng của hai con giáp này rất hợp nhau. Họ có cùng sở thích và đam mê, lý tưởng phấn đấu trong tương lai nên rất dễ cuốn hút nhau. Ngoài ra, cặp đôi còn hỗ trợ nhau rất nhiều trên đường công danh sự nghiệp.

2. Cặp Tý - Sửu

Đây là cặp đôi trời sinh vừa tương hợp vừa tương hỗ. Khi Chuột và Trâu gặp nhau sẽ hút nhau vì trái chiều, trong làm ăn, họ sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau. Trâu sẽ là nhân vật chủ chốt vì rất cần mẫn và chịu khó. Còn Chuột sẽ hỗ trợ Trâu bằng cách tận dụng trí thông minh của mình. Chuột đảm nhiệm rất tốt vai trò của người đàm phán hoặc gặp gỡ khách hàng.

Trong chuyện tình cảm, sinh năm Tý gai góc, luôn mong muốn được quan tâm, chăm sóc, người tuổi Sửu không ngại khó nhọc, rất coi trọng chuyện tình cảm. Khi cặp đôi này bên nhau, tình cảm luôn ấm áp, ngọt ngào, không ngại bao dung lẫn nhau. Mặc dù rất hợp trong làm ăn, kinh doanh nhưng muốn tính chuyện trăm năm, hai con giáp này phải bỏ đi "cái tôi" của mình đấy nhé!

7 cặp con giáp không yêu thì phí duyên trời

3. Cặp Mão - Mùi

Cũng nằm trong quy luật Tam Hợp nên đôi này cũng rất tốt nếu ở bên nhau. Người tuổi Mùi rất biết dựa dẫm ỷ lại. Trong khi người tuổi Mão lại thích chăm sóc lo lắng cho người khác, nên hai bên dự đoán sẽ khá yên ổn. Khi kết hợp với nhau, cả hai sẽ làm việc thật hiệu quả và đạt được nhiều thành công, xây dựng được gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Mão có khả năng xoa dịu và an ủi sự buồn chán của Mùi bằng cách tiếp thêm nhiệt tình và lòng tự tin cho Mùi. Đây quả là sự phối hợp tuyệt vời.

Mùi thuộc hành Thổ, Mão thuộc hành Mộc. Mộc kiểm soát Thổ. Vì vậy, ở đây Mão chiếm ưu thế. Điều này tốt cho mối quan hệ, bởi vì Mão sẽ phát huy hết những phẩm chất và khả năng tốt nhất của Mùi. Mặc dù bị kiểm soát, nhưng nó thật sự nhẹ nhàng, thể hiện dưới sự khôn ngoan, khéo léo điều khiển từ phía sau của Mão.

4. Cặp Ngọ - Mùi

Có thể khẳng định, hai con giáp này đến với nhau như một lẽ tất yếu. Giữa họ cũng có nhiều điểm khác biệt, nhưng thú vị là những điểm đó lại bổ sung cho nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc trong khí đó, mệnh trụ năm Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Một người nhu, một người cương thì kìm hãm và bù trừ cho nhau quả không sai bạn nhỉ?

5. Cặp Thân - Thìn

Cũng như Tý - Thân thì đây là cặp đôi thiên tác chi hợp (duyên hợp do trời se) theo quan niệm của dân gian. Sau hôn nhân, mọi việc của vợ chồng bạn đều thuận buồm xuôi gió, con cháu hưng thịnh, ngũ thế phát đạt.

7 cặp con giáp không yêu thì phí duyên trời

6. Cặp Thìn - Dậu

Nếu Thìn và Dậu sống chung trong một nhà, ngôi nhà của họ sẽ rất gọn gàng và có nhiều điều thú vị. Thìn và Dậu dường như đối lập nhau về bản chất. Trong khi Thìn mạnh mẽ và sôi động, có lúc bốc đồng thì Dậu rất thực tế và thậm chí bảo thủ; trong khi Thìn hành động theo cảm tính thì Dậu làm việc gì cũng dựa trên kế hoạch. Hai mệnh chủ đều rất linh hoạt, kề vai sát cánh vì cuộc sống chúng. Nếu hai bên giao lưu tình cảm nhiều hơn, hiểu được nội tâm đối phương thì tình cảm của họ luôn bền chặt.

7. Cặp Tỵ - Dậu

Tuổi Tỵ hấp dẫn, quyến rũ và thích sự nổi tiếng, còn người tuổi Dậu thì thích rong chơi cùng bạn bè. Dù vậy, cả hai đều biết cách làm cho không khí gia đình thoải mái và an lành. Khi cặp đôi này ở bên nhau sẽ phát triển theo chiều hướng: tình bạn - tình yêu - tình cảm vợ chồng.

Đặc điểm của người tuổi Tỵ là thần bí, ổn trọng, tinh tế, rất cẩn thận khi đề cập đến vấn đề tình cảm, không dễ dàng biểu lộ cảm xúc của bản thân. Trong khi đó, mệnh chủ năm Dậu lưu tâm sự việc nhỏ nhặt, yêu cầu cao, có chút kén chọn. Bạn nghĩ xem nếu là một cặp uyên ương thì sẽ tuyệt vời biết bao. Họ khác nhau nhưng không bài xích nhau.

Theo Nina/kul.vn

Chương trình Bí ẩn cung hoàng đạo do Hằng Nga và nhóm sản xuất blogradio.vn thực hiện.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top