Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 cung hoàng đạo có niềm đam mê bất tận với du lịch phượt

2018-06-04 08:51

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Cả thanh xuân của mình bạn dành để làm gì? Với 4 cung hoàng đạo sau đây, họ dành hết tuổi trẻ, sức khỏe và những ngày tháng tươi đẹp nhất để đi du lịch phượt bởi đó là niềm đam mê bất tận của họ. Sống theo chủ nghĩa xê dịch, luôn mong muốn được khám phá và tự do mang đến cho 4 cung hoàng đạo này những ngày tháng tươi đẹp và đáng sống nhất. Bạn có tò mò đó là những cung hoàng đạo nào không?

1. Cung Nhân Mã

Cầm tinh con ngựa, linh vật yêu thích sự tự do nhất trong 12 cung hoàng đạo, không khó hiểu khi Nhân Mã là cung hoàng đạo luôn khát khao cháy bỏng với những chuyến du lịch. Tâm hồn họ luôn bay bổng theo những cung đường mới với những làn gió mới. Nhân Mã mang một trái tim luôn hừng hực lửa khám phá, đam mê phát hiện ra những điều mới lạ. Trong đầu họ luôn chuẩn bị sẵn sàng vị trí cho những thử thách mới, những câu chuyện và trải nghiệm mới.

Gợi ý địa điểm đến tuyệt vời cho Nhân Mã là nên mở rộng phạm vi phiêu lưu khám phá của bạn bằng cách thực hiện một chuyến đi đến New Orleans, một trong những thành phố văn hóa sôi động nhất nước Mỹ. Lễ hội Mardi Gras là một nét đẹp văn hóa của nơi đây, mọi du khách nên trải nghiệm khi có cơ hội. Ngoài ra, Nhân Mã sẽ khó lòng cưỡng lại những giai điệu âm nhạc jazz tự phát trên đường phố, có thể ăn ngay trên đường phố và những chiếc bánh rán beignets tươi từ quán Café du Monde.


Ảnh: Facebook Tran Ngoc Tung

2. Cung Bảo Bình

Cung hoàng đạo nằm ở vị trí thứ 11 trong 12 chòm sao được miêu tả bằng những cụm từ: sáng tạo, mơ mộng, lập dị. Cuộc sống ổn định chính là cơn ác mộng cho những con người hay mơ này.

Họ luôn “thèm muốn” những chuyến đi mới, những con người mới, trải nghiệm mới như một liều thuốc duy trì sự sống. Bảo Bình khác người, tất nhiên cách thức du lịch của họ cũng khác. Họ đi là để sống, vì thế họ luôn ghi lại tất cả những chi tiết mà họ khám phá được. Họ thường dùng máy ảnh để lưu giữ lại những nơi họ đã qua, những khoảnh khắc họ đã trải nghiệm. Những người thuộc cung Bảo Bình có thể dễ dàng viết một cuốn sách cẩm nang du lịch như cách họ thích nghi với cuộc sống rày đây mai đó.

Gợi ý cho Bảo Bình trong năm nay là buông bỏ những suy nghĩ và thói quen khiến bạn không thích thú, đặc biệt là với những người có quan điểm khác với bạn. Hãy thử đi du lịch với nhóm bạn, dành thời gian cho bạn bè là liều thuốc rất tốt cho cuộc sống và bản thân bạn.

Montreal, Canada là điểm đến phù hợp với kỳ nghỉ cùng với những người bạn tuyệt vời. Leo núi Mount Royal là cách hoàn hảo để có thể hít thở được bầu không khí trong lành và đừng quên nếm thử món poutine scrumptious tại La Banquise.

3. Cung Bạch Dương

Mang tính cách của một thủ lĩnh, Bạch Dương luôn muốn trở thành người dẫn đầu trong mọi hoạt động. Khám phá những vùng đất mới, tìm ra những câu chuyện mới mẻ chính là nhiệm vụ của họ. Vì thế, không khó hiểu khi Bạch Dương đến với du lịch như là cách để sống đúng với bản thân. Bạch Dương sống hết mình theo những dòng “adrenaline” luôn hừng hực chảy trong cơ thể.

Với họ, mỗi chuyến du lịch là một trò chơi mới và họ quyết tâm phải trở thành người chiến thắng đầu tiên trong thử thách này.

Năm 2018 hứa hẹn là một năm để Bạch Dương “refesh” lại mình. Sẽ luôn có nguồn động lực thúc đẩy Bạch Dương dành thời gian cho chính mình, ví dụ như những chuyến du lịch đâu đó một mình.

Đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho Bạch Dương. Làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng sự bình yên trên hòn đảo này chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các chú Cừu.


Ảnh: Facebook Tran Ngoc Tung

4. Cung Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo đặc biệt yêu thích thử thách. Sư Tử luôn muốn bản thân trở thành người mạnh nhất, muốn làm người dẫn đầu trong mọi chuyện. Vì thế, Sư Tử luôn ý thức bản thân phải không ngừng phấn đấu và tiến về phía trước, không bao giờ được chùn bước trước khó khăn, nguy hiểm. Luôn tự tin và nỗ lực hết mình chính là phương châm sống của Sư Tử.

Khi lựa chọn bất kỳ một kỳ nghỉ nào trong năm 2018, hãy chọn nơi nào đó thể hiện tính độc đáo, vui tươi và sự hào phóng của bạn nhé Sư Tử. Địa điểm lý tưởng sẽ là nơi có nhiều lễ hội, buổi hòa nhạc… tất cả sẽ giúp sự vui vẻ của bạn được đẩy lên đỉnh điểm.

Một nơi được xem như thiên đường của các lễ hội là thành phố Rio De Janeiro, Brazil với rất nhiều lễ hội, diễu hành được tổ chức liên tục trong năm. Là cung thích sự ồn ào, náo nhiệt nhất trong các cung hoàng đạo, đây sẽ là địa điểm “cần phải đến một lần trong đời” của Sư Tử.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top