Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều mà ai cũng muốn nhắn gửi người yêu cũ

2015-08-31 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Hãy sống thật tốt, thật tốt hơn nữa! Hãy để cho em thấy rằng, từ bỏ em là sự lựa chọn đúng đắn của anh!

***

1. Nếu có thể, mong đôi mình đừng liên lạc với nhau nữa. Dù còn yêu hay không, em không muốn những kỷ niệm giữa hai ta lại ùa về làm đảo lộn tất cả. Cuộc sống của em hiện tại đang rất ổn và em thấy hình như anh cũng vậy, tốt nhất là hai người xa lạ, khỏi phải khó xử với nhau. Nhưng nếu có vô tình chạm mặt nhau, thì mong anh đừng xem em như người lạ, chỉ cần vẫy tay và nói: “Xin chào!”

2. Hãy đối xử tốt với người đến sau, yêu thương người ta hết mực. Em sẽ chúc anh hạnh phúc, dù anh là người đã từng có lỗi với em. Và em cũng chỉ mong người tiếp theo anh yêu sẽ không phải bước vào lối mòn của em ngày đó…

3. Nếu hai người tổ chức đám cưới, xin đừng mời em đến dự. Để làm gì cơ chứ, hai ta là người dưng rồi!

4. Có không giữ, mất đừng tìm! Chuyện gì đã qua, thì hãy cho nó qua đi thôi. Chúng ta bây giờ không còn là chúng ta của ngày xưa nữa. Em khác, anh khác và trái tim từng bị tổn thương vì nhau nay cũng đã hồi phục trở lại.

gửi người yêu cũ

5. Đừng bao giờ nói xấu điều gì về nhau với những người bạn của chúng ta. Em không muốn một ngày không xa, em phải gặp lại anh để giải quyết những chuyện vớ vẩn. Đừng để em phải hối hận khi mình đã từng yêu anh nhiều đến thế!

6. Hãy sống thật tốt, thật tốt hơn nữa! Hãy để cho em thấy rằng, từ bỏ em là sự lựa chọn đúng đắn của anh!

7. Nếu một lúc nào đó trong đời anh nhớ tới em, nếu một ngày nào đó anh bỗng thấy muốn nói chuyện với em da diết, em mong anh hãy giữ lại, và đừng bao giờ tìm gặp lại em. Em sẽ không còn là em của ngày xưa, không còn ngốc nghếch đợi chờ anh mãi. Em của hiện tại dù có người yêu hay chưa, cũng không muốn đọc lại một cuốn sách mình đã biết kết thúc, mong anh hãy hiểu…

8. Và vẫn cần phải cảm ơn anh đã cùng song hành với em một đoạn đường đời đầy khó khăn và thách thức đến vậy. Cảm ơn anh vì đã giúp đỡ và ở bên những lúc em mệt mỏi hay yếu lòng. Cảm ơn vì đã khiến em mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, khiến em cảm thấy mình đã từng được yêu và cho đi một tình yêu không hề toan tính…

Theo blogtamsu.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top