Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những cung hoàng đạo khó “cưa đổ” nhất

2015-08-01 01:00

Tác giả:


Những chòm sao này thường có một vỏ bọc lạnh như băng khiến người khác cảm thấy khó tiếp cận, và lẽ dĩ nhiên có được trái tim của những cung hoàng đạo này không phải là điều dễ dàng.

***

Hạng 1: Chòm sao Bảo Bình

Chòm sao Bảo Bình được đánh giá là lạnh lùng từ trái tim đến khối óc. Đằng sau những câu cười nói vui vẻ luôn là khoảng cách với người khác, một không gian riêng kì quặc, băng giá bên trong. Bảo Bình cũng là một trong những cung không biết biểu đạt cảm xúc. Bảo Bình cũng đôi lần mơ mộng về tình yêu. Bạn tô vẽ một bức tranh rất đẹp nhưng thực chất lại không biết cách yêu, cũng không chịu học yêu một cách tử tế.

Hạng 2: Chòm sao Song Ngư

Nhiều người thường nhầm lẫn vẻ ngoài mơ mộng, nhẹ nhàng với độ ấm nóng của trái tim chòm sao Song Ngư. Thực ra những người thuộc chòm sao Song Ngư giống với những người thuộc chòm sao Bảo Bình ở điểm luôn muốn có một không gian riêng dành cho bản thân, nhưng không gian riêng của Song Ngư u tối và lạnh lẽo hơn Bảo Bình. Ngoài ra, Song Ngư là một trong những cung kiêu ngạo và cứng đầu nhất, ngay cả khi chịu làm theo ý người khác, bạn cũng không bao giờ tuân phục hoàn toàn!

lạnh lùng

Hạng 3: Chòm sao Song Tử

Vô cùng hiếm người có thể hiểu được chòm sao Song Tử, hay đuổi theo được Song Tử trong tình cảm và suy nghĩ. Song Tử thuộc nhóm Khí nặng về tư duy logic, sự cầu tiến, ham chuộng mới lạ, và bên trong đó là tư tưởng thực tế, kiêu ngạo và đặc biệt khó gần. Song Tử cũng có một bầu trời riêng của mình mà chính người cùng cung cũng cảm thấy khó hiểu. Trước cuộc sống khó khăn, bạn dễ thất vọng, dần dần khép cửa trái tim, giấu kín khoảng trời riêng của bản thân. Có thể nói càng gần Song Tử càng không nắm bắt được tâm tư của bạn. Chỉ với người Song Tử cực kì yêu, và chấp nhận hi sinh bản thân vì người ấy thì bạn mới có thể mở lòng.

Hạng 4: Chòm sao Nhân Mã

Tuy là thành viên nhóm Lửa nhưng chòm sao Nhân Mã chỉ ấm áp bề ngoài mà lạnh giá bên trong. Soi kỹ, người ta thấy Nhân Mã ích kỉ, thậm chí có thể nói là gần như 100% vị kỉ, nói nhiều mà hành động ít, hành động nửa vời, hiệu quả thấp. Cung này còn có tính tự ti được che giấu khá sâu, ít chịu nghe lời nhận xét thẳng thắn. Nhân Mã giỏi ngụy biện, bào chữa ít khi có lý, thường là lý do rất trẻ con. Càng chơi với họ bạn sẽ càng cảm thấy lạnh, không đáng tin, thay vì những cảm xúc ấm áp, dễ gần ban đầu. Người tỉnh táo hiếm khi yêu hoặc chọn bạn cực thân là Nhân Mã bởi niềm tin khó trọn vẹn với cung này, nhưng chơi thân vừa vừa thì tuyệt.

Hạng 5: Chòm sao Xử Nữ


Là chòm sao thực dụng nhất trong 12 cung hoàng đạo. Người thuộc chòm sao Xử Nữ thường yêu cầu những thứ quá tầm với hay sự hoàn hảo đến khắt khe. Tuy vậy, càng nhiều tuổi Xử Nữ càng biết điều, biết thân biết phận hơn, nhưng cũng vì vậy mà dễ khắt khe với người xung quanh hơn. Chòm sao Xử Nữ giấu sự yếu đuối, dễ bị tổn thương bên dưới vẻ ngoài ưa xù lông nhím. Xử Nữ có thói quen nhận xét hơi khó nghe, một phần vì bạn khó chịu thật, một phần phản ánh sự bất an, tính tự ti của bạn như là một cách tự vệ. Và càng đến gần, muốn thân thiết với bạn thì càng phải chịu nhiều tổn thương do những chiếc lông nhím mà bạn dùng để tự vệ, nhưng nếu đủ kiên trì sẽ gỡ bỏ được sự lạnh lùng ấy đi.

Tổng hợp

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top