Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những ngôn ngữ cơ thể hé lộ tính cách con người

2015-10-09 05:40

Tác giả:


Người ta thường hay bảo rằng: “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” đúng không nào? Vì thế, cách dễ nhất để biết được trạng thái cảm xúc và suy nghĩ của một người là nhìn vào chính cửa sổ tậm hồn của họ.

***

1. Đôi mắt

Người ta thường hay bảo rằng: “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” đúng không nào? Vì thế, cách dễ nhất để biết được trạng thái cảm xúc và suy nghĩ của một người là nhìn vào chính cửa sổ tậm hồn của họ. Những người mang đôi mắt xanh thường ít hợp tác và nghiện rượu nhiều hơn những người có đôi mắt sâu và tối. Còn những ai khi giao tiếp không nhìn thẳng vào mắt của đôi phương thường là người thiếu tự tin hoặc đang nói dối gì đấy.

2. Cách bắt tay

Những người thường bắt tay mạnh thường là người tự tin, hướng ngoại, có sức ảnh hưởng và điềm tĩnh. Ngược lại, cái bắt tay nhẹ nhàng tượng trưng cho người nhút nhát và e dè, thiếu tự tin.

bắt tay

3. Hành động cắn móng tay

Không những là hành động cắn móng tay mà ngay cả vuốt tóc, chạm vào cơ thể thường xuyên là biểu hiện của sự thiếu kiên nhẫn, trạng thái tinh thần sụp đổ, sự chán chường và không thỏa mãn. Bạn có thể dễ dàng nhận ra những biểu hiện này ở những người đang suy sụp.

4. Đôi giày mà bạn đang đi

Mọi người cũng có thể nhìn vào chính đôi giày mà bạn đang mang để phân tích, đánh giá con người của bạn đấy! Từ kích cỡ đến màu sắc, giá cả hoặc tình trạng của đôi giày cũng tiết lộ đến 90% nét tinh cách của bạn và cả thu nhập, độ tuổi và vị trí ngoài xã hội. Bạn mang một đôi giày sạch đẹp tươm tất chứng tỏ bạn là người biết quan tâm đến bản thân, lịch thiệp và có gu, ngược lại, nếu bạn mang một đôi giày k còn quá mới, hơi lấm lem một tí thì bạn là người thoải mái nhưng luôn có những quy tắc của riêng mình. Bạn chỉ chú trọng mang giày hiệu, hoặc hàng thật thì bạn là một người có mục đích sống và làm việc rõ ràng để theo đuổi những gì mình thích, ngược lại, nếu bạn mang một đôi giày giả, kém sắc sảo, hoặc rẻ tiền quá mức thì mọi người nhận ra tình hình kinh tế của bạn, gu thẩm mỹ thấp và dễ thoả hiệp, chấp nhận, điều này còn thể hiện bạn hơi thiếu cầu tiến.

tính cách

6. Đúng giờ hay trễ giờ

Đương nhiên, khi bạn đến trễ một buổi họp hay cuộc hẹn, bạn đã vô tình hình thành môt ấn tượng không tốt nơi người khác. Còn những người có thói quen đến đúng giờ, thậm chí là sớm hơn sẽ là người tôn trọng người khác, biết sắp xắp và năng động.

7. Màu sắc

Cách chọn màu cho quần áo cũng một phần tiết lộ tính cách của bạn đấy! Màu đen thường tượng trưng cho sự nhạy cảm, nghệ sĩ và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Còn những người thích mặc màu đỏ sẽ cố gắng tận hưởng cuộc sống nhiều nhất có thể và luôn chủ động giải quyết mọi việc.

Theo blog.iki

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top