Phát thanh xúc cảm của bạn !

Một người yêu bạn thật lòng là khi…

2015-07-30 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Khi yêu, con gái thường băn khoăn tự hỏi, không biết anh ấy có thật lòng với mình không? Tình yêu chân thành không phải là thứ có thể cảm nhận bằng tai mà phải được thể hiện qua hành động cụ thể của chàng. Hãy xem chàng của bạn có được bao nhiêu biểu hiện dưới đây nhé.

***

1. Người yêu bạn thật lòng sẽ tìm thấy niềm vui qua việc chia sẻ mọi thứ cùng bạn

Khi người đàn ông tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều mỗi khi được ở bên người phụ nữ của mình, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Do đó nếu chàng của bạn chọn cách tạo niềm vui qua việc chia sẻ mọi thứ với bạn, hãy vững tin rằng chàng thật lòng yêu bạn.

2. Chàng muốn biết cảm nhận của bạn

Nếu chàng thường xuyên gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho bạn, điều đó có nghĩa là chàng yêu bạn thật lòng. Bởi chỉ yêu bạn nhiều, chàng mới muốn biết rõ cảm nhận của bạn, quan tâm và hỏi han về mọi thứ.

3. Chàng yêu mọi thứ thuộc về bạn

Thông thường khi yêu một ai đó, bạn cũng yêu tất cả những gì thuộc về con người họ. Đàn ông có xu hướng thích những bộ phim hành động và cảm thấy ngớ ngẩn, ghét những bộ phim lãng mạn, tình cảm sướt mướt. Nhưng một khi đã thực sự yêu bạn, chắc chắn chàng sẽ không để bạn phải xem loại phim mà bản thân chàng vốn rất ghét ấy một mình.



4. Chàng sợ mất bạn

Khi bạn yêu một người nào đó, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất đối với bạn đó là bạn sẽ không thể giữ được người mình yêu. Và đối với cánh mày râu cũng vậy, nếu họ thật lòng với bạn, họ sẽ làm mọi cách để bạn không rời bỏ họ mà đi. Do đó khi có một người sợ làm điều gì đó khiến bạn tổn thương thì chắc chắn người đó yêu thương bạn thật lòng.

5. Chàng không ngại sửa chữa sai lầm


Đàn ông có sĩ diện khá cao, vì thế không phải phái mạnh nào cũng đủ can đảm nhận khuyết điểm và tự tin sửa chữa sai lầm của bản thân. Nếu chàng của bạn không ngại thừa nhận bản thân cần sửa chữa một vài vấn đề để giúp cho mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn, tức đây là người mà bạn tuyệt đối đừng để mất.

6. Chàng lên kế hoạch tương lai cho hai bạn


Khi chàng bắt đầu nói về kế hoạch tổ chức đám cưới của cả hai, vẽ ra cuộc sống gia đình trong tương lai với bạn, nghĩ ra những cái tên ngộ nghĩnh cho những đứa con,... thì cũng là lúc chàng đã xác định với bạn về sự nghiêm túc của bản thân chàng trong mối quan hệ này.

7. Chàng hành xử như người một nhà

Bạn có thể chắc chắn khẳng định rằng chàng yêu bạn thực sự nếu anh ấy dành cho gia đình bạn tình cảm chân thành, yêu quý như người một nhà. Chàng tỏ ra rất hạnh phúc và vui vẻ khi được làm điều gì đó cho gia đình bạn hoặc rất phấn khởi mỗi lần gặp gỡ gia đình và bạn bè của bạn. Điều đó không chỉ cho bạn thấy tình yêu mà cả sự tôn trọng của chàng dành cho bạn.

Theo langnhincuocsong.com.vn


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top